Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

|

Vừa qua, theo Mirror, một sinh vật kì lạ như đến từ ngoài Trái Đất đã được phát hiện tại bãi biển phía Đông Nam Queensland, Úc.

Cụ thể, sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình. Nó bị phát hiện khi đang trườn bò trên bãi biển phía Đông Nam Queensland. Ban đầu, sinh vật kì lạ cuộn tròn như một quả bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy mình đang bị tiếp cận, nó lập tức duỗi người, thực hiện động tác trườn bò để “bỏ chạy”.

Clip: Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác. (Nguồn: Dailymail).

Sinh vật này được một nhóm khách du lịch trẻ phát hiện ra khi đang lặn ngắm bãi biển phía Đông Nam Queensland. Khi nhìn thấy con vật, họ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ và cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh. Một người nói: “Nó là một sinh vật ngoài hành tinh thật sự. Nó đang nhìn tôi. Nhìn mà xem”.

Lại phát hiện sinh vật bí ẩn bị nghi ngờ xuất hiện từ hành tinh khác

Sinh vật này trông giống như một con sâu bướm với thân hình dài, nhiều lông tơ và chân chạy dọc thân mình.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều giả thuyết, tranh cãi được đưa ra, người cho rằng loài vật đơn giản là họ hàng của loài sâu bướm, trong khi đó có khá nhiều ý kiến đồng tình với nhóm bạn, khẳng định sinh vật kì dị này đến từ hành tinh khác.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Tuy nhiên, bác bỏ những ý kiến này, các chuyên gia sinh học cho biết loài vật thực chất là một con loài sên biển, mang tên melibe viridis. Loài sên này sống chủ yếu tại các vùng biển nhiệt đới, tại Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chúng có thể phát triển đến khoảng 12,7cm.

Vài ngày trước, một sinh vật bí ẩn với sinh vật có 13 cái chân, kèm một cái đầu trong suốt trông như thạch rau câu được phát hiện ở biển Bali, Indonesia cũng được nhận định là sinh vật ngoài Trái Đất.

Bên cạnh vẻ ngoài "quái dị", điểm đặc biệt khác ở loài sên này là cách chúng ăn: sử dụng cái đầu trong suốt để làm lưới đánh cá.

Sên melibe viridis thường được tìm thấy ở biển Địa Trung hải, biển Đỏ, hoặc biển Mozambique. Thức ăn ưa thích của chúng là những loài giáp xác và cua nhỏ sống dưới đáy biển.

Ảnh: tổng hợp