Lẩu cá tầm Đà Lạt Hoàng Gia - món ngon khó cưỡng với cá tầm 6 món

17:00 02/11/2023

Lẩu cá tầm Đà Lạt Hoàng Gia luôn được nhắc đến như một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, đây là quán cá tầm số ít nấu lẩu vị tomyum Thái.

Đôi nét về quán Hoàng Gia Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những địa điểm tập trung các quán lẩu thơm ngon, hấp dẫn, và một trong những món lẩu được nhiều thực khách yêu thích nhất chính là món lẩu cá tầm trứ danh tại quán lẩu Hoàng Gia Đà Lạt. Nơi đây đã trở thành một địa điểm ăn uống yêu thích của người dân địa phương và nhiều du khách tham quan Đà Lạt.

Khác với các quán ăn hiện đại, quán lẩu cá tầm Hoàng Gia Đà Lạt được thiết kế độc đáo với không gian mở, màu vàng là gam màu chủ đạo, tạo nên nét ấm cúng giữa không gian xanh mờ sương. Điểm nhấn của không gian là những chiếc đèn lồng đỏ treo cao, xen nhiều cây xanh và tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng khiến bầu không khí thực sự rất chill. Chẳng thế mà quán còn có riêng 1 menu trà hoa để khách chọn lựa sau khi dùng bữa, giữa lòng thành phố nhộn nhịp trải nghiệm một không gian như vậy thật sự rất tuyệt vời.

Bước chân vào quán, thực khách sẽ cảm nhận ngay được sự tận tình của nhân viên phục vụ, sự sạch sẽ và ấm cúng của không gian quán. Mỗi ngày, quán đón tiếp một lượng khách khá đông nhưng vẫn luôn cảm thấy được sự ân cần của nhân viên phục vụ đối với khách hàng, sự chỉn chu trong món ăn.

Thế mạnh của quán là các món ăn chế biến từ cá tầm - loại cá có giá trị dinh dưỡng cao với phần thịt cá thơm, đặc biệt cá tầm không hề có xương mà hoàn toàn là sụn cá có thể chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Hãy tới Hoàng Gia để thưởng thức combo cá tầm 6 món nổi tiếng để cảm nhận sự thơm ngon và hấp dẫn của ẩm thực Đà Lạt, trong đó món lẩu cá tầm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi đến quán.

Sự đa dạng trong thực đơn tại quán lẩu Hoàng Gia Đà Lạt

Nhắc tới lẩu tại Đà Lạt, ngoài lẩu gà lá é còn có một đặc sản thu hút thực khách chính là món lẩu cá Tầm. Và để thưởng thức lẩu cá tầm tươi ngon, các món ăn đặc sắc có dấu ấn riêng thì không thể không kể đến Lẩu cá tầm Hoàng Gia.

Mặc dù thế mạnh của quán là các món ăn chế biến từ cá tầm nhưng Menu quán đa dạng với các món alacarte kết hợp giữa ấm thực Hoa lai Việt (fusion Hoa - Việt) nên tới đây thực khách không sợ chỉ ăn mỗi cá tầm sẽ chán đâu nha.

Tại quán lẩu Hoàng Gia Đà Lạt, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chế biến từ cá tầm như soup sụn cá tầm, gỏi cá tầm, da cá tầm rang muối, cá tầm sốt chanh dây, cá lã vọng, cá tầm rang muối hongkong, sashimi cá tầm kèm sốt mù tạt Thái,.... Đặc biệt, chỉ với 800.000/kg/cá dù đi chỉ 2 người cũng có thể thưởng thức tới 6 món cá tầm được chế biến khác nhau trong rất nhiều các món cá tầm hấp dẫn của quán, trong đó món lẩu cá tầm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi đến quán.

Lẩu Cá Tầm Hoàng Gia

Nếu đã quá quen thuộc với cách nấu lẩu măng chua hay lẩu cà chua thơm thì các bạn nhất định phải thử qua nước lẩu Tomyum Thái ở Hoàng Gia. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, vị ngọt thanh rất riêng ăn kèm với một ít rau sẽ vô cùng tuyệt vời. Cá tầm sẽ được lựa chọn và chế biến sạch sẽ, cắt thành từng lát mỏng, đi kèm là 1 dĩa rau to ú ụ gồm đủ các loại rau và nấm Nói về cá tầm thì Hoàng Gia Đà Lạt chỉ có tươi, cá dai, chắc thịt, giàu dinh dưỡng.

Cá Tầm nướng muối ớt

Tới với quán lẩu Hoàng Gia, có một điểm đặc biệt là sự tinh tế tới tận món ăn, ví dụ như phần thịt nào sẽ dùng cho món nào, ở đây là phần phile thịt cá quán sẽ dùng để làm món chính cho khách với đa dạng các món ăn như cá tầm rang muối Hồng Kong (món ăn lai Hoa Việt mang màu sắc của quán), cá lã vọng, cá tầm sốt chanh dây, cá tầm chiên sả, cá tầm nướng,... Và như quán giới thiệu thì để thưởng thức được trọn vẹn độ tươi ngon, ngọt thịt của cá tầm thì các bạn có thể chọn cá tầm nướng.

Cá tầm khi nướng lên mềm, ướt, không khô quá nên giữ nguyên được sự tươi ngon, thơm béo, thịt dai và chắc của cá tầm chấm cùng nước chấm muối tiêu xanh do quán pha chế sẽ khiến thực khách cảm thấy hài lòng.

Súp sụn cá tầm

Sự tinh tế của quán còn thể hiện khi tận dụng các bộ phận của cá tầm để làm ra các món ăn khác nhau. Đây là phần súp khai vị của quán được chế biến từ sụn dọc sống lưng cá tầm, sụn được cắt khúc nấu cùng nấm đông cô và một vài thành phần rau củ khác tạo độ ngọt tự nhiên. Phù hợp với các gia đình có con nhỏ, bố mẹ ăn lẩu, các con ăn soup, không phải lo lắng khi các bé kén ăn, cả gia đình cùng thưởng thức được bữa ăn trọn vẹn.

Da cá tầm rang muối

Da cá tầm được chế biến vàng ươm, giòn tan. Ăn vào cảm giác giống da cá hồi hay ăn nhưng đặc biệt ở đây là quán còn có kèm thêm nước chấm riêng cho món da cá, kèm theo là 1 phần gỏi xoài cắt sợi nhỏ. Món ăn phù hợp nhậu lai rai hoặc làm snack cho các bé.

Gỏi cá tầm

Nói tới gỏi cá tầm chắc hẳn nhiều thực khách sẽ nghĩ là gỏi sống như sashimi nhưng ở Hoàng Gia thì đây hoàn toàn là gỏi trộn từ rau củ, mà không thể đơn giản hơn lại chính từ dưa leo.

Thật độc đáo giữa sự kết hợp giòn giòn mát mát của dưa leo, chua thanh ngọt nhẹ của nước trộn và béo thơm nhẹ của bụng cá chiên, ăn kèm bánh phồng tôm. Từ những thành phần hết sức đơn giản nhưng bằng cách chế biến riêng biệt lại thành món ăn với vị mới lạ rất khó diễn tả.

Sashimi cá tầm

Các tín đồ của đồ tươi sống chắc hẳn không còn xa lạ gì với các món cá sashimi. Tuy nhiên ở Hoàng Gia lại nâng sashimi lên một tầng cao mới với nước sốt mù tạt thái được pha riêng biệt, chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị kể cả là các thực khách sành ăn nhất.

Với số lượng khách đông đảo, cá tươi mới mỗi ngày, tại Hoàng Gia dù không cần gọi cá nguyên con vẫn luôn có sashimi cá tầm tươi sống bán phần nhỏ từ 300gram để mọi thực khách đều có thể thưởng thức dù chỉ đi 1 người.

Với menu đa dạng, Hoàng Gia Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có những ngày ý nghĩa và tuyệt vời ở thành phố ngàn hoa. Trước khi đến quán, bạn hãy đặt bàn trước để có một trải nghiệm thú vị nhất nhé.