Lâm Thanh Nhã khẳng định chưa bao giờ lừa dối khán giả

09:30 11/04/2024

Hứa hẹn là diễn viên triển vọng của làng điện ảnh, Lâm Thanh Nhã cho biết “bản thân trân trọng từng cơ hội mà mình có với điện ảnh, không để mọi việc trôi qua nhạt nhoà rồi sau đó hối tiếc”.

Tham gia dự án điện ảnh Cái giá của hạnh phúc của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, diễn viên trẻ Lâm Thanh Nhã được chú ý khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, đôi mắt sáng và nụ cười tươi với má lúm đồng tiền sâu. Với nỗ lực học hỏi không ngừng để có thể hoá thân vào các vai diễn đa đạng, hiện tại Nhã đang theo học các khoá diễn xuất chuyên nghiệp và luyện giọng nói để có nhiều cảm xúc hơn. Đó là tất cả những gì mà Lâm Thanh Nhã tâm niệm khi theo nghề.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nói về vai diễn trong Cái giá của hạnh phúc, Lâm Thanh Nhã cho biết: “Đây là vai diễn lớn nhất tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Trong vai diễn này, Nhã được sống thật với cảm xúc của mình. Trước đó, Nhã luôn che giấu con người mình bằng một vỏ bọc trưởng thành, rồi loay hoay tính toán cảm xúc cho từng vai diễn, nên đôi khi bị hụt trong diễn xuất. Nhưng lần này thì lại khác, Nhã thoải mái hơn vì vai Will phù hợp với tính cách, độ tuổi, nó khiến Nhã có thể buông những điều trong lòng nhẹ hơn,có thể sống mềm yếu hơn”. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lâm Thanh Nhã ý thức rõ, bản thân là một diễn viên mới. Nhã cũng chỉ đang ở giai đoạn khởi đầu với nghệ thuật. Vì vậy, Nhã đang tập trung cố gắng rèn luyện thêm về diễn xuất và xây dựng hình ảnh. “Nhã mong khán giả sẽ nhìn nhận mình là chàng trai luôn tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện mình, một chàng trai dùng năng lượng tích cực để phát triển sự nghiệp”, Lâm Thanh Nhã nói. Nam diễn viên bộc bạch: “Một người nghèo như Nhã thì không có điều kiện tài chính. Nhã được may mắn được nhà sản xuất chọn. Nhã mong khán giả kiên nhẫn và ra rạp. Nhã thừa nhận là mình còn rất mới trong điện ảnh, và còn thiếu nhiều kinh nghiệm, nhất là khi diễn cùng với các cô chú anh chị đã là thần tượng của mình, nhưng Nhã đã và đang cố gắng hết sức mình để chứng minh rằng mình xứng đang với sự tin yêu của mợi người dành cho mình. Mong mọi người hãy cho Nhã thêm thời gian để hoàn thiện chuyên môn”.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong vòng xoáy của showbiz có nhiều điều thú vị cũng không ít những câu chuyện drama được chính chủ tạo dựng để tìm cơ hội nổi tiếng, Lâm Thanh Nhã có lúc cũng bị khán giả nghi ngại. Bởi câu chuyện một cậu bé đi bán vé số rồi vươn lên ở cả con đường học vấn lẫn tỏa sáng ở môn nghệ thuật thứ 7 có chút khiên cưỡng, khó tin. Nhưng Nhã khẳng định: “Tôi là Lâm Thanh Nhã,  xin khẳng định những gì mình đã chia sẻ với truyền thông hoàn toàn là sự thật. Đó là hành trình Lâm Thanh Nhã lớn lên, và ở mỗi cột mốc đều có những sự kiện, công việc và những bài học khác nhau giúp Nhã trưởng thành. Lâm Thanh Nhã đã từng là đứa trẻ bán vé số, lao động tay chân để kiếm tiền lo cho gia đình, rồi đứa trẻ đó phấn đấu vươn lên, khi làm được công việc liên quan đến dịch vụ về nhà hàng khách sạn, Nhã lại tiếp tục có may mắn đến với nghề diễn viên. Điều kỳ tích đã xảy ra với Nhã. Nên Nhã tự đặt cho mình kế hoạch, xây dựng ước mơ và đưa ra định hướng cho tương lai của mình. Có thể những giai đoạn chia sẻ câu chuyện khác nhau, nhưng tất cả những điều đó đều thuộc về Lâm Thanh Nhã trong hành trình khôn lớn".

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mới đây, cái tên Lâm Thanh Nhã trở nên nổi bật khi bị nghi ngờ có tình cảm đồng giới với diễn viên Trương Thanh Long. Nói về điều này, Lâm Thanh Nhã chia sẻ: “Nhã là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Nhã nghĩ mình yêu ai thì trong tim mình biết, miễn sao mình hạnh phúc, và người mình yêu hạnh phúc là được. Nên về chuyện tình cảm xin phép được giữ riêng lại cho mình. Còn về anh Trương Thanh Long, Nhã và anh Long là những người anh em rất thương và quan tâm đến nhau”.