Khánh Thi hậu sinh nở lần 3: Ghi danh hội mẹ bỉm chăm kiếm tiền

14:20 13/10/2023

Chào đón nhóc tì thứ 3 cách đây hơn 1 tháng, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi nhận về nhiều lời chúc mừng. Vừa qua, mẹ bỉm sữa gây chú ý khi xuất hiện trong tiệc đầy tháng của ái nữ với diện mạo xinh đẹp. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Khánh Thi vẫn giữ phong độ nhan sắc "đỉnh chóp" khiến nhiều chị em bỉm sữa không khỏi ghen tị. 

Thậm chí, không quá lời khi nói mỹ nhân này "càng đẻ càng đẹp", nhuận sắc thấy rõ hậu sinh nở. Về vóc dáng, Khánh Thi vẫn đang nỗ lực lấy lại body như thời chưa sinh nở. Chia sẻ nỗi lòng mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân, nữ kiện tướng cho hay: "Nỗi mong mỏi của chị em sau sinh là: giời ơi khi nào tôi về lại vóc dáng cũ".

 
Vợ chồng Khánh Thi bên con gái thứ 3.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng Khánh Thi bên con gái thứ 3. 

Bên cạnh đó, sinh nở ở tuổi tứ tuần khiến Khánh Thi khó tránh khỏi một số ảnh hưởng. Thời điểm sau sinh khoảng 2 tuần, cô gây chú ý khi chia sẻ một số dòng trạng thái không mấy vui vẻ. May mắn có ông xã tâm lý luôn ở bên quan tâm, yêu thương và chăm sóc, mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại tinh thần. Xuất hiện rạng rỡ trong tiệc đầy tháng của ái nữ và một số livestream gần đây, Khánh Thi làm người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn.

 
Tổ ấm hạnh phúc của nữ kiện tướng dancesport. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tổ ấm hạnh phúc của nữ kiện tướng dancesport.

Hậu sinh con thứ 3, Khánh Thi cũng nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cô thường livestream bán hàng online khi ái nữ đã say giấc. Nói về việc trở lại với guồng quay công việc khá sớm thay vì nghỉ ngơi hậu sinh nở, nữ kiện tướng dancesport cho biết: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị". Tuy nhiên, một số khán giả vẫn khuyên Khánh Thi nên nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục sức khỏe hoàn toàn.

 
Khánh Thi ghi danh vào hội bỉm sữa chăm kiếm tiền nhất Vbiz. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khánh Thi ghi danh vào hội bỉm sữa chăm kiếm tiền nhất Vbiz.

Hiện, Khánh Thi - Phan Hiển khá bận rộn với cuộc sống bỉm sữa nhưng nhờ kinh nghiệm chăm 2 con Kubi và Anna nên không còn quá bỡ ngỡ. Chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi có thêm thành viên mới, Khánh Thi bộc bạch trên trang cá nhân rằng:

"Hôm nay là ngày đầy tháng của con, chào mừng con đã xuất hiện như một món quà của Chúa trời ban tặng cho cả gia đình. Ba mẹ cảm ơn con, con cùng với anh Kubi, Anna luôn là sự kết nối yêu thương cho cả gia đình, gắn kết cả ba mẹ.

Mong cho con sau này sẽ luôn mạnh khỏe vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, mọi thứ sẽ luôn bình an với con. Con gái của ba mẹ tên ở nhà là Lisa, Lisa là tên rất đặc biệt vì anh Kubi và chị Anna rất thích BLACKPINK. Anh Kubi xin ba mẹ đặt tên cho con là Lisa, ba mẹ thấy hay và gọi con là Lisa".

 
Nhóc tì thứ 3 của Khánh Thi có tên tiếng Anh là Lisa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhóc tì thứ 3 của Khánh Thi có tên tiếng Anh là Lisa.

 
Những khoảnh khắc đáng yêu của "tiểu công chúa" khiến dân tình không khỏi mê mệt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những khoảnh khắc đáng yêu của "tiểu công chúa" khiến dân tình không khỏi mê mệt.

Trước khi có được tổ ấm hạnh phúc viên mãn như hiện tại, vợ chồng Khánh Thi trải qua không ít thăng trầm, bị gia đình ngăn cản vì chuyện tuổi tác chênh lệch và nhiều lý do khác. Tâm sự về giai đoạn khó khăn đó, Phan Hiền từng cho hay: "Lúc đầu gia đình rất ủng hộ hai đứa yêu nhau nhưng sau đó lại lanh tanh bành 2 năm. Vì thế, gia đình chúng tôi giận và phản đối không cho 2 đứa liên quan tới nhau. Gia đình ngăn không cho nhìn mặt nhau luôn chứ không phải chỉ cấm yêu đâu".

 
Chuyện tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển từng không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chuyện tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển từng không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Sau tất cả, Khánh Thi - Phan Hiển dùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc để chứng minh chọn lựa năm ấy là hoàn toàn đúng đắn. Giờ đây, cặp đôi đã là bố mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu. Đó chính là minh chứng rõ nét nhất cho thấy tình cảm vợ chồng thăng hoa, hạnh phúc. Đông đảo người hâm mộ theo dõi chuyện tình từ yêu đến cưới và sau khi "về chung nhà" của cặp đôi này đều cảm thấy ngưỡng mộ. 

 
Nỗ lực vượt qua tất cả, nay cặp đôi có được lời chúc phúc từ những người thân yêu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nỗ lực vượt qua tất cả, nay cặp đôi có được lời chúc phúc từ những người thân yêu.

 
Vợ chồng Khánh Thi khéo sinh, lần lượt đón chào 3 nhóc tì trộm vía siêu cưng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng Khánh Thi khéo sinh, lần lượt đón chào 3 nhóc tì trộm vía siêu cưng.

Chào đón con thứ 3 ở tuổi tứ tuần, Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chia sẻ cảm xúc khi có tổ ấm viên mãn, Phan Hiển nói: "May mắn nhất của Hiển không phải là có được bao nhiêu tiền, đạt được bao nhiêu huy chương mà là có gia đình trọn vẹn đầy ắp tình yêu thương". Tuy rằng từng trải qua nhiều sóng gió nhưng bù lại giờ đây Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc sống hạnh phúc viên mãn mà bao người ao ước. 

Ảnh: Khánh Thi - Phan Hiển

Duy trì được tình cảm bền chặt, hạnh phúc là điều mà cặp vợ chồng nào cũng muốn hướng đến khi bước vào cánh cửa hôn nhân. Sau đây là một số tuyệt chiêu giúp các cặp vợ chồng giữ lửa hạnh phúc.

Thứ nhất, học cách lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn. Thứ hai, dành cho đối phương sự tôn trọng. Thứ ba, thi thoảng dành cho nhau những điều lãng mạn như thời mới hẹn hò.