Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tổng giải thưởng 600 triệu – Cơ hội việc làm tại Thái Lan & Singapore – 10 suất học bổng danh giá “Elite Development Program”

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tiếp nối thành công từ hai mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng BRANDSVietnam và Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam, chính thức khởi động cuộc thi Young Marketers mùa 3, phiên bản toàn quốc diễn ra từ 22/09/2014 đến 15/11/2014, dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng từ 18-24 tuổi trên khắp Việt Nam.

Với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, Young Marketers mùa 3 với sự đồng hành của hơn 30 tên tuổi đầu ngành hứa hẹn sẽ là hành trình độc đáo, hấp dẫn và thử thách nhất cho thế hệ trẻ đam mê Marketing.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Young Marketers đã thực sự trở thành sân chơi và cũng là hành trình đáng mơ ước nhất của tất cả sinh viên yêu thích marketing. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản nhất, song song là cơ hội thực tập ở các công ty hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong giới marketing – những người luôn tâm huyết trong việc ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketer trẻ trong tương lai.

Young Marketers mùa 3 chính thức khởi động từ ngày 22/09/2014 đến 15/11/2014 với 03 vòng thi chính: Vòng loại, vòng Bán Kết và Vòng Chung Kết:

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải 01 đề tài Marketing dưới hình thức video ngắn gửi về cho Ban Tổ Chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. 7 nhóm sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey. Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành vé vào vòng chung kết.

Chỉ 3 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc đối giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa 3”. Ngoài ra top 15 xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để có thể trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development program khóa 2.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc cũng là mùa giải hội tụ đội ngũ ban giám khảo hùng hậu nhất với hơn 30 tên tuổi marketer hàng đầu tại Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp cả nước được “thử lửa” chính bản thân mình trong hành trình thách thức tiềm năng, đúc kết sự trưởng thành với sự cố vấn tận tình của những chuyên gia hàng đầu.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Gỉải thưởng cũng là yếu tố khiến Young Marketers mùa 3 hấp dẫn hơn cả:

- 01 Giải Nhất: 50 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận + điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).

- 01 Giải Nhì: 30 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận

- 01 Giải Ba: 20 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận

- 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng. Mỗi học viên còn được nhận 01 điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).

- Cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới 

- Cơ hội tỏa sáng trước đại diện 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đầy triển vọng được chào đón bởi các môi trường marketing đáng mơ ước tại Việt Nam như Unilever, P&G, Pepsi, Coca Cola, Nestlé, Kimberly Clark, BAT, Samsung, Nokia, Masan Consumer & Vinamilk 

Các bạn sinh viên có thể truy cập Facebook chính thức của cuộc thi để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/youngmarketersvn. Đề thi dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 22/09/2014. 

0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LIKE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LOVE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT HAHA
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT WOW
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT CRY
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT ANGRY

Thích thú với một Sài Gòn đầy sắc màu trong mắt giới trẻ

Phong cách sống giới trẻ qua YOLO và 3D

Hết "đổ xô đá", giới trẻ hào hứng thách thức nhau về "gu đọc sách"

Young Marketers

Xã hội 2 giờ trước

"Người đồng tính, song tính không có gì là sai trái. Hãy cố gắng sống thật với chính bản thân và với những người khác".

WAGs Hậu Trường 4 giờ trước

Sam Cooke là cái tên được xướng cho ngôi vị Quả bóng hồng năm 2016.

Bí ẩn 4 giờ trước

Nhiều người không biết rằng câu chuyện về búp bê Robert làcó thật và đã tồn tại hơn 100 năm ở Mỹ.

Sao Đông Sao Kpop 5 giờ trước

Nếu bạn là một người hâm mộ chân chính, hãy nên biết thể hiện tình yêu với thần tượng của mình đúng cách và có chừng mực.

Sao Việt Sao Việt 24h 5 giờ trước

Để làm vui lòng bà xã Thu Trang, Tiến Luật đã tự tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ, ấm cúng.

Sao Việt Sao Việt 24h 5 giờ trước

Các tờ báo lớn của Hàn Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh phần biểu diễn Đông Nhi tại Asia Song Festival và dành nhiều lời khen có cánh.

Sao Đông 5 giờ trước

Không phải ngẫu nhiên mà “cậu út” của Big Bang lại có một cuộc sống khiến người người người ngưỡng mộ đến như vậy.

Sao Việt Sao Việt 24h 5 giờ trước

Nữ ca sĩ Đông Nhi đã khiến khán giả vô cùng thích thú với màn biểu diễn trên sân khấu Asia Song Festival 2017.

Đại diện BTC của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ giữa "tâm bão" tin đồn thất thiệt.

Thời trang Thời trang sao 6 giờ trước

Không những có hợp nhau về mặt tình cảm, cả hai cũng khá “ăn rơ” với nhau trong cách phối đồ mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

X Đóng