HOTD-X: Đại tiệc đánh dấu 10 năm phát triển và hình thành Hair Of The Dog Saigon

15:00 27/12/2023

Vào ngày 24/12 vừa qua, chuỗi sự kiện ăn mừng sinh nhật của Hair Of The Dog tại Sài Gòn: HOTD-X đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của hơn hàng trăm bạn trẻ tham dự với những bữa tiệc quy mô đầu tư lớn, nhằm mang đến những khoảnh khắc cuồng nhiệt và dấu ấn đậm nét trong lòng người tham gia.

Sự bùng nổ đến từ DJ & MC Resident của Hair Of The Dog

Hair Of The Dog Club luôn nổi tiếng với không khí nhộn nhịp và tưng bừng. Một trong những điều khiến cho các bạn trẻ luôn hòa mình vào âm nhạc tại Hair Of The Dog Club chính là DJ & MC Resident của Hair Of The Dog chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong giới nightlife Sài Thành.. 

HOTD-X không chỉ là sân khấu của các ca sĩ khách mời mà còn là sân chơi cho mỗi DJ & MC Resident tại Hair Of The Dog thỏa sức thể hiện chất riêng của mình. Từ những set nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân đều được thể hiện một cách bùng nổ và khiến cho các bạn trẻ được dịp "cháy hết mình" với từng set nhạc mang lại.

Đặc biệt, vào đêm 20.12 vừa qua, toàn bộ Resident DJ & MC của Hair Of The Dog đều đứng chung một sân khấu để lại ấn tượng khó quên trong tâm trí khán giả. Khi tất cả cùng xem lại những kỉ niệm suốt 10 năm qua, cùng nhau quẩy cực căng trên sân khấu HOTD-X và mang đến một trong những khoảnh khắc đẹp nhất chuỗi sự kiện vừa qua.

Sự cuốn hút đến từ những khách mời cực chất

Bên cạnh sự bùng nổ từ vị trí của DJ & MC Resident của Hair Of The Dog, dàn khách mời góp mặt trong chuỗi sự kiện HOTD-X lần này là những gương mặt đầy tài năng của SpaceSpeakers và ICM Entertainment. 

Khán giả của Hair Of The Dog Club đã có dịp cháy hết mình cùng bộ đôi rapper 16Typh và Gonzo đến từ SpaceSpeakers. Cả hai đều có màn chào sân ấn tượng và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các Dog Gangs. Phong cách trình diễn ấn tượng cùng những siêu hit được thể hiện một cách máu lửa và nhiệt tình đã mang đến một sân khấu đậm chất DOG - GANG mà HOTD-X  luôn hướng đến.

Điều thú vị trong phần trình diễn lần này của 16Typh và Gonzo đó là cả hai đã chọn HOTD-X là sân khấu đầu tiên cho bài hát ra mắt vào ngày 28.12.2023, hứa hẹn sẽ là một sự đột phá đến từ bộ đôi nhà SpaceSpeakers trong sản phẩm mới lần này.

Không chỉ mang đến những phần trình diễn chất lượng từ các siêu sao, HOTD-X còn là cơ hội chuyển mình của các ca sĩ trẻ đầy tiềm năng như: GIA QUÝ, DUY ZUY, ARI, DYAN & ZAN. Mang năng lượng nhiệt huyết và đầy máu lửa của tuổi trẻ, những giọng ca nhà ICM Entertainment đã chinh phục khán giả bằng giọng ca đầy nội lực của mình và đặc biệt DJ ZAN đã mang đến một 2 đêm diễn khó quên cùng những set nhạc siêu cháy của mình

Cơ hội sở hữu những phần quà giá trị

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của mình, HOTD - X mạnh tay chi hẳn iPhone 15 Pro làm quà lần này. Không chỉ có thế, những món quà chất chơi cũng được trao tận tay khách hàng đặt bàn tại Hair Of The Dog. Tổng giá trị các phần quà lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngày 20.12 vừa qua, chủ nhân của chiếc iPhone 15 Pro, Apple Watch SE 2023 và tai nghe Airpod 2 đã lộ diện. Những phần quà giá trị được công bố đã đem đến sự phấn khích tột độ cho khách hàng. Điều đặc biệt là những món quà giá trị đều đến tay của cả 3 chàng trai may mắn.

HOTD-X không chỉ dừng lại ở 3 phần quà giá trị trên. Điều thu hút nhất trong chuỗi sự kiện lần này chính là BST áo Hair Of The Dog 10 Year Anniversary do Bad Rabbit thiết kế và sản xuất. Hai món hàng: Hoodie và áo thun nhanh chóng “cháy hàng” bởi độ chất mà sản phẩm mang lại và được rất nhiều fan của Hair Of The Dog chọn làm item không thể thiếu trong mùa đông năm nay. 

Bên cạnh đó, những phần quà hấp dẫn không kém đến từ các nhãn hàng cũng đem lại sự thích thú cho khách hàng trong chuỗi sự kiện sinh nhật lần này. 

Cột mốc đánh dấu sự trường tồn và phát triển

Hành trình hơn 10 năm "đánh cắp nỗi buồn" của Hair Of The Dog chính thức chuyển sang một trang mới sau HOTD-X vừa qua. Những thay đổi đầy mới lạ và hấp dẫn sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ khi ghé chơi tại Hair Of The Dog Club Saigon.

Sinh nhật của Hair Of The Dog đã diễn ra vào ngày 20.12 vừa qua kết thúc với những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn. Sân khấu đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho 1 chặng đường dài mà Hair Of The Dog đã đi qua. Bên cạnh đó, những sự thay đổi từng "mập mờ" công bố, nhằm nâng cấp trải nghiệm cho các bạn trẻ yêu mến Hair Of The Dog cũng đã được xác nhận. Và tất cả đã sẵn sàng cho một đại tiệc sinh nhật thành công với quy mô và chất lượng khủng vào năm sau.

HOTD-X không chỉ là chuỗi sự kiện ăn mừng sinh nhật lần thứ 10 của Hair Of The Dog Club, đây còn là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và đổi mới của điểm đến nightlife số 1 tại Bùi Viện với mong muốn mang đến niềm vui cho tất cả mọi người ghé chơi.

HOTD-X đã kết thúc nhưng những bữa tiệc sẽ không bao giờ tàn tại Hair Of The Dog. Hãy cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp và giải tỏa tâm trạng của bạn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng tại Hair Of The Dog nhé!