Hương Ly tưởng nắm chắc vương miện trong tay lại “rén” ở MUVN 2023

15:15 19/09/2023

Sau gần 2 tháng thực hiện theo hướng dẫn, chỉ đạo của các cơ quan chức năng, BTC cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 (MUVN) đã lựa chọn được 18 gương mặt xuất sắc để bước vào Vòng Chung kết được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 29/9 tại Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu) và TP. Hồ Chí Minh.

 
Hương Ly được mong chờ ở MUVN năm nay.
Hương Ly được mong chờ ở MUVN năm nay.

Xuất hiện tại sự kiện, Hương Ly là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ. Đánh dấu lần trở lại này, cô mặc mẫu đầm hồng, có phần khoét thân trước ấn tượng. Thiết kế trễ nải khiến nhiều người lo lắng cho cô vì trông như sắp tuột. Đại diện đến từ Gia Lai cũng theo mốt không nội y để tôn vẻ đẹp của thiết kế. 

 
Cô mặc thiết kế trễ nải.
Cô mặc thiết kế trễ nải.

Hương Ly cũng là cái tên được kỳ vọng nhiều cho danh hiệu MUVN năm nay. Bởi đây đã là lần thứ 4 cô chinh chiến đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, hình thể ở thời điểm hiện tại của người đẹp cũng vô cùng ấn tượng. Cô cao 1m76, số đo ba vòng 79-63-92 cm. Mỹ nhân sinh năm 1995 còn có đủ kinh nghiệm catwalk, làm mẫu, kinh doanh, lẫn có những dự án vì cộng đồng được đánh giá cao.

Năm hàng loạt lợi thế, nhưng Hương Ly cũng phải dè chừng vì Top 18 MUVN năm nay cũng toàn gương mặt "máu chiến". Trong đó Emma Lê là cái tên được ủng hộ không kém. Cô nàng sinh năm 2000 có bố người Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên nổi tiếng Lê Hóa. Ngoài tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, bông hồng lai còn thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Đây là những yếu tố khiến cô nổi bật hơn hẳn các thí sinh còn lại. Nhan sắc cuốn hút, tiệm cận với chuẩn MU, Emma Lê được công chúng kỳ vọng sẽ bùng nổ ở các phần thi sắp tới. 

 
Emma Lê có gương mặt tiệm cận "chuẩn MU".
Emma Lê có gương mặt tiệm cận "chuẩn MU".

Bùi Quỳnh Hoa cũng là thí sinh có lượng fan đông đảo khi tham gia MUVN. Cô là gương mặt quen thuộc của làng mốt Việt, đăng quang Siêu mẫu Quốc tế, 2 lần đảm nhận vị trí mentor tại Việt Nam. Trong buổi họp báo, Quỳnh Hoa mặc bộ cánh tông đen và cũng trang điểm chìm hơn so với các thí sinh khác. Nói về vấn đề này, mỹ nhân sinh năm 1998 cho biết mặc đơn giản để mặc niệm nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini vừa qua ở Hà Nội - cũng là quê hương cô. 

 
Bùi Quỳnh Hoa chọn trang phục ý nghĩa.
Bùi Quỳnh Hoa chọn trang phục ý nghĩa.

Nguyễn Thị Lệ Nam cũng là cái tên đình đám khi lọt Top 16 và giành giải "Best Face" MUVN 2022. Người đẹp hoạt động nghệ thuật sôi nổi và đã có lượng fan riêng ở làng giải trí Việt. Cô Cao 1m75, số đo hình thể hiện tại là 82-60-90 cm. 

 
Lệ Nam xứng danh "Best Face" trong màu son đỏ.
Lệ Nam xứng danh "Best Face" trong màu son đỏ.

 
Phạm Thư cũng nằm trong Top 18 MUVN 2023.
Phạm Thư cũng nằm trong Top 18 MUVN 2023.

 
Lydie Vũ - một bông hồng lai khác cũng được đánh giá cao ở sân chơi lần này.
Lydie Vũ - một bông hồng lai khác cũng được đánh giá cao ở sân chơi lần này.

Tại họp báo, BTC cũng chính thức trình làng vương miện của MUVN năm nay. Crown có tên Life in the Sunrise và được công khai có giá trị 2,1 tỷ đồng. Các thí sinh thậm chí còn có cơ hội được đứng chụp hình bên cạnh vương miện. 

 
Khoảnh khắc công bố vương miện Life in the Sunrise.
Khoảnh khắc công bố vương miện Life in the Sunrise.

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga (Trưởng ban giám khảo) cũng nói thêm MUVN 2023 được tổ chức với quy mô nhỏ nhưng chú trọng chất lượng. Với 95 hồ sơ gửi về, BTC đã chọn ra 60 hồ sơ để phỏng vấn online và chọn ra 20 cái tên cuối cùng vào chung kết. Tuy nhiên vì lý do cá nhân 2 thí sinh xin rút lui, sau cùng còn 18 thí sinh tranh tài. Bà Thúy Nga cho biết thêm cái tên "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" chưa có cơ quan nào đăng ký. Vì vậy, phía ê-kíp của bà có quyền sử dụng tên gọi này.

Ảnh: BTC

Bà Thúy Nga cho biết thêm cái tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa có cơ quan nào đăng ký. Vì vậy, phía ê-kíp của bà có quyền sử dụng tên gọi này.