Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Vừa qua, theo Mirror, một sinh vật kì lạ như đến từ ngoài Trái Đất đã được phát hiện tại bãi biển phía Đông Nam Queensland, Úc.

Cụ thể, sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình. Nó bị phát hiện khi đang trườn bò trên bãi biển phía Đông Nam Queensland. Ban đầu, sinh vật kì lạ cuộn tròn như một quả bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy mình đang bị tiếp cận, nó lập tức duỗi người, thực hiện động tác trườn bò để “bỏ chạy”.

Clip: Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác. (Nguồn: Dailymail).

Sinh vật này được một nhóm khách du lịch trẻ phát hiện ra khi đang lặn ngắm bãi biển phía Đông Nam Queensland. Khi nhìn thấy con vật, họ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ và cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh. Một người nói: “Nó là một sinh vật ngoài hành tinh thật sự. Nó đang nhìn tôi. Nhìn mà xem”.

Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều giả thuyết, tranh cãi được đưa ra, người cho rằng loài vật đơn giản là họ hàng của loài sâu bướm, trong khi đó có khá nhiều ý kiến đồng tình với nhóm bạn, khẳng định sinh vật kì dị này đến từ hành tinh khác.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Tuy nhiên, bác bỏ những ý kiến này, các chuyên gia sinh học cho biết loài vật thực chất là một con loài sên biển, mang tên melibe viridis. Loài sên này sống chủ yếu tại các vùng biển nhiệt đới, tại Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chúng có thể phát triển đến khoảng 12,7cm.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn với sinh vật có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Bên cạnh vẻ ngoài "quái dị", điểm đặc biệt khác ở loài sên này là cách chúng ăn: sử dụng cái đầu trong suốt để làm lưới đánh cá.

Sên melibe viridis thường được tìm thấy ở biển Địa Trung hải, biển Đỏ, hoặc biển Mozambique. Thức ăn ưa thích của chúng là những loài giáp xác và cua nhỏ sống dưới đáy biển.

Ảnh: tổng hợp

Bất ngờ với những sinh vật kì dị vừa được khoa học phát hiện

Những loài sinh vật kỳ lạ được phát hiện ở Việt Nam

Ngạc nhiên với “bộ mặt thật” của những “sinh vật đến từ địa ngục”

Sinh vật lạ

Sao Tây Sao 1 giờ trước

Mới đây, người hâm mộ thế giới vô cùng ngỡ ngàng khi hay tin DJ người Thụy Điển Avicii qua đời. Rất nhiều netizen đã không thể tin được điều gì đang xảy ra.

Sau những lùm xùm sau khi bị giang hồ đe doạ tính mạng, Võ Hoàng Yến đã có màn trình diễn vedette ấn tượng.

Sao Việt Sao Việt 5 giờ trước

Thảm đỏ VIFW 2018 tiếp tục là bữa tiệc thời trang xôm tụ với rất nhiều màn khoe phong cách ấn tượng của các nghệ sĩ Việt.

Nữ vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc trở thành hiện tượng mạng xã hội vì vẻ ngoài cực đẹp trai của mình

Bóng đá U19 Việt Nam 5 giờ trước

Sau thất bại đáng thất vọng ở trận ra quân, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu khởi sắc hơn và qua đó có trận hoà trước đối thủ U19 Maroc.

Xã hội chủ thuê bao 6 giờ trước

Nhiều ngày qua, các điểm giao dịch của các nhà mạng ở Hà Nội luôn trong tình trạng chật kín người, thậm chí có nơi còn bị quá tải.

Bị anti-fan chê nữ ca sĩ sống không ra gì, đạo đức giả khi chia sẻ clip về sự thu hút của đàn ông và phụ nữ, Bảo Anh lên tiếng đáp trả thẳng thắn.

Liên quan vụ việc cháy chung cư Carina Plaza, Cơ quan Cánh sát điều tra, Công an TPHCM đã khởi tố vụ án vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

Sao Việt Sao Việt 7 giờ trước

Nhã Phương gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ trang phục màu nâu như công chúa sau khi Trường Giang chính thức lên tiếng về scandal.

Huỳnh Anh có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ đừng nhắc chuyện cũ và lo cho Hoàng Oanh sau khi chia sẻ hình ảnh bạn gái mới.

Trang điểm YAN Beauty 7 giờ trước

Là con gái, các nàng nhất định phải cập nhật ngay cho mình 6 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc dự đoán sẽ trở thành cơn bão trong ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu.

Du lịch YAN GO 7 giờ trước

Vào những ngày nghỉ lễ mà cứ loanh quanh ở Hà Nội thì buồn chán lắm, vậy thì lên lịch vi vu những điểm du hí thú vị này ngay thôi.

Bài viết YAN Kids 7 giờ trước

Nuôi dạy con chưa bao giờ là công việc dễ dàng, nhưng nếu tinh ý tránh xa được 5 sai lầm thường mắc phải dưới đây thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều phần.

Ẩm thực YAN Food 7 giờ trước

Bạn sẽ bất ngờ khi biết được giữa trung tâm quận 1 đắt đỏ lại có những món ăn bình dân "rất hạt dẻ" mà cực chất lượng đến không ngờ.