Khi "chị đại" ngồi ghế nóng: Thanh Hằng "thua đau" khi vừa ra quân

10:10 20/08/2023

Thời gian gần đây, một show thực tế về người mẫu mới toanh quy tụ dàn super mentor bao gồm Thanh Hằng, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm. 

Sau khi lên sóng, show nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả nhờ ý tưởng lồng ghép giữa high fashion và yếu tố văn hóa nghệ thuật trong các thử thách, tuy nhiên cũng không thiếu những tình tiết kịch tính. 

 
Thanh Hằng, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê ngồi ghế nóng một show thực tế. Ảnh: Nguyễn Hương Giang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thanh Hằng, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê ngồi ghế nóng một show thực tế. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Hương Giang - Hà Hồ "combat", Thanh Hằng mất 2 "ngựa chiến"

Trong tập 2 lên sóng tối 18/8, dân tình được dịp chứng kiến màn "combat" cực căng giữa hai huấn luyện viên Hương Giang và Hà Hồ. Với chiến thắng ở thử thách mang chủ đề "Xuyên Không", Hồ Ngọc Hà đã chọn đội của Lan Khuê an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc đội Hương Giang và Thanh Hằng vào vòng nguy hiểm. 

 
Đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Ho Ngoc Ha - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Ho Ngoc Ha

Khi nghe quyết định của Hồ Ngọc Hà, huấn luyện viên Hương Giang tỏ rõ sự không phục và chẳng ngại nói thẳng mặt đàn chị rằng: "Gần như là một cái sự tuyên bố chị sẽ chơi chiêu trong chương trình này phải không? Vì với em có quá nhiều thứ làm nên kết quả dễ hiểu hơn như vậy. Thật sự bản thân em thấy cái quyết định này của chị chưa công tâm, giống như một khẳng định cho em thấy rằng chị không công tâm như những lời chị nói".

 
Hương Giang tỏ ra bất mãn với quyết định của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Nguyễn Hương Giang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hương Giang tỏ ra bất mãn với quyết định của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và cho rằng đàn em quá chủ quan. Dù giọng nói vẫn rất điềm đạm, bình tĩnh nhưng gương mặt của cô đã đỏ ửng vì giận.

Ngồi ở giữa chứng kiến màn "combat" giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang, huấn luyện viên Lan Khuê tủm tỉm cười. Cô cho rằng: "Tham chiến làm gì mình nên ngồi cười xem 2 người chiến nhau như thế nào nhiều khi thấy nó vui hơn". 

 
Lan Khuê cười khúc khích khi ngồi xem Hương Giang - Hà Hồ "combat".  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lan Khuê cười khúc khích khi ngồi xem Hương Giang - Hà Hồ "combat". 

Căng thẳng là vậy nhưng kết quả cuối cùng, đội Hương Giang vẫn bảo toàn sĩ số. Hai thí sinh cô đưa vào vòng loại là Trà My và Chúng Huyền Thanh đã trở về an toàn trong sự vui mừng của cả team. Đắng cay thuộc về "chị đại" Thanh Hằng khi cô mất cùng lúc hai "gà chiến" là Hồng Hạnh và Bùi Lý Thiên Hương. Điều này khiến Thanh Hằng không khỏi bức xúc. 

 
Thanh Hằng cay đắng khi phải chia tay 2 "gà chiến". Ảnh: Pham Thanh Hang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thanh Hằng cay đắng khi phải chia tay 2 "gà chiến". Ảnh: Pham Thanh Hang

Loạt "chiêu trò" khiến người xem choáng ngợp

Sau 2 tập đầu lên sóng, bên cạnh những thí sinh quen mặt thì loạt gương mặt mới cũng có dịp chứng minh năng lực của bản thân. Một số thí sinh được đánh giá là tiềm năng như Ngọc Ánh, Bảo Ngọc... 

Bên cạnh đó, các super mentor cũng gây chú ý bởi những "chiêu trò" của mình. Ở tập 1, trong lúc casting cặp thí sinh Trần Bảo Ngọc và Karen Nguyễn, Lan Khuê đã có màn chơi chiêu khi lựa chọn Karen trước, sau đó bấm nút cứu Bảo Ngọc về thẳng đội mình để khỏi phải tranh giành, điều này khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Huấn luyện viên Thanh Hằng còn phải ôm đầu thốt lên: "Hèn gì kêu chọn trước. Lan Khuê kinh khủng quá mọi người ơi". 

 
Lan Khuê được nhận xét là một trong những huấn luyện viên "lắm chiêu". Ảnh: Tran Ngoc Lan Khue - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lan Khuê được nhận xét là một trong những huấn luyện viên "lắm chiêu". Ảnh: Tran Ngoc Lan Khue

Hương Giang cũng là một super mentor "chơi chiêu" không kém cạnh. Theo đó, ở tập 2, khán giả cho rằng việc cô chọn Trà My và Chúng Huyền Thanh vào vòng loại là nước cờ cao tay. Cụ thể, Chúng Huyền Thanh từng là học trò của Hồ Ngọc Hà nên rất có thể sẽ được vị huấn luyện viên này cho một cơ hội ở lại vì nể tình xưa nghĩa cũ.

Còn việc đưa Trà My vào phòng loại cũng được xem là lựa chọn khôn ngoan của Hương Giang. Theo đó, thí sinh này đã có phần thể hiện khá tốt ở các thử thách cá nhân lẫn thử thách nhóm. Cuối cùng, Trà My cũng làm tốt nhiệm vụ khi giành chiến thắng trực tiếp trong phòng loại để được ở lại cuộc thi.

 
Team Hương Giang bảo toàn sĩ số sau vòng loại. Ảnh: Nguyễn Hương Giang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Team Hương Giang bảo toàn sĩ số sau vòng loại. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Có thể thấy, "cuộc chiến" giữa các đội ngày càng trở nên gay cấn. Bên cạnh đó, qua những thử thách cũng như vòng loại khốc liệt, các super mentor đã có cái nhìn rõ ràng hơn về năng lực các thành viên trong đội. Chắc hẳn họ sẽ có những sự điều chỉnh nhất định trong chiến thuật nếu muốn giành được chiến thắng tại chương trình. 

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể gia nhập cộng đồng Chị gái A+ để học cách trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, xinh đẹp thông qua những câu chuyện, tips bổ ích.​​​​​​​

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

7 THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Thành công là đích đến mà nhiều người hướng tới. Tuy nhiên, trước khi đạt được điều này, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc sau đây. 

Thứ nhất, không nên lấy tiền bạc làm mục tiêu. Thứ hai, luôn giữ cho mình sự tỉnh táo, tập trung, chủ động. Thứ ba, biết nói "không" với một số tình huống vào đúng thời điểm. Thứ tư, không ngại tự thử thách bản thân.