Hương Phạm - CEO Cadie “Cô gái không ngại khó luôn thử thách chính mình”

10:30 22/11/2023

“Chuyên nghiệp, tự tin và tỏa sáng" – đó là những ấn tượng ban đầu của bất kỳ ai trong lần đầu gặp gỡ cô gái đa tài Hương Phạm – người sáng lập thương hiệu Cadie. Với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ của mỗi người, Cadie đã ra đời và dần trở thành lựa chọn đầu tiên trong mắt khách hàng.

Hương Phạm, hiện đang là CEO của thương hiệu Cadie. Trước khi thành lập nên thương hiệu Cadie cho riêng mình, chị đã làm việc ở nhiều vị trí khác nhau như: Designer, Photography, Makeup Artist, Master Trainer,... Trải qua nhiều công việc khác nhau đã giúp chị tích lũy được kiến thức và kinh nghiệm đa chiều, sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức.

Hương Phạm được biết đến với hình mẫu hoàn hảo của một người phụ nữ có tâm, có tài và có khát vọng lớn. Sinh ra và lớn lên tại Lâm Đồng và lập nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô gái trẻ lựa chọn một lối đi hoàn toàn mới cho cuộc đời của mình bằng cách qua Mỹ lập nghiệp. Để phát triển ở một đất nước xa lạ, đầy thách thức như ở Mỹ không phải là điều dễ dàng, Hương Phạm là một người con xa quê đã hơn 10 năm trên đất Mỹ và đối mặt với sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ khi đến đất nước này. Điều này đòi hỏi chị phải học hỏi và thích nghi với môi trường mới. Chị đã đầu tư thời gian, công sức để hiểu rõ hơn về thị trường và quy định kinh doanh tại Mỹ. Ngoài ra, Hương Phạm cũng đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Không phải dễ dàng như ở Việt Nam, thị trường kinh doanh tại Mỹ đòi hỏi sự đổi mới và không ngừng sáng tạo. Chị đã đưa ra những ý tưởng đột phá và tận dụng cơ hội để mở rộng doanh nghiệp và tiếp cận khách hàng mới.

Với những năm tháng đầy nỗ lực và cố gắng không ngừng, hôm nay, chị hạnh phúc với thành tựu lớn nhất của là lượng khách hàng ổn định tại Cadie. Hơn thế nữa, chị còn kinh doanh, đầu tư những lĩnh vực khác và đều phát triển hơn mỗi ngày. Đây chính là thương hiệu được nhiều người lựa chọn, đồng hành trong mọi sự kiện quan trọng, mỗi bước ngoặt của họ tại đất nước Mỹ.

Thay vì lựa chọn con đường dễ dàng, Hương Phạm đưa ra quyết định đầy bản lĩnh của mình. Điều này không chỉ xuất phát từ mong muốn nhanh chóng đạt được độc lập tài chính, xây dựng thương hiệu cá nhân mà còn nhờ nhận thức sớm của chị về tiềm năng phát triển tại Mỹ. Nhờ vậy mà Hương Phạm đã quyết định phát triển nên Cadie tại Mỹ - nơi lưu giữ những cảm xúc, kỉ niệm cho những khách hàng của mình.

Cadie là một thương hiệu Design Áo cưới cùng với tổ chức và trang trí tiệc cưới – sự kiện cao cấp, one stop shop, make-up, quay phim, chụp hình, video, stylist... Phá bỏ mọi quy chuẩn về một đám cưới thông thường, bỏ qua sự gò bó, nhàm chán về không gian và thời gian. Cadie sẽ giúp bạn có một đám cưới ngoài trời mang đậm dấu ấn riêng với thật nhiều cảm xúc. Biến không gian tiệc cưới trở nên sang trọng, lộng lẫy bằng hệ thống mẫu ấn tượng bậc nhất, kết hợp với hoa tươi.

Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, Cadie tự tin đem đến cho cặp đôi những bộ ảnh vừa độc đáo, khác biệt mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu của mọi khách hàng. Ngoài ra, Cadie cũng không ngừng sáng tạo và tìm kiếm thêm thật nhiều ý tưởng cho concept mới cùng các địa điểm chụp đa dạng giúp khách hàng có được những khoảnh khắc thật ưng ý. Cadie không chỉ đáp ứng mong đợi của khách hàng mà còn để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Hiện tại, Cadie đang cung cấp các dịch vụ tại cộng đồng Nam California, từ Quận Cam, LA, San Diego, Central Coast và nhiều hơn thế nữa.

Luôn duy trì sự hiện đại trong phong cách và không ngừng trao đổi kiến thức, Cadie không chỉ làm mới bản thân mình mỗi ngày mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự đa dạng trong lĩnh vực. Cadie tự hào là đối tác đáng tin cậy, luôn lắng nghe và đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng.

Khi khách hàng book chụp, quay tại Cadie, cô dâu chú rể sẽ không cần chuẩn bị bất cứ thứ gì trước vì Cadie sẽ lo mọi việc từ A-Z cho khách. Điểm mạnh của Cadie không chỉ là kỹ thuật và nghệ thuật, mà còn là tinh thần trách nhiệm cao và uy tín. Họ cam kết đồng hành cùng khách hàng, mang đến trải nghiệm không chỉ là về dịch vụ mà còn là về niềm tin và sự an tâm.

Là một trong những đơn vị tiên phong định hình phong cách thiết kế và tổ chức tiệc theo lối cá nhân hóa, không trùng lặp ý tưởng. Mỗi sản phẩm đều được Cadie đầu tư chỉn chu từ công đoạn lên ý tưởng, thiết kế, thi công để mang sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Để nhắc đến sự thành công từ những năm nay của Cadie, không thể không nhắc đến cách quản lý linh hoạt, cùng những ý tưởng sáng tạo của CEO Hương Phạm. Chị là nhân tố quan trọng và chủ chốt để vận hành thương hiệu đi đúng hướng và tạo nên giá trị cốt lõi phù hợp, từ đó tạo nên những giá trị mà khách hàng cần.

Để trở một người phụ nữ thành đạt không phải là điều dễ dàng, con đường đi đến thành công như ngày hôm nay của Hương Phạm đã phải gặp không ít trắc trở. Thế nhưng, nữ CEO Hương Phạm đang dần khẳng định vị thế của riêng mình nhờ gặt hái nhiều thành tựu tích cực trong hoạt động kinh doanh. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự kiên trì không bỏ cuộc với đam mê của mình. Hương Phạm xứng đáng là hình mẫu cô nàng độc thân nhưng đầy bản lĩnh, hưởng thụ cuộc sống một cách độc lập và là người truyền cảm hứng cho những ai mong muốn khởi nghiệp.

Hi vọng dưới sự quản lý cùng tinh thần nhiệt huyết của mình, nữ CEO Hương Phạm sẽ đưa Cadie trở thành thương hiệu dẫn đầu được yêu thích và lựa chọn tại đất nước Mỹ.