Lee Kwang Soo vượt mặt G-Dragon với tiền quảng cáo cao ngất ngưởng

|

Mới đây, một tờ báo Hàn đã tiết lộ tiền cát xê quay quảng cáo năm vừa qua của một số sao Hàn. Bảng xếp hạng này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự chênh lệch của nó.

1. 10 tỉ won (hơn 200 tỉ đồng)

Lee Kwang Soo bất ngờ dẫn đầu ngang Big Bang và EXO, Shinee. (Ảnh: Internet)
Lee Kwang Soo bất ngờ dẫn đầu ngang Big Bang EXO, Shinee. (Ảnh: Internet)

Dẫn đầu bảng xếp hạng (BXH) là nam diễn viên Lee Kwang Soo, Big Bang, EXO, Shinee với số tiền cát xê đạt tầm 10 tỉ won (tương đương hơn 200 tỉ VNĐ). Điều đáng nói rằng số tiền này là dành cho cả nhóm nhạc trong khi mỗi một mình Lee Kwang Soo cũng có được số cát xê tương đương. Rõ ràng hình ảnh của Lee Kwang Soo ở Hàn thật sự được nhiều người yêu mến và nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

2. 9 tỉ won (hơn 180 tỉ đồng)

Về thứ hai là G-Dragon, Suzy, Park Bo Gum. (Ảnh: Internet)
Về thứ hai là G-Dragon, Suzy, Park Bo Gum. (Ảnh: Internet)

Về thứ hai với 9 tỉ won (tương đương hơn 180 tỉ VNĐ) là hàng loạt ngôi sao trẻ đang được yêu thích hiện nay như G-Dragon, Suzy, Park Bo Gum. Khá bất ngờ là vị trí này lại có cái tên khá mới là Park Bo Gum - chàng diễn viên là hiện tượng màn ảnh ảnh năm vừa qua.

3. 7 tỉ won (hơn 140 tỉ đồng)

Hyeri, T.O.P (Big Bang), TWICE, Lee Jong Suk ở vị trí thứ 3. (Ảnh: Internet)
Hyeri, T.O.P (Big Bang), TWICE, Lee Jong Suk ở vị trí thứ 3. (Ảnh: Internet)

Hyeri, T.O.P (Big Bang), TWICE, Lee Jong Suk ở vị trí thứ 3 với cát xê tầm 7 tỉ won (tương đương hơn 140 tỉ đồng). Từ sau The Reply 1988, tiền cát xê quảng cáo của nữ ca sĩ - diễn viên Hyeri tăng lên hẳn. Trong khi đó nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi T.O.PLee Jong Suk lại ở tận vị trí thứ 3 này.

4. 6 tỉ won (hơn 120 tỉ đồng)

Theo sau T.O.P, Lee Jong Suk là Taeyeon, Kim Yoo Jung, Seolhyun và Yoona. (Ảnh: Internet)
Theo sau T.O.P, Lee Jong Suk Taeyeon, Kim Yoo Jung, Seolhyun Yoona. (Ảnh: Internet)

Bất ngờ là Girl's Day cũng ở vị trí này. (Ảnh: Internet)
Bất ngờ là Girl's Day cũng ở vị trí này. (Ảnh: Internet)

Theo sau T.O.P, Lee Jong Suk Taeyeon (SNSD), Girl's Day, Kim Yoo Jung, Seolhyun Yoona (SNSD) với tiền cát xê quảng cáo ở khoảng 6 tỉ won (tương đương hơn 120 tỉ VNĐ). Như vậy, riêng tiền cát xê của Hyeri hơn cả Girl's Day vượt mặt luôn cả đàn chị YoonaTaeyeon. Ở vị trí này cũng có thêm cái tên Seolhyun Kim Yoo Jung, cô nàng vừa xuất hiện trong bộ phim đình đám Moonlight draw by cloud.

5. 5 tỉ won (hơn 100 tỉ đồng)

Nhờ hiệu ứng từ Produce 101 mà I.O.I có nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở năm vừa qua. (Ảnh: Internet)
Nhờ hiệu ứng từ Produce 101I.O.I có nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở năm vừa qua. (Ảnh: Internet)

Minho, G-Friend, I.O.I, Zico nối tiếp theo sau ở vị trí thứ 5 với cát xê cho mỗi quảng cáo là 5 tỉ won (hơn 100 tỉ VNĐ). Điều bất ngờ nhất là tân binh I.O.I, sản phẩm của chương trính Produce 101. Có lẽ hiệu ứng từ chương trình này mà I.O.I mới có thể nằm ở top đầu của BXH.

6. 4 tỉ won (hơn 80 tỉ đồng)

Yook Sung Jae là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. (Ảnh: Internet)
Yook Sung Jae là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. (Ảnh: Internet)

BTS, AOA, BeWhy, Yook Sung Jae giữ vị trí thứ 6 với tiền quảng cáo ở khoảng 4 tỉ won (hơn 80 tỉ VNĐ). Trong số này, Yook Sung Jae là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây vì màn trình diễn ấn tượng trong siêu phẩm The Goblin. Còn Tae Hyung của BTS thì góp mặt vào bộ phim Hwarang.

7. 3 tỷ won (hơn 60 tỷ đồng)

Công chúa CF Kim So Hyun dĩ nhiên không thể thiếu trong danh sách này. (Ảnh: Internet)
Công chúa CF Kim So Hyun dĩ nhiên không thể thiếu trong danh sách này. (Ảnh: Internet)

Đứng ở vị trí thứ 7 là Infinite, Red Velvet, GOT7 và nữ diễn viên Kim So Hyun với giá trị các hợp đồng quảng cáo năm vừa qua tầm 3 tỉ won (tương đương hơn 60 tỉ VNĐ).

8. 1 tỷ won (hơn 20 tỷ đồng): Irene

Irene chính là nghệ sĩ ở vị trí cuối của BXH này với mức thu nhập từ quảng cáo khoảng 1 tỉ won (hơn 20 tỉ VNĐ) cho mỗi quảng cáo mà cô tham gia.

Nhiều K-netizen tỏ vẻ phản đối danh sách này vì còn có những nghệ sĩ được thu nhập từ quảng cáo cao hơn. Được biết thu nhập từ quảng cáo của cặp đôi Song- Song trong Hậu duệ mặt trời là 20 tỉ won (hơn 400 tỷ đồng). Trong khi đó, Lee Min HoKim Soo Hyun có mức thu nhập khoảng 15 tỉ won (tương đương hơn 300 tỷ đồng) trong năm vừa qua. Chính vì vậy mà BXH này chỉ mang tính tương đối và không bao hàm cả làng giải trí ở xứ Hàn.

Bạn muốn tham gia cùng Sơn Tùng M-TP tại Viral Fest Asia 2017? Tham dự tại yan.vn/vfa2017 để trúng những giải thưởng và phần quà đầy hấp dẫn

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube