Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Vừa qua, theo Mirror, một sinh vật kì lạ như đến từ ngoài Trái Đất đã được phát hiện tại bãi biển phía Đông Nam Queensland, Úc.

Cụ thể, sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình. Nó bị phát hiện khi đang trườn bò trên bãi biển phía Đông Nam Queensland. Ban đầu, sinh vật kì lạ cuộn tròn như một quả bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy mình đang bị tiếp cận, nó lập tức duỗi người, thực hiện động tác trườn bò để “bỏ chạy”.

Clip: Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác. (Nguồn: Dailymail).

Sinh vật này được một nhóm khách du lịch trẻ phát hiện ra khi đang lặn ngắm bãi biển phía Đông Nam Queensland. Khi nhìn thấy con vật, họ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ và cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh. Một người nói: “Nó là một sinh vật ngoài hành tinh thật sự. Nó đang nhìn tôi. Nhìn mà xem”.

Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều giả thuyết, tranh cãi được đưa ra, người cho rằng loài vật đơn giản là họ hàng của loài sâu bướm, trong khi đó có khá nhiều ý kiến đồng tình với nhóm bạn, khẳng định sinh vật kì dị này đến từ hành tinh khác.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Tuy nhiên, bác bỏ những ý kiến này, các chuyên gia sinh học cho biết loài vật thực chất là một con loài sên biển, mang tên melibe viridis. Loài sên này sống chủ yếu tại các vùng biển nhiệt đới, tại Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chúng có thể phát triển đến khoảng 12,7cm.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn với sinh vật có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Bên cạnh vẻ ngoài "quái dị", điểm đặc biệt khác ở loài sên này là cách chúng ăn: sử dụng cái đầu trong suốt để làm lưới đánh cá.

Sên melibe viridis thường được tìm thấy ở biển Địa Trung hải, biển Đỏ, hoặc biển Mozambique. Thức ăn ưa thích của chúng là những loài giáp xác và cua nhỏ sống dưới đáy biển.

Ảnh: tổng hợp

Bất ngờ với những sinh vật kì dị vừa được khoa học phát hiện

Những loài sinh vật kỳ lạ được phát hiện ở Việt Nam

Ngạc nhiên với “bộ mặt thật” của những “sinh vật đến từ địa ngục”

Sinh vật lạ

Xã hội Đà Nẵng 1 giờ trước

Ban quản lý dự án nói trong quá trình cải tạo, nâng cấp vỉa hè, người đi bộ đã nhiều lần giẫm lên gạch mới lát nên dẫn đến hư hỏng kết cấu, bong bật gạch.

Cộng đồng mạng Cầu 2 giờ trước

Ông Bùi Xuân Cường - Giám đốc sở Giao thông Vận tải cho biết, “Việc khắc phục sự cố này được thực hiện theo cơ chế cấp bách. Các đơn vị vừa khảo sát, vừa thiết

Cộng đồng mạng Văn 3 giờ trước

Cộng đồng mạng tỏ ra trầm trồ và vô cùng ngưỡng mộ đối với sự đầu tư cực kĩ lưỡng cho cuốn tập Văn của cô bạn học sinh lớp 8

Sau nhiều tình tiết căng thẳng và gay cấn, nam diễn viên Quý Bình cho biết anh không muốn làm lớn mọi chuyện.

Không riêng gì H'Hen Niê mà những nàng Hậu sau khi trở về quê hương đều có vô vàn cảm xúc dâng trào không kiềm được nước mắt.

Thời trang Thời trang sao 4 giờ trước

Để chuẩn bị cho lễ trao giải E-Daily Culture Awards diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 23/1 tới đây, Minh Hằng cùng ê-kíp cuối cùng đã chọn được trang phục phù hợp.

Bóng đá Ngoại hạng Anh 4 giờ trước

Tuy Tottenham chỉ giành được 1 điểm nhưng hai đội bóng khác thành London là Chelsea và Arsenal đã "giải hạn" bằng những chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu này

Sau thời gian dài né tránh, Lan Phương đã chính thức xác nhận cô đang mang thai 5 tháng với bạn trai người Anh.

Cô em gái út của Trấn Thành chỉ mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, không thua kém một hot girl nào.

Mới đây, cô người mẫu trẻ 29 tuổi xứ Los Angeles đã phải cắt bỏ bên chân còn lại, sau khi bị nhiễm độc từ băng vệ sinh vào năm 2012.

Nữ ca sĩ diện trang phục rất thoải mái khi đi ra ngoài và hình ảnh này cũng bị chính Kelvin Khánh đăng tải lên mạng xã hội.