Không chỉ vươn tầm thế giới, MV của Đức Phúc - 911 đại thắng Vpop năm 2023

13:00 03/01/2024

Thời điểm 2023 gần khép lại, hàng loạt nền tảng cũng thống kê và tổng kết để người dùng có cái nhìn bao quát về tình hình âm nhạc năm vừa qua. Trong đó, sản phẩm âm nhạc Em đồng ý (I Do) của Đức Phúc và nhóm nhạc US-UK huyền thoại 911 đã xuất sắc trở thành Music Video có lượt xem cao nhất Việt Nam trong năm 2023.

 

Cụ thể cho đến thời điểm hiện tại, MV đánh dấu màn kết hợp “lịch sử" giữa Đức Phúc và boyband 911 đã đạt hơn 58 triệu lượt xem sau 10 tháng ra mắt - con số “khủng” nhất của một Music Video Việt Nam ra mắt năm 2023 và vẫn đang tiếp tục tăng dần không có điểm dừng. 

Ngay từ khi ra mắt vào dịp Valentine 2023, sản phẩm âm nhạc Em đồng ý (I Do) của Đức Phúc và boyband 911 đã “thống trị" nhiều nền tảng nhạc số. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc sở hữu vị trí #1 ở cả 2 hạng mục Trending YouTube và Trending YouTube Music Việt Nam ngay giữa thời điểm “đại chiến" Vpop dịp Valentine. 

Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng #1, trở thành chủ đề viral được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt, Đức Phúc còn tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế khi ca khúc lọt top trending tại nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Úc, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan (Trung Quốc). 

Từng nhiều lần ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong dịp lễ tình yêu khiến cho Đức Phúc được khán giả ưu ái gọi với cái tên “Hoàng tử Valentine". Thế nhưng Em đồng ý (I Do) lại là một sản phẩm âm nhạc “của hiếm" khi Đức Phúc có cơ hội được hợp tác cùng band nhạc quốc tế huyền thoại 911.

Em đồng ý (I Do) là “thánh ca đám cưới" được viết song ngữ Việt - Anh do nhạc sĩ/hit-maker Khắc Hưng phối khí và làm mới lại với phiên bản hiện đại hơn. Ca khúc khiến người xem rưng rưng khi cảm nhận thông điệp ý nghĩa về hành trình tình yêu của các cặp đôi cho đến khoảnh khắc cầu hôn linh thiêng và cuối cùng là chứng kiến đám cưới tuyệt đẹp như một giấc mơ. 

Với nguồn năng lượng hạnh phúc được lan tỏa, Em đồng ý (I Do) xứng đáng là sản phẩm âm nhạc dẫn đầu Top MV có lượt xem cao nhất của Việt Nam trong năm 2023. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để Đức Phúc tiếp tục cống hiến, đầu tư hoạt động nghệ thuật nhằm không ngừng mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu, tâm huyết và chuyên nghiệp nhất trong năm 2024 tới đây.