Kim Jaejoong thẫn thờ ra mắt phim trước khi nhập ngũ

Được biết, đây sẽ là bộ phim cuối cùng anh tham gia trước khi lên đường nhập ngũ.

Xem thêm:

Sao Hàn đồng loạt hưởng ứng chiến dịch "Ruy Băng Vàng"
Jae Joong quay lại màn ảnh nhỏ, Super Junior-M tung album mới
Sao nam Hàn nào trẻ hơn so với tuổi thật?

Ngày 30/4 vừa qua, Kim Jaejoong cùng đoàn làm phim Triangle đã có buổi họp báo ra mắt phim với sự tham dự của đông đảo báo chí Hàn Quốc. Đây là bộ phim kể về 3 anh em lạc nhau sau khi cha mẹ qua đời. Hơn 20 năm sau, như một định mệnh, họ đã gặp lại nhau. Theo những nhận định của các nhà phê bình, diễn xuất của Jaejoong trong phim này đã tiến bộ rõ rệt.

Trong không khi đau thương sau vụ chìm phà Sewol thảm khốc vào ngày 16/4 vừa qua, cuộc họp báo đã diễn ra trong không khí rất lặng lẽ và trầm lắng. Không hề có nụ cười mà thay vào đó là những gương mặt lặng lẽ, những ánh mắt buồn bã cùng những lời chia sẻ không quá ồn ào. Tất cả mọi người tham dự đều dành những hành động tôn trọng nhất dành cho các nạn nhân xấu số của vụ chìm tàu.

Jaejoong đã phát biểu: "Triangle có thể sẽ là dự án cuối cùng tôi tham gia trước khi lên đường nhập ngũ. Vì đây là phim truyền hình cuối cùng của tôi nên tôi nghĩ rằng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nhiều. Tôi sẽ cố gắng để cho mọi người thấy tôi có thể làm được".

Anh cho biết thêm: "Tuy chưa có thời gian chính xác nhưng vào tháng 6 này JYJ sẽ phát hành album mới. Và tôi nghĩ rằng, tôi sẽ chính thức tạm xa các bạn sau khi hoàn tất các công việc quảng bá cho album này của JYJ". Tuy đã được báo trước về thời gian anh sẽ đi nhập ngũ nhưng với lời thông báo chính thức của anh, fan cũng khá buồn rầu vì họ sẽ không được gặp anh trong khoảng thời gian 2 năm.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm bên ngôi sao hành động nổi tiếng Hồng Kông

Mặc đồ không tươm tất đi dự họp báo, Hoài Linh hành động như thế này khi bước lên sân khấu

ra mắt phim

Du lịch YAN GO 1 giờ trước

Vào những ngày trước lễ, Đà Lạt vẫn yên bình với nhiều địa điểm tham quan vô cũng thú vị dành cho người yêu phượt.

Ẩm thực YAN Food 1 giờ trước

Đến Sài Gòn, hãy tự thưởng cho mình một ngày lang thang trên khắp các con phố và đắm chìm trong thế giới đồ ăn có mùi mỡ hành thơm phức.

Những câu nói ngôn tình ngọt ngào đến "rớt tim" luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi "ế" tự viết nên chuyện ngôn tình của mìn

Bài viết YAN Kids 1 giờ trước

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng mua nhiều đồ chơi cho con là cách thể hiện tình yêu thương rõ ràng và thiết thực nhất, nhưng quan niệm đó thật sự không đúng.

Bạn đã xem bộ phim này chưa. Nếu chưa thì hãy cũng YAN điểm qua 10 sự thú vị trong phim đang chờ đón

Sao Việt Sao Việt 3 giờ trước

Sau khi đoạn video kết thúc, bạn trai thiếu gia ôm bó hoa hồng, tiến đến Diệp Lâm Anh. Nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của bạn trai trong sự cổ vũ của mọi người.

Dù khá bất ngờ nhưng Hoàng Oanh và bạn trai cũ Huỳnh Anh đều vẫn thoải mái khoác vai, cùng nhau tham quan các danh lam ở Đà Lạt.

Sao Đông Sao Kpop 3 giờ trước

Dù chỉ là một lời nói bâng quơ thôi nhưng những thần tượng này đã khiến các fan không thể kìm được nước mắt.

Bóng đá Champions League 3 giờ trước

Cúp C1 mùa này đang đi vào giai đoạn nước rút và những đội bóng có truyền thống tại sân chơi này đang có cơ hội để gia tăng số lần xuất hiện tại các trận CK.

Nhạc Việt Ya Suy 3 giờ trước

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ya Suy vừa đăng tải hình ảnh tươi tắn, đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho fan hâm mộ.

Sao Việt Sao Việt 24h 3 giờ trước

Trước nhiều thông tin về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ nắm tay Chi Dân dưới tầng hầm và đi xem phim đến tận sáng.

Trong khi scandal đang xảy ra, Nam Em lại tung bộ ảnh mới và tự xưng mình là "Miss thất tình". Điều này càng góp phần cho câu chuyện thêm ồn ào hơn.