Lâm Duy và hành trình thành lập thương hiệu Ruby Store

18:00 14/11/2023

Với niềm đam mê kinh doanh được ấp ủ khi còn rất trẻ, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Lâm Duy, giờ đây anh đã sở hữu Ruby Store – địa chỉ mua bán điện thoại uy tín tại Tiền Giang.

Sau nhiều năm tháng cố gắng, vượt qua không ít gian nan, hiện tại Ruby Store đã có vị trí đứng nhất định trong ngành. Đây được xem là thành công và cũng là động lực giúp Lâm Duy ngày càng hoàn thiện mình và thương hiệu, phấn đấu hơn trong tương lai.

Khi được hỏi từ những bạn trẻ có giấc mơ start-up về kinh nghiệm khởi nghiệp, Lâm Duy không ngại bộc bạch, dĩ nhiên kinh doanh cũng cần đến may mắn, song quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực của bản thân.

"Như tôi đã từng nói, khởi nghiệp cần đam mê nhưng để thành công phải có uy tín. Đó cũng là hai yếu tố quan trọng nhất với những người làm kinh doanh. Ngoài ra, các bạn trẻ khởi nghiệp cũng phải quyết đoán, khi đã chắc chắn được 70% thì cần đưa ra quyết định ngay, đừng chờ chắc tới 99% mới quyết định thì cơ hội đã vụt qua mất rồi”. Đặt uy tín làm tôn chỉ kinh doanh số 1 nên trong công việc, Lâm Duy là một người vô cùng cầu toàn và có những yêu cầu rất cao. Thế nhưng trong cuộc sống hàng ngày, anh khiến những người tiếp xúc cùng đều bất ngờ vì dù đã thành đạt đến vậy những vẫn chân thành, giản đơn và luôn cởi mở.

Với các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, thương hiệu “Ruby Store” ngày càng tạo dựng được thành công và uy tín. Lâm Duy tâm niệm, những khách hàng tìm đến “Ruby Store” không chỉ để tìm một chiếc điện thoại với chức năng nghe, gọi hay giải trí thông thường mà quan trọng hơn là để khẳng định thương hiệu cá nhân và sự tự tin của bản thân. Nắm bắt tâm lý khách hàng, những chiếc điện thoại của “Ruby Store” luôn là sản phẩm chính hãng với thiết kế tinh tế nhất và chất lượng tốt nhất,

Ngoài ra “Ruby Store” còn thành công trong việc phân phối điện thoại Iphone cũng giúp anh thoả lòng đam mê khi sở hữu bộ sản phẩm cao cấp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Câu chuyện khởi nghiệp đầy chông gai để có được 1 thương hiệu riêng cho mình

Lâm Duy sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động bình thường, sau khi kết thúc chương trình phổ thông, anh phải vất vả làm thêm rất nhiều công việc để phụ giúp gia đình. Sau mấy năm, anh từ bỏ công việc làm thuê để trở về nhà bắt đầu công việc mới. Anh nảy ra ý tưởng đầu tư vào lĩnh vực thiết bị công nghệ điện thoại, không biết do may mắn hay anh đã chọn công việc đúng với thực lực của bản thân. Đợt đầu, anh đã thu về cho mình một con số kha khá. Nhân cơ hội đó, anh tiếp tục dồn số tiền tích góp được của mình đầu tư vào thị trường này. Tuy nhiên do còn non nớt, thiếu kinh nghiệm nên lần khởi nghiệp này của anh thất bại, thua lỗ cả trăm triệu đồng. Giai đoạn bắt đầu anh gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu kinh nghiệm.

Có những lúc áp lực hay gặp chuyện không may trong kinh doanh, anh cảm thấy bế tắc và chán nản, nhiều lúc muốn buông bỏ. Lúc đó với anh mọi thứ tưởng chừng như sụp đổ, sự thất bại là bài học đắt giá mà cuộc sống gửi tới anh. Nhưng không vì thế mà anh từ bỏ, anh coi đó là động lực để mình phấn đấu và vượt qua những thất bại. Từ đó, anh bắt đầu nghiên cứu, học tập, nâng cao kiến thức trong lĩnh của mình. Nhờ sự chăm chỉ cũng như những kinh nghiệm thực tế đã tích lũy được sau những cú vấp ngã, anh gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này, chỉ sau một thời gian, anh đã thu về lợi nhuận, trả hết nợ và bắt đầu gây dựng được sự nghiệp riêng cho mình.

Vượt qua mọi rào cản, cuối cùng Lâm Duy đã trở thành một người trẻ thành công, sở hữu các cửa tiệm điện thoại lớn, sắp tới anh còn dự kiến phát triển và mở rộng thêm các cửa hàng. Hy vọng những chia sẻ từ chàng trai này sẽ truyền động lực đối với các bạn trẻ, đặc biệt là genZ đang có giấc mơ khởi nghiệp.

Thông tin liên hệ:

RUBY STORE

Hotline: 093.114.3895 - 098.114.3232

Địa chỉ: 143C Đoàn Thị Nghiệp, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang