Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Vừa qua, theo Mirror, một sinh vật kì lạ như đến từ ngoài Trái Đất đã được phát hiện tại bãi biển phía Đông Nam Queensland, Úc.

Cụ thể, sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình. Nó bị phát hiện khi đang trườn bò trên bãi biển phía Đông Nam Queensland. Ban đầu, sinh vật kì lạ cuộn tròn như một quả bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy mình đang bị tiếp cận, nó lập tức duỗi người, thực hiện động tác trườn bò để “bỏ chạy”.

Clip: Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác. (Nguồn: Dailymail).

Sinh vật này được một nhóm khách du lịch trẻ phát hiện ra khi đang lặn ngắm bãi biển phía Đông Nam Queensland. Khi nhìn thấy con vật, họ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ và cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh. Một người nói: “Nó là một sinh vật ngoài hành tinh thật sự. Nó đang nhìn tôi. Nhìn mà xem”.

Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều giả thuyết, tranh cãi được đưa ra, người cho rằng loài vật đơn giản là họ hàng của loài sâu bướm, trong khi đó có khá nhiều ý kiến đồng tình với nhóm bạn, khẳng định sinh vật kì dị này đến từ hành tinh khác.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Tuy nhiên, bác bỏ những ý kiến này, các chuyên gia sinh học cho biết loài vật thực chất là một con loài sên biển, mang tên melibe viridis. Loài sên này sống chủ yếu tại các vùng biển nhiệt đới, tại Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chúng có thể phát triển đến khoảng 12,7cm.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn với sinh vật có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Bên cạnh vẻ ngoài "quái dị", điểm đặc biệt khác ở loài sên này là cách chúng ăn: sử dụng cái đầu trong suốt để làm lưới đánh cá.

Sên melibe viridis thường được tìm thấy ở biển Địa Trung hải, biển Đỏ, hoặc biển Mozambique. Thức ăn ưa thích của chúng là những loài giáp xác và cua nhỏ sống dưới đáy biển.

Ảnh: tổng hợp

Bất ngờ với những sinh vật kì dị vừa được khoa học phát hiện

Những loài sinh vật kỳ lạ được phát hiện ở Việt Nam

Ngạc nhiên với “bộ mặt thật” của những “sinh vật đến từ địa ngục”

Sinh vật lạ

Xã hội Cài mìn 8 giờ trước

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra về vụ việc sử dụng vật liệu nổ trái phép.

Bóng đá AFF Cup 2018 9 giờ trước

Trong tay thầy Park hiện tại vẫn đang còn 2 cái tên chất lượng để có thể thay thế vị trí của Văn Thanh đó là Đức Huy và Quế Ngọc Hải.

Châu Á Red Velvet 10 giờ trước

Mới đây, một tin vui nữa đã đến với làn sóng Hallyu và nhân vật chính lần này chính là các cô gái xinh đẹp nhà SM - Red Velvet.

Sao Tây Sao Hollwood 10 giờ trước

Đã hơn 1 năm từ hit Friends, Justin Bieber cuối cùng cũng tái xuất trong một dự án mới, đặc biệt kết hợp với dàn mỹ nam nhà SM.

Bóng rổ NBA 10 giờ trước

Theo thông tin của giới truyền thông quốc tế, Larry Nance Jr. mới đây đã chính thức ký vào một bản hợp đồng mới với Cleveland Cavaliers.

Nhạc Việt Tuấn Hưng 10 giờ trước

Trước Tuấn Hưng đã có rất nhiều ca sĩ Việt bị tai nạn nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng nhưng đã may mắn thoát chết.

Ngay cả đến khi qua đời, Petrus vẫn bị xem là "thú tiêu khiển" hơn là một người đàn ông bình thường.

TV Show Nhanh như chớp nhí 10 giờ trước

Không những bị đồng nghiệp quát nạt nhiệt tình mà ngay cả thí sinh cũng nhầm lẫn giữa vợ của anh và Trường Giang.

Nhạc Việt Sơn Tùng M-TP 11 giờ trước

Đây là lần thứ ba trong tháng tài khoản của Sơn Tùng M-TP bị "xoá sổ" khỏi Facebook một cách bất ngờ và không rõ lý do.

US - UK Ariana Grande 11 giờ trước

Fan "dậy sóng" vì cuộc chia tay của Ariana Grande và Pete Davidson có liên quan đến người yêu cũ của Ariana - Mac Miller.

Bóng đá Ngoại hạng Anh 11 giờ trước

Mới đây, Giải Ngoại hạng Anh vừa tổng hợp danh sách những ngôi sao tấn công bị phạm lỗi trái phép nhiều nhất kể từ đầu mùa giải 2018/19.