Huỳnh Như nói gì sau Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023?

17:30 02/01/2024

Tối 31/12, hành trình của cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết trao giải hoành tráng diễn ra tại Đà Lạt. Tham dự sự kiện, thành viên Hội đồng Cố vấn chuyên môn của cuộc thi, doanh nhân Huỳnh Như tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

 
Huỳnh Như xuất hiện ở đêm chung kết cuộc thi nhan sắc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Huỳnh Như xuất hiện ở đêm chung kết cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ về kết quả cuộc thi, khi chiếc vương miện danh giá nhất thuộc về người đẹp Xuân Hạnh, Huỳnh Như cho biết: "Khi đã có mặt trên sân khấu chung kết thì mọi cô gái đều xứng đáng chạm tay vào danh hiệu cao quý. Và Xuân Hạnh đã cho các giám khảo nhìn thấy được điểm sáng của cô ấy, từ xuyên suốt cuộc thi đến sân khấu chung kết. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự thể hiện của người đẹp này trong tương lai nhé".

 
Huỳnh Như cùng Hoa Hậu Xuân Hạnh và Á Hậu Hoàng Nhung. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Huỳnh Như cùng Hoa Hậu Xuân Hạnh và Á Hậu Hoàng Nhung.

Trước đó, trong tập 4 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023, Huỳnh Như cũng đồng hành cùng các thí sinh ở phần thi Phát triển dự án cộng đồng, tư vấn và hỗ trợ các nhóm thực hiện đêm diễn gây quỹ cho dự án Tủ thuốc cho em. Là nhà hoạt động xã hội có nhiều kinh nghiệm tổ chức các dự án cộng đồng đã tạo ra được giá trị lâu bền, nữ doanh nhân không chỉ giúp các thí sinh hiểu thêm về cách thức xây dựng dự án cộng đồng hiệu quả mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần hướng thiện.

 
Cô thân thiết bên Ngọc Châu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô thân thiết bên Ngọc Châu.

Trong khi đó, là giám khảo khách mời cho phần thi sáng tạo nội dung của tập 6, với kinh nghiệm dày dặn trong vai trò nhà sáng tạo nội dung sở hữu hàng trăm triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube, Huỳnh Như cũng truyền tải nhiều bí quyết hữu ích cho các người đẹp.

 
Các mỹ nhân khoe sắc ở sân khấu cuộc thi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Các mỹ nhân khoe sắc ở sân khấu cuộc thi.

Nói về hành trình dài đồng hành cùng các thí sinh, Huỳnh Như bày tỏ: "Điều tôi tự hào nhất là đã được góp một phần nào đó vào công cuộc "tôi luyện nên tôi" của các người đẹp. Hy vọng rằng, không chỉ Hoa Hậu và Á Hậu, mà bất kỳ người đẹp nào bước ra từ hành trình này đều sẽ bắt đầu một hành trình mới của riêng mình bằng phiên bản tốt nhất của mỗi người".

Ảnh: NVCC