LyLy áp lực vì thi show Trung, lên tiếng khi bị so sánh với Chi Pu

16:15 04/08/2023

Thời gian gần đây, việc ca sĩ kiêm nhạc sĩ LyLy xuất hiện trên show The Next Stage 2023 của Trung Quốc nhận nhiều sự quan tâm. Đồng thời cũng khiến cô nàng bị so sánh với Chi Pu - một đại diện Việt Nam đã rất thành công khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại xứ tỷ dân. 

 
LyLy nhận nhiều sự chú ý khi tham gia show giải trí xứ Trung. Ảnh: LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
LyLy nhận nhiều sự chú ý khi tham gia show giải trí xứ Trung. Ảnh: LyLy

LyLy lên tiếng về việc bị so sánh với Chi Pu

Tối 2/8, LyLy livestream trò chuyện với người hâm mộ và có một số chia sẻ xoay quanh chương trình. Người đẹp cho biết cô có bắt gặp những bình luận so sánh mình với đàn chị Chi Pu.

LyLy bộc bạch: "Mình không biết phải nói sao nữa, tại vì Ly tham gia rồi nên Ly biết nó rất là áp lực, áp lực về nhiều cái. Nhưng mà bây giờ mình đâu có thể nào kiểm soát được cái chuyện đó đâu, nên là thôi kệ.

 
LyLy trong livestream tối 2/8. Ảnh: LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
LyLy trong livestream tối 2/8. Ảnh: LyLy

Chị Chi đi thi Ly cũng biết là chị Chi rất áp lực. Nên là khi tham gia chương trình Ly cảm thấy càng ngưỡng mộ chị Chi hơn ấy. Kiểu là chị Chi đã cố gắng và tỏa sáng trên sân khấu như thế nào thì mọi người cũng đã thấy rồi ha. Ai cũng đã cố gắng rất nhiều rồi nên hy vọng là mọi người sẽ đón xem và ủng hộ". 

 
LyLy cho biết cảm thấy ngưỡng mộ đàn chị Chi Pu. Ảnh: Chi Pu/ LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
LyLy cho biết cảm thấy ngưỡng mộ đàn chị Chi Pu. Ảnh: Chi Pu/ LyLy

Xuyên suốt buổi livestream, LyLy nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên tinh thần từ phía người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng nhận rất nhiều lời khen về phần trình diễn lên sóng hôm 29/7 vừa qua. 

Tiết mục chào sân thành công, LyLy được kỳ vọng "làm nên chuyện" như Chi Pu

Trong tập 1 The Next Stage 2023 lên sóng cách đây ít ngày, LyLy khiến người hâm mộ Việt "phổng mũi" tự hào bởi phần thể hiện xuất sắc. Màn trình diễn "chào sân" này cũng giúp LyLy được xếp hạng 2 trong tổng số 13 thí sinh đã biểu diễn. 

 
LyLy có màn trình diễn thành công trên sân khấu "The Next Stage 2023". Ảnh: LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
LyLy có màn trình diễn thành công trên sân khấu "The Next Stage 2023". Ảnh: LyLy

Theo đó, LyLy đã mang đến tiết mục đàn hát ca khúc tiếng Trung. Cô xuất hiện với một cây đàn và lập tức gây thương nhớ cho khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát cực ngọt. Khả năng nói và hát tiếng Trung của LyLy được dân tình dành nhiều lời có cánh. Ngay cả khán giả xứ tỷ dân cũng ngợi khen cách phát âm của LyLy khá chuẩn. 

 
Khán giả Trung khen ngợi LyLy. Ảnh: Tianzhangsp​ - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khán giả Trung khen ngợi LyLy. Ảnh: Tianzhangsp​

Chia sẻ trong livestream mới đây, LyLy cho biết cô chỉ mới học tiếng Trung được 1 tháng, khả năng hát ngôn ngữ này có thể coi là tạm ổn do hồi nhỏ cô cũng hay viết phiên âm các ca khúc tiếng Trung để tập hát theo. Song không thể phủ nhận, LyLy đã có một tiết mục hết sức thành công.

Nhìn phản ứng tích cực của Cnet dành cho LyLy, không ít fan Việt liên tưởng đến Chi Pu. Trước đó, màn ra mắt tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng được khán giả Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi.

 
Chi Pu có màn ra mắt ấn tượng tại "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng". Ảnh: Chi Pu - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chi Pu có màn ra mắt ấn tượng tại "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng". Ảnh: Chi Pu

Thời gian đầu, Chi Pu nhận nhiều lời khen ngợi song song với sự hoài nghi năng lực. Tuy nhiên càng về cuối chương trình, cô càng khiến khán giả bị thuyết phục bởi tài năng và sự cố gắng, tâm huyết cho từng màn trình diễn. Kết quả chung cuộc, Chi Pu đã thành công giành được suất debut, đồng thời danh tiếng cũng thăng hạng vượt bậc. 

Nhìn những gì Chi Pu đã đạt được sau khi tham gia show giải trí Trung, khán giả Việt đặt sự kỳ vọng ở LyLy. Nhiều người tin tưởng LyLy có thể thành công lớn sau The Next Stage 2023 bởi tài năng của cô nàng là không phải bàn cãi. 

 
Khán giả đặt kỳ vọng lớn vào thành tích của LyLy tại "The Next Stage 2023". Ảnh: LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khán giả đặt kỳ vọng lớn vào thành tích của LyLy tại "The Next Stage 2023". Ảnh: LyLy

LyLy - "viên ngọc quý" của Vbiz

LyLy tên thật Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996, quê ở Đà Nẵng. Ngoài việc sở hữu chất giọng ngọt ngào, cô còn được xem là nhà sáng tác nhạc "mát tay". Nhiều ca khúc do cô chắp bút và được những ca sĩ triển vọng thể hiện đã tạo được hiệu ứng không nhỏ bởi giai điệu mới mẻ, thịnh hành.

 
LyLy vừa hát hay vừa có tài sáng tác. Ảnh: LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
LyLy vừa hát hay vừa có tài sáng tác. Ảnh: LyLy

Bên cạnh tài năng, LyLy còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Với vóc dáng cân đối, nữ ca sĩ trẻ không ngần ngại theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính.

 
LyLy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gu thời trang trẻ trung. Ảnh: LyLy - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
LyLy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gu thời trang trẻ trung. Ảnh: LyLy

Kể từ khi thông báo thi The Next Stage, mọi động thái của LyLy đều nhận được sự quan tâm lớn. Bản thân cô nàng cũng cảm thấy tự hào và hồi hộp khi có cơ hội tham gia chương trình. Với tài năng sẵn có cộng với việc không ngừng trau dồi các kỹ năng, đầu tư chỉn chu cho các màn biểu diễn, LyLy hứa hẹn mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. 

Xem thêm thông tin về sao Việt cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể gia nhập cộng đồng Chị gái A+ để học cách trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, xinh đẹp thông qua những câu chuyện, tips bổ ích.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

NHỮNG THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

LyLy, Chi Pu hay bất cứ ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng đều mong muốn được khán giả công nhận. Đối với họ, đó chính là một thành công và để đạt được thì cần nhiều yếu tố.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là sự chăm chỉ, không ỷ lại, lười biếng. Ngoài ra, thành công sẽ đến với những người biết rút kinh nghiệm và đứng lên từ thất bại, có khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.