Mách bạn 5 mẫu máy ép trái cây dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

11:58 12/09/2023

Nhu cầu bổ sung nước trái cây để giải nhiệt trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Các bạn Cột Sống Gen Z có thể tìm mua các loại nước ép đóng chai tiện lợi, song không thể so sánh với hương vị và chất lượng của nước ép tươi. Để có những ly nước ép thơm ngon mà không mất nhiều thời gian, máy ép trái cây đã ra đời và mang đến những công dụng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay cho mình một chiếc máy ép giá rẻ dưới 1 triệu, vừa tối ưu chi phí, vừa có được những cốc nước ép hoa quả tươi ngon mỗi ngày.

 
Nước ép trái cây đẹp da, giảm cân hiệu quả. (Ảnh minh hoạ: Thể Thao Nam Việt)
Nước ép trái cây đẹp da, giảm cân hiệu quả. (Ảnh minh hoạ: Thể Thao Nam Việt)

Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520

Sunhouse SHD5520 là chiếc máy ép trái cây giá rẻ dưới 1 triệu tuyệt vời bạn nên cân nhắc. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, với thiết kế hiện đại, gam màu trắng - đỏ và trắng - vàng kết hợp tinh tế. 

Điểm nổi bật đầu tiên trên thiết bị chính là lưới lọc kích thước lớn gấp đôi so với các sản phẩm khác. Nhờ đó giúp giảm bớt thời gian thao tác cho người dùng và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.

 
Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. (Ảnh: Sunhouse)
Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. (Ảnh: Sunhouse)

Máy ép trái cây Sunhouse này được trang bị sẵn hệ thống lưỡi dao sắc bén từ inox siêu bền, có đặc tính chống gỉ, chống mài mòn. Với chiếc lưỡi xay này, sản phẩm có thể làm ra thành phẩm trong thời gian ngắn, mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị sở hữu động cơ 260W cho phép nghiền ép mọi loại trái cây từ mềm đến cứng. Thiết kế thông minh cùng quy trình chế tạo hiện đại, giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn đáng kể. Sunhouse SHD5520 có hai tốc độ xay kèm theo một cơ chế nhồi, giúp đẩy nhanh tiến độ ép một cách mạnh mẽ. Giá tham khảo của Sunhouse SHD5520 khoảng 789.000 đồng.

 
Lưới lọc lớn giúp ép nhanh hơn. (Ảnh: Sunhouse)
Lưới lọc lớn giúp ép nhanh hơn. (Ảnh: Sunhouse)

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 thuộc Midea - tập đoàn gia dụng khổng lồ, có tiếng tại Trung Quốc. Máy được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng nhờ gam màu trắng tinh khiết và kiểu dáng tinh xảo.

Công suất của máy là 350W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp bạn ép kiệt nước các loại trái cây và thu về một lượng nước ép thanh mát, đủ đầy dưỡng chất. Ống tiếp nguyên liệu kích cỡ lớn để người dùng ép nguyên trái mà không cần cắt nhỏ, tiết kiệm công sức.

 
Công suất 350W dễ dàng ép nhiều loại trái cây. (Ảnh: Midea)
Công suất 350W dễ dàng ép nhiều loại trái cây. (Ảnh: Midea)

Máy được trang bị 2 tốc độ ép và 1 nút nhồi để bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với từng loại nguyên liệu. Để giữ cho máy ổn định và vững chắc trong khi xay, nhà sản xuất đã đính thêm chân đế chống trượt, sử dụng được trên cả mặt bàn có chất liệu kính, đá. Giá tham khảo trên thị trường khoảng 667.000 đồng

Máy ép chậm HongXin

Mẫu máy ép chậm HongXin mẫu RH 312 đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ hội yêu bếp. Là dòng máy với cổ lớn, với 2 lần lọc triệt để giúp lượng nước ép thu lại được nhiều hơn kể cả những loại hoa quả có kích thước to. Ngoài ra, máy còn được tặng kèm 2 cốc đựng, nên có thể ép nhiều hoa quả cùng 1 lúc, tuy nhiên hạn chế là máy chỉ có màu đỏ mà thôi.

 
Chiết đến 90% lượng nước trong trái cây. (Ảnh: Shunshine) 
Chiết đến 90% lượng nước trong trái cây. (Ảnh: Shunshine) 

Đây là mẫu máy với 4 chế độ ép khác nhau cùng một nút đảo chiều. Sản phẩm trở nên tiện dụng với bất kể một món ăn nào với thao tác cực kỳ đơn giản. Theo nhà sản xuất, máy có thể ép kiệt tới 90%, nước ép và bã được chia ra 2 bên cực kì tiện lợi khi sử dụng. Giá tham khảo của HongXin hiện nay là 650.000 đồng

Máy ép trái cây Bluestone JEB6519

Máy ép trái cây Bluestone JEB6519 sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc bắt mắt, kết hợp giữa gam màu cam và trắng. Thân máy làm từ nhựa ABS cứng siêu chắc chắn, bền và bóng đẹp.

Máy thiết kế vòi dẫn nước ép bên thân máy, cho khả năng chống nhỏ giọt tốt, giúp nước trái cây khi ép không bị tràn ra ngoài, giữ cho không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ.

 
Thiết kế hiện đại cùng màu sắc bắt mắt. (Ảnh: Bluestone)
Thiết kế hiện đại cùng màu sắc bắt mắt. (Ảnh: Bluestone)

Công suất hoạt động của Bluestone JEB6519 là 250W, với 2 tốc độ ép, xay linh hoạt. Động cơ máy hoạt động êm ái, không gây nhiều tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các gia đình. Máy trang bị bộ phận ống nhồi hoa quả rộng, giúp bạn dễ dàng cho thêm trái cây vào máy mà không cần mở nắp để cho thêm hoặc tắt máy. Giá tham khảo của Bluestone JEB6519 hiện nay là 890.000 đồng

Máy ép trái cây Hafele GS-353

Máy ép trái cây Hafele GS-353 nổi bật với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, các chi tiết trên thân máy đã được tối giản, giảm thiểu chi tiết thừa. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị quai xách inox giúp di chuyển dễ dàng. Với thiết kế hài hòa giữa thép không gỉ màu bạc và nhựa cao cấp màu đen, sản phẩm toát lên vẻ ngoài sang trọng và thu hút.

 
Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. (Ảnh: Meta)
Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. (Ảnh: Meta)

Máy ép trái cây Hafele này còn tạo sự khác biệt thông qua cổng ép rộng, kích thước lên đến 65mm. Như vậy, bạn có thể ép được khối lượng thực phẩm lớn, thậm chí không cần xắt nhỏ trái cây giúp tiết kiệm thời gian. 

Máy ép trái cây Hafele GS-353 được thiết kế với khoang ép rộng và một lưới lọc lớn cấu tạo từ thép không gỉ, giúp giữ lại bã ép và vụn hiệu quả. Máy cung cấp 2 tốc độ ép ở công suất tối đa 400W, cho phép ép nhiều loại trái cây cứng mà không gặp trở ngại. Sản phẩm hiện có giá tham khảo là  927.000 đồng.

 
Máy ép được khối lượng thực phẩm lớn. (Ảnh: Meta)
Máy ép được khối lượng thực phẩm lớn. (Ảnh: Meta)

Bài viết trên đây là những gợi ý máy ép trái cây giá rẻ dưới 1 triệu tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về tính năng, độ bền, mà còn có giá cả phù hợp. Hy vọng những thông tin mà YAN chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Máy ép trái cây được chọn lựa như trợ thủ đắc lực hỗ trợ việc cung cấp và bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể từ các loại trái cây và rau củ. Máy ép trái cây có công dụng làm đẹp da, bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể cũng như phòng; tránh một số bệnh từ các loại rau, củ, quả tự nhiên làm tăng nhu cầu sử dụng chúng. Tuy nhiên, quá trình chế biến; nấu nướng có thể làm mất đi ít nhiều hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại rau củ quả; nên việc đầu tư một chiếc máy ép để ép nước hoa quả là điều hợp lý.

Theo dõi thêm bài viết TẠI ĐÂY!