Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tổng giải thưởng 600 triệu – Cơ hội việc làm tại Thái Lan & Singapore – 10 suất học bổng danh giá “Elite Development Program”

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tiếp nối thành công từ hai mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng BRANDSVietnam và Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam, chính thức khởi động cuộc thi Young Marketers mùa 3, phiên bản toàn quốc diễn ra từ 22/09/2014 đến 15/11/2014, dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng từ 18-24 tuổi trên khắp Việt Nam.

Với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, Young Marketers mùa 3 với sự đồng hành của hơn 30 tên tuổi đầu ngành hứa hẹn sẽ là hành trình độc đáo, hấp dẫn và thử thách nhất cho thế hệ trẻ đam mê Marketing.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Young Marketers đã thực sự trở thành sân chơi và cũng là hành trình đáng mơ ước nhất của tất cả sinh viên yêu thích marketing. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản nhất, song song là cơ hội thực tập ở các công ty hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong giới marketing – những người luôn tâm huyết trong việc ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketer trẻ trong tương lai.

Young Marketers mùa 3 chính thức khởi động từ ngày 22/09/2014 đến 15/11/2014 với 03 vòng thi chính: Vòng loại, vòng Bán Kết và Vòng Chung Kết:

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải 01 đề tài Marketing dưới hình thức video ngắn gửi về cho Ban Tổ Chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. 7 nhóm sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey. Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành vé vào vòng chung kết.

Chỉ 3 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc đối giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa 3”. Ngoài ra top 15 xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để có thể trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development program khóa 2.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc cũng là mùa giải hội tụ đội ngũ ban giám khảo hùng hậu nhất với hơn 30 tên tuổi marketer hàng đầu tại Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp cả nước được “thử lửa” chính bản thân mình trong hành trình thách thức tiềm năng, đúc kết sự trưởng thành với sự cố vấn tận tình của những chuyên gia hàng đầu.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Gỉải thưởng cũng là yếu tố khiến Young Marketers mùa 3 hấp dẫn hơn cả:

- 01 Giải Nhất: 50 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận + điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).

- 01 Giải Nhì: 30 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận

- 01 Giải Ba: 20 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận

- 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng. Mỗi học viên còn được nhận 01 điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).

- Cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới 

- Cơ hội tỏa sáng trước đại diện 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đầy triển vọng được chào đón bởi các môi trường marketing đáng mơ ước tại Việt Nam như Unilever, P&G, Pepsi, Coca Cola, Nestlé, Kimberly Clark, BAT, Samsung, Nokia, Masan Consumer & Vinamilk 

Các bạn sinh viên có thể truy cập Facebook chính thức của cuộc thi để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/youngmarketersvn. Đề thi dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 22/09/2014. 

Thích thú với một Sài Gòn đầy sắc màu trong mắt giới trẻ

Phong cách sống giới trẻ qua YOLO và 3D

Hết "đổ xô đá", giới trẻ hào hứng thách thức nhau về "gu đọc sách"

Young Marketers

“Tuy nhiên, ngày nào Thắng cũng làm phiền em gái tôi. Nó thuyết phục quay lại không được, nó giết em gái tôi rồi” - anh trai nạn nhân nghẹn giọng.

Xã hội Cà phê nhuộm pin 3 giờ trước

"Nhưng không phải đưa vào làm cà phê, còn thực phẩm là gì thì tới đây chúng tôi sẽ kết luận và cung cấp đến báo chí", Đại tá Quý nhấn mạnh.

Điểm hẹn YAN GO 3 giờ trước

Ngoài những vấn đề về vé máy bay, visa... thì nơi ở cũng là một vấn đề cần phải lưu tâm khi bạn quyết định đi du lịch tới Nhật Bản.

Bài viết YANKids 3 giờ trước

Nếu một ngày con trở nên bướng bỉnh, cha mẹ hãy kiên nhẫn và cùng con vượt qua giai đoạn này bằng những cách rất đơn giản

Ẩm thực YAN Food 3 giờ trước

Nếu bạn là tín đồ trung thành của hải sản, đừng vội vàng lướt qua bài viết này bởi những món ăn được nhắc đến dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Cuộc sống F.A sung sướng đến mức nào mà những cô nàng độc toàn thân này vẫn mãi không muốn "dứt áo ra đi"?

Quốc tế Sao Việt 24h 4 giờ trước

Bảo Anh thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong buổi phỏng vấn ê-kíp làm phim "Avengers" tại Singapore.

Về chuyện tình cảm của 2 người, nhà trường cho biết có nắm thông tin này. Theo thầy Tùng, cả hai có tình cảm từ trước đó.

Trong một ngày cuối tuần đầy khó khăn của đội nhà, các cổ động viên xứ Thanh bất ngờ chứng kiến Bùi Tiến Dũng đặt chân lên sàn… catwalk.

Sao Việt Sao Việt 5 giờ trước

Đức Phúc bất ngờ chia sẻ về “người bạn” xuất hiện cùng anh trên thảm đỏ, ít ai biết được, chú cún mà anh bế tối qua là đi mượn của người bạn thân Hoà Minzy.

Sao Đông Sao Hàn 5 giờ trước

Những trò chơi khăm không còn quá xa lạ trong ngành giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiều lần chính các trò đùa này đã khiến nhiều idol phải bật khóc nức nở.

Châu Á K-Drama 5 giờ trước

Nếu như các nhà làm phim Việt đổ xô remake (làm lại) các kịch bản phim từ Hàn Quốc, thì ngay chính người Hàn cũng phải đi tìm kiếm kịch bản hay từ nước khác.

X Ðóng