Lắng nghe bí kíp tạo “độ hot” trên mạng xã hội của người nổi tiếng

| 16:56 - 23/01/2017

Hãy chờ đợi người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện và chia sẻ trong sự kiện Forbes Vietnam Talks với chủ đề “Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới”.

Năm 2016 và những trào lưu trên mạng xã hội

Năm 2016 đã khép lại với rất nhiều các trào lưu hot trên mạng xã hội như "Be like me - Hãy như tôi", "Like là làm", Thử thách Mannequin, video hài hước “Bút dứa – Táo bút”, hay đoạn clip quảng cáo có sức viral khủng của Điện máy xanh. Những trào lưu này trở nên phổ biến rộng rãi nhờ vào lượng tương tác like, share mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Facebook, Instagram hay gần đây là Snapchat đang dần trở thành công cụ tất yếu để xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng đối với những người nổi tiếng.

Tuy nhiên, không phải ai sử dụng mạng xã hội cũng trở nên nổi tiếng, cũng giống như không phải chiến dịch marketing qua phương tiện truyền thông xã hội nào cũng đều thành công.

cộng đồng mạng, truyền thông

Bí kíp nào để trở nên “hot”?

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao đoạn quảng cáo vừa buồn cười vừa độc lạ đến gây “ám ảnh” của Điện máy xanh lại thu về thành công về mặt nhận biết lớn đến như vậy? Hay tại sao chỉ với câu hát ngớ ngẩn “Tôi có cây bút, tôi có trái táo” mà ông nghệ sĩ hài người Nhật đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới? 

Bạn đã bao giờ thắc mắc câu chuyện đằng sau đôi giày màu cam nổi bật xuất hiện kì lạ trong MV mới Lạc Trôi của Sơn Tùng? Vì sao Tóc Tiên được chọn để gắn liền tên tuổi với hãng điện thoại OPPO? Bạn có bao giờ tò mò những bí quyết nào để MC Phan Anh có được tầm ảnh hưởng với công chúng?

Đối với giới giải trí cũng vậy, các ngôi sao nếu muốn nổi tiếng đều phải nhờ sự hỗ trợ đắc lực của cả một ê-kíp để định hình từ phong cách trình diễn cho đến cả trang phục dạo phố hàng ngày, mục đích là để xây dựng thương hiệu riêng, vừa khẳng định cá tính của bản thân không lẫn với ai được và vừa phải phù hợp với gu thẩm mỹ của công chúng và xu hướng thế giới.  

cộng đồng mạng, trào lưu

Sự kiện Forbes Talks “Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới”

Với mục đích cung cấp thông tin và góc nhìn nhiều chiều về ngành công nghiệp truyền thông và giải trí vốn rất được quan tâm, cũng như nối tiếp thành công của các sự kiện hướng đến giới trẻ như Under 30 Summit, Forbes Việt Nam sẽ mở đầu năm 2017 bằng sự kiện Forbes Talks với chủ đề đang thu hút sự quan tâm của công chúng “Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới”. 

Được tổ chức tại một trong những khách sạn 5 sao tại Tp.HCM, với quy mô hơn 300 khách tham dự, đặc biệt có sự tham gia chia sẻ của những người nổi tiếng và giàu ảnh hưởng trên mạng xã hội, Forbes Vietnam Talks hứa hẹn sẽ là một điểm đến “đẳng cấp” cho tất cả những ai có đam mê và muốn tìm hiểu về ngành công nghiệp rất hot này. 

Đợt mở bán vé sớm với nhiều ưu đãi cho sự kiện Forbes Vietnam Talks đã bắt đầu được vài ngày. Hãy gọi ngay đến hotline 0902 440 175 để săn vé nghe những người nổi tiếng chia sẻ “bí quyết” tạo độ hot trên mạng xã hội.

Theo dõi fanpage Forbes Việt Nam để cập nhật diễn giả nổi tiếng nào sẽ tham dự chương trình: https://www.facebook.com/forbesvn/

 

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube