Lý Thị Kim Anh chia sẻ về hành trình khởi nghiệp tại Singapore

18:00 18/12/2023

Sự liều lĩnh tạo nguồn cảm hứng lớn nắm bắt cơ hội khiến cho Kim Anh - cô chủ nhỏ mê “hàng hiệu” thành công trên con đường sự nghiệp của mình tại Singapore.

Thời trang là một vòng tuần hoàn của xu hướng. Trang phục, phụ kiện, phong cách luôn không ngừng thay đổi, nhưng đến một thởi điểm lại trở về với “bản nguyên” giá trị thời trang cũ!

Trên thế giới những món đồ hiệu luôn thu hút mọi lứa tuổi và tạo ra rất nhiều sự mong muốn sở hữu. Vòng tuần hoàn không ngừng biến đổi khiến khách hàng ngày nay có khuynh hướng chuyển sang mua hàng hiệu đã qua sử dụng và có những phiên bản đã dừng sản xuất. Họ hiểu được rằng đó là một sự lựa chọn thông minh siêu tiết kiệm cho sản phẩm gần như mới, phiên bản đặc biệt đã dừng sản xuất, với giá thành tốt.

Thấu hiểu tâm lý này, doanh nhân trẻ người Việt hiện đang làm việc và sinh sống tại Singapore Lý Thị Kim Anh đã khởi nghiệp thành công và trở thành cô chủ chuỗi cửa hàng cùng và tạo ra sân chơi bán hàng online của riêng mình.

Chia sẻ với Kim Anh, chúng tôi có góc nhìn khác về các bạn trẻ du học cũng như những khó khăn mà Kim Anh đã trải qua đến nay khởi nguồn đam mê đã thành hiện thực tương xứng với những nỗ lực của cô gái việt chăm chỉ tại Singapore.

Kim Anh tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng khách sạn vốn có thể tìm được công việc ổn định ngay sau khi ra trường theo ngành nghề đã học nhưng niềm đam mê bất tận với hàng hiệu khiến cô liều lĩnh chuyển mình sang ngành thời trang hàng hiệu tham gia nhiều khóa học cùng chuyên gia tại singapore nâng cấp kỹ năng phân biệt hàng real hàng fake và hàng special version.

Điều gì thúc đẩy cảm hứng đam mê trong cô? Kim Anh chia sẻ, thời đi học cô và các bạn trong lớp  ngưỡng mộ một bạn du học sinh Nhật bởi bộ sưu tập túi xa xỉ giá chỉ tầm một nửa so với hàng New. Tuy nhiên, đối với những sinh viên như cô thì việc sở hữu những món hàng hiệu như vậy là một bài toán khó. Vì vậy, Kim Anh nghĩ ra để dùng hàng hiệu thật tiết kiệm thì chỉ có thể “Mua của người chán, bán cho người cần”.

Từ đó, Kim Anh chính thức đi trên con đường kinh doanh hàng hiệu đã qua sử dụng, cô  hiểu rằng để tìm được chiếc túi giá tốt là chưa đủ, mà phải là hàng chuẩn - giá tốt.

Năm 2016, Kim Anh  bắt đầu kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử và được nhiều khách biết đến với sự uy tín về chất lượng cũng như giá cả hợp lý, đến năm 2019 đứa con tinh thần đầu tiên tại Singapore ra đời mang tên “Neverfull Luxury” tạm dịch “Hàng xa xỉ chưa bao giờ là đủ”.

Năm 2020, Kim Anh tiếp tục mở rộng thêm một cơ sở tại cùng địa chỉ với mục đích: một shop dành cho khách lẻ và một shop cho khách sỉ có không gian lựa chọn. 

Hiện tại “cơ ngơi” của Kim Anh đã có rất nhiều túi, ví và phụ kiện của Chanel, LV… Cung cấp cho nhiều shop hàng hiệu khác trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Instagram: https://www.instagram.com/Neverfull_luxury_bag/
Fanpage: https://www.facebook.com/neverfullluxurybagsg