Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Vừa qua, theo Mirror, một sinh vật kì lạ như đến từ ngoài Trái Đất đã được phát hiện tại bãi biển phía Đông Nam Queensland, Úc.

Cụ thể, sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình. Nó bị phát hiện khi đang trườn bò trên bãi biển phía Đông Nam Queensland. Ban đầu, sinh vật kì lạ cuộn tròn như một quả bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy mình đang bị tiếp cận, nó lập tức duỗi người, thực hiện động tác trườn bò để “bỏ chạy”.

Clip: Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác. (Nguồn: Dailymail).

Sinh vật này được một nhóm khách du lịch trẻ phát hiện ra khi đang lặn ngắm bãi biển phía Đông Nam Queensland. Khi nhìn thấy con vật, họ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ và cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh. Một người nói: “Nó là một sinh vật ngoài hành tinh thật sự. Nó đang nhìn tôi. Nhìn mà xem”.

Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều giả thuyết, tranh cãi được đưa ra, người cho rằng loài vật đơn giản là họ hàng của loài sâu bướm, trong khi đó có khá nhiều ý kiến đồng tình với nhóm bạn, khẳng định sinh vật kì dị này đến từ hành tinh khác.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Tuy nhiên, bác bỏ những ý kiến này, các chuyên gia sinh học cho biết loài vật thực chất là một con loài sên biển, mang tên melibe viridis. Loài sên này sống chủ yếu tại các vùng biển nhiệt đới, tại Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chúng có thể phát triển đến khoảng 12,7cm.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn với sinh vật có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Bên cạnh vẻ ngoài "quái dị", điểm đặc biệt khác ở loài sên này là cách chúng ăn: sử dụng cái đầu trong suốt để làm lưới đánh cá.

Sên melibe viridis thường được tìm thấy ở biển Địa Trung hải, biển Đỏ, hoặc biển Mozambique. Thức ăn ưa thích của chúng là những loài giáp xác và cua nhỏ sống dưới đáy biển.

Ảnh: tổng hợp

Bất ngờ với những sinh vật kì dị vừa được khoa học phát hiện

Những loài sinh vật kỳ lạ được phát hiện ở Việt Nam

Ngạc nhiên với “bộ mặt thật” của những “sinh vật đến từ địa ngục”

Sinh vật lạ

Sao Đông Sao Kpop 35 phút trước

Sự thay đổi của các đường nét trên khuôn mặt của Naeun (Apink) khiến cư dân mạng lại nhớ về hình ảnh khác biệt về nhan sắc của Namjoo trước đó.

Thời trang Street style 1 giờ trước

Đến hẹn lại lên, street style ngày cuối tuần của giới trẻ Sài Thành trở nên đầy thú vị khi phủ sóng những item họa tiết đậm chất cổ điển và cũng rất ấn tượng.

Giới truyền thông Nhật Bản vừa qua đã chọn ra các nhóm nhạc Kpop thế hệ mới hiện đang "càn quét" tại đất nước mặt trời mọc.

Xã hội Tai nạn xe ben 1 giờ trước

Vụ va chạm khiến cụ bà trong tình trạng nguy kịch. Hiện trường, chiếc xe đạp bị cán qua gãy vụn, kẹt giữa các bánh xe ben.

Phim Việt Hậu trường 2 giờ trước

Diễn viên phim "Người phán xử" bị truy tố vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 2 người trong địa bàn Hà Nội thời gian qua.

TV Show Nhạc hội song ca 2 giờ trước

Mang bản hit "Đường cong" của Thu Minh lên sân khấu, Ali Hoàng Dương đã giành chiến thắng thuyết phục trước Hoàng Yến Chibi.

Vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai người đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng cho biết sau 7 ngày kể từ khi nhận quyết định thi hành án, sau ông Thủy không tự nguyện chấp hành thì lực lượng chức năng sẽ tiến hành.

Hình ảnh Mỹ Tâm gầy đến nỗi lộ rõ chiếc cổ toàn xương khi mặc chiếc váy hoa khiến những người yêu mến cô không khỏi xót xa.

Để đáp lại những ý kiến trái chiều của cư dân mạng cô gái đã tung đoạn clip để minh chứng hành trình tập luyện gian khổ của mình.

Bóng đá World Cup 2018 3 giờ trước

Những nhân tố tươi trẻ trong đội hình đến Nga lần này của HLV Gareth Southgate liệu có giúp cho đội tuyển Anh thi đấu bùng nổ và tiến sâu ở giải đấu năm nay?