Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tổng giải thưởng 600 triệu – Cơ hội việc làm tại Thái Lan & Singapore – 10 suất học bổng danh giá “Elite Development Program”

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tiếp nối thành công từ hai mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng BRANDSVietnam và Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam, chính thức khởi động cuộc thi Young Marketers mùa 3, phiên bản toàn quốc diễn ra từ 22/09/2014 đến 15/11/2014, dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng từ 18-24 tuổi trên khắp Việt Nam.

Với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, Young Marketers mùa 3 với sự đồng hành của hơn 30 tên tuổi đầu ngành hứa hẹn sẽ là hành trình độc đáo, hấp dẫn và thử thách nhất cho thế hệ trẻ đam mê Marketing.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Young Marketers đã thực sự trở thành sân chơi và cũng là hành trình đáng mơ ước nhất của tất cả sinh viên yêu thích marketing. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản nhất, song song là cơ hội thực tập ở các công ty hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong giới marketing – những người luôn tâm huyết trong việc ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketer trẻ trong tương lai.

Young Marketers mùa 3 chính thức khởi động từ ngày 22/09/2014 đến 15/11/2014 với 03 vòng thi chính: Vòng loại, vòng Bán Kết và Vòng Chung Kết:

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải 01 đề tài Marketing dưới hình thức video ngắn gửi về cho Ban Tổ Chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. 7 nhóm sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey. Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành vé vào vòng chung kết.

Chỉ 3 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc đối giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa 3”. Ngoài ra top 15 xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để có thể trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development program khóa 2.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc cũng là mùa giải hội tụ đội ngũ ban giám khảo hùng hậu nhất với hơn 30 tên tuổi marketer hàng đầu tại Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp cả nước được “thử lửa” chính bản thân mình trong hành trình thách thức tiềm năng, đúc kết sự trưởng thành với sự cố vấn tận tình của những chuyên gia hàng đầu.

Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc

Gỉải thưởng cũng là yếu tố khiến Young Marketers mùa 3 hấp dẫn hơn cả:

- 01 Giải Nhất: 50 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận + điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).

- 01 Giải Nhì: 30 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận

- 01 Giải Ba: 20 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận

- 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng. Mỗi học viên còn được nhận 01 điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).

- Cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới 

- Cơ hội tỏa sáng trước đại diện 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đầy triển vọng được chào đón bởi các môi trường marketing đáng mơ ước tại Việt Nam như Unilever, P&G, Pepsi, Coca Cola, Nestlé, Kimberly Clark, BAT, Samsung, Nokia, Masan Consumer & Vinamilk 

Các bạn sinh viên có thể truy cập Facebook chính thức của cuộc thi để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/youngmarketersvn. Đề thi dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 22/09/2014. 

Young Marketers

Xã hội sát hại dã man 2 giờ trước

Sau khi gây án, sợ hãi về hành vi của mình, Mỹ đi xe máy lao thẳng vào ô tô đi ngược chiều nhằm tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.

Tranh thủ chuyến sang Hàn Quốc điều trị dứt điểm chấn thương dây chằng, Vũ Văn Thanh đã "cứu rỗi" Tuấn Anh bằng vali chất đầy sữa, mì gói và nước mắm.

Sao Tây Taylor Swift 3 giờ trước

Nhiều người có thể gọi cô là nữ hoàng đanh đá của showbiz, nhưng với fan hâm mộ, nàng “rắn chúa” Taylor Swift luôn dành trọn tình yêu và sự quan tâm chân thành.

Xã hội bị đánh tử vong 3 giờ trước

Sau đó, lực lượng công an phường Khánh Xuân đã đến đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng nạn nhân đã tử vong.

Game Game 3 giờ trước

2018 là một năm vô cùng đáng nhớ đối với cộng đồng game thủ với sự ra đời của hàng loạt game bom tấn ở nhiều thể loại.

Tăng thêm 23cm vòng 3 là có thật với bí kíp "nâng cấp" chẳng cần đụng đến "dao kéo" của người đẹp Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ.

Quốc tế Kristen Stewart 3 giờ trước

Đã 10 năm kể từ khi ra mắt tình sử bê bối bị đem ra mổ xẻ nhiều nhất sau màn ảnh. Cùng xem qua những ngôi sao mà chúng ta từng yêu quý đã thay đổi ra sao nhé!

Sao Tây David Beckham 3 giờ trước

Nhiều nguồn tin cho biết việc David chia sẻ những hình ảnh biệt thự bị đột nhập mà không hề bàn bạc trước với Victoria, càng khiến cô cảm thấy tổn thương.

Xã hội Mẹ trẻ ném con 4 giờ trước

Tiến hành đấu tranh, Vân Anh đã khai nhận: Vân Anh có thai khoảng được khoảng 8 tháng. Và đã sinh bé trong nhà vệ sinh rồi quăng xuống cửa sổ tầng 31 xuống đất.

Nhân vật Tài năng nhí 4 giờ trước

Thay vì bàn đến vấn đề tài năng, một số dân mạng đã chụp lại màn hình và thản nhiên để lại những bình luận có tính bỡn cợt và thô lỗ.

Sao Đông Jang Na Ra 4 giờ trước

Do đó, nhiều người hâm mộ đã đùa vui với nhau rằng Jang Na Ra thực sự là “ma cà rồng” thì cũng có vẻ hợp lý.

X Ðóng