Kim Soo Hyun cùng Yoona thống trị thị trường quảng cáo xứ Trung

|

Dù còn trẻ tuổi nhưng sức ảnh hưởng của hai ngôi sao này tại thị trường Trung Quốc khiến không ít tiền bối phải ganh tị.

Mới đây, tổ chức Liên hoan quảng cáo quốc tế Busan kết hợp cùng trang ifeng.com đã tiến hành cuộc khảo sát để chọn ra ngôi sao Hàn Quốc được người dân Trung Quốc yêu thích nhất. Kết quả bình chọn hầu hết đều là những ngôi sao quen thuộc và hiện đang có sức ảnh hưởng rất lớn với ngành giải trí hiện nay. 

Kim Soo Hyun cùng Yoona thống trị thị trường quảng cáo xứ Trung

Dẫn đầu danh sách, không ai khác chính là Kim Soo Hyun với hơn 50% lượt bình chọn chứng tỏ sức hút của nam diễn viên điển trai tại thị trường đông dân này. Thành công hoành tráng ngày hôm nay phụ thuộc rất lớn vào vai diễn trong phim You Who Came From The Stars. Mới đây nhất là Producer, dù không thành công như mong đợi nhưng cũng giúp Kim Soo Hyun củng cố tên tuổi sau hơn 1 năm vắng bóng.

Kim Soo Hyun cùng Yoona thống trị thị trường quảng cáo xứ Trung

Với gần 800 phiếu bình chọn, Yoona chễm chệ giành về thứ hạng nhì. Khỏi phải nói SNSD nổi cỡ nào tại thị trường Trung Quốc. Trước đây, sau Jessica, Yoona là thành viên sở hữu lượng fan Trung hùng hậu nhất nhóm. Thêm nữa, bộ phim hợp tác Trung – Hàn, God Of War Zhao Yun, đã sớm được nhượng quyền phát sóng với giá “trên trời” vào thời điểm chưa đóng máy, cho thấy tên tuổi “không phải dạng vừa” của thành viên SNSD.

Kim Soo Hyun cùng Yoona thống trị thị trường quảng cáo xứ Trung

Bất ngờ nhất vẫn là Gary xuất hiện ở vị trí thứ ba trong kết quả bình chọn. Chính hình tượng “hoàng tử châu Á 2” vô cùng thành công cùng sức hút của “cặp đôi thứ hai” trong Running Man đã giúp chàng rapper một mí dễ dàng chinh phục trái tim của hàng loạt các fan Trung Quốc.

Kim Soo Hyun cùng Yoona thống trị thị trường quảng cáo xứ Trung

Sự chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh lẫn chương trình thực tế tại Trung Quốc đã mang về cho Siwon gần 200 nghìn phiếu bầu và xếp vị trí thứ tư trong danh sách. Có lẽ danh tiếng của Super Junior tại thị trường đông dân sẽ bị ảnh hưởng không ít trong thời gian nam thần tượng phục vụ quân ngũ 2 năm tới.

Kim Soo Hyun cùng Yoona thống trị thị trường quảng cáo xứ Trung

Dù mất đi ba thành viên người Trung Quốc chủ chốt trong nhóm nhưng EXO vẫn chứng tỏ phong độ đỉnh cao khi giành về vị trí thứ 5. Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá album thứ hai, “gà cưng” SM đang cực kì bận rộn với lịch diễn concert đi qua các thành phố lớn của Trung Quốc. Dự kiến sau đợt này, tên tuổi của “gà cưng” SM tại Trung Quốc sẽ được củng cố một cách đáng kể.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube