Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Vừa qua, theo Mirror, một sinh vật kì lạ như đến từ ngoài Trái Đất đã được phát hiện tại bãi biển phía Đông Nam Queensland, Úc.

Cụ thể, sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình. Nó bị phát hiện khi đang trườn bò trên bãi biển phía Đông Nam Queensland. Ban đầu, sinh vật kì lạ cuộn tròn như một quả bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy mình đang bị tiếp cận, nó lập tức duỗi người, thực hiện động tác trườn bò để “bỏ chạy”.

Clip: Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác. (Nguồn: Dailymail).

Sinh vật này được một nhóm khách du lịch trẻ phát hiện ra khi đang lặn ngắm bãi biển phía Đông Nam Queensland. Khi nhìn thấy con vật, họ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ và cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh. Một người nói: “Nó là một sinh vật ngoài hành tinh thật sự. Nó đang nhìn tôi. Nhìn mà xem”.

Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều giả thuyết, tranh cãi được đưa ra, người cho rằng loài vật đơn giản là họ hàng của loài sâu bướm, trong khi đó có khá nhiều ý kiến đồng tình với nhóm bạn, khẳng định sinh vật kì dị này đến từ hành tinh khác.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Tuy nhiên, bác bỏ những ý kiến này, các chuyên gia sinh học cho biết loài vật thực chất là một con loài sên biển, mang tên melibe viridis. Loài sên này sống chủ yếu tại các vùng biển nhiệt đới, tại Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chúng có thể phát triển đến khoảng 12,7cm.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn với sinh vật có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Bên cạnh vẻ ngoài "quái dị", điểm đặc biệt khác ở loài sên này là cách chúng ăn: sử dụng cái đầu trong suốt để làm lưới đánh cá.

Sên melibe viridis thường được tìm thấy ở biển Địa Trung hải, biển Đỏ, hoặc biển Mozambique. Thức ăn ưa thích của chúng là những loài giáp xác và cua nhỏ sống dưới đáy biển.

Ảnh: tổng hợp

Bất ngờ với những sinh vật kì dị vừa được khoa học phát hiện

Những loài sinh vật kỳ lạ được phát hiện ở Việt Nam

Ngạc nhiên với “bộ mặt thật” của những “sinh vật đến từ địa ngục”

Sinh vật lạ

Phim Việt Sao Việt 33 phút trước

Ngay khi nhận được thông tin về bệnh tình của diễn viên Mai Phương, chúng tôi lập tức tìm đến địa chỉ bệnh viện mà cô đang điều trị.

Sao Việt Sao Việt 24h 33 phút trước

Không phải là những món quà đơn thuần mà các nghệ sĩ đã nhận được cả một phương tiện dùng để di chuyển đầy giá trị.

Khám phá Thiên nhiên 1 giờ trước

Những bức ảnh trong bài viết này chắc hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú với những điều hay ho mà tự nhiên vốn có.

Hàng loạt sao Việt đang kêu gọi mọi người cùng góp một phần sức nhỏ để giúp đỡ diễn viên Mai Phương vượt qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn thời gian này.

Theo truyền thông Pháp, Paris Saint-Germain đang tỏ rõ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio sau khi anh hết hạn hợp đồng với Juventus.

Xã hội Chuyện lạ 1 giờ trước

Cậu bé 6 tuổi nhưng lại mang gương mặt nhăn nheo như ông lão 60 tuổi. Sắp tới đây cậu bé sẽ được phẫu thuật nâng da để cải thiện tình trạng này.

Thời trang Thời trang sao 1 giờ trước

Các phi tần xuất hiện lộng lẫy với trang phục cầu kì trong Diên Hi Công Lược nhưng việc kết hợp hàng loạt trang sức hóa ra lại mang ý nghĩa vô cùng thú vị.

Xã hội Chuyện hy hữ 1 giờ trước

Chuyện lạ có thật: Cô giáo mầm non lấy 2 chồng suốt nhiều năm nhưng không ông nào phát hiện bị chung vợ.

Sao Tây Sao 1 giờ trước

27 bức ảnh cực hiếm về các ngôi sao Hollywood một thời sẽ khiến bạn vô cùng xúc động. Hầu hết đều là những bức ảnh hiếm hoi khó thấy trên mặt báo.

Sao Đông Sao 1 giờ trước

Truyền thông Nhật Bản mới đây vừa đưa tin, ​Unshō Ishizuka - người lồng tiếng nhân vật giáo sư Oak trong Pokemon đã qua đời vì bệnh ung thư thực quản.

Xã hội Cộng đồng mạng 1 giờ trước

Người cha bị ung thư sắp qua đời vẫn cố gắng hoàn thành ý nguyện cuối đời: nắm tay con gái và "dắt" con tiến vào lễ đường trong ngày thành hôn.

Trong này có những hình ảnh cực kỳ rùng rợn, những ai yếu tim có lẽ nên cân nhắc thật kỹ trước khi xem.