Hot Tiktoker đa tài với những video hài hước triệu view

19:00 21/12/2023

Huỳnh Đăng Thông gây ấn tượng bởi sự đa tài trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh hay người mẫu bởi ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc.

Đến từ Bình Định, anh tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh Đại học Công Nghệ và nhanh chóng thành công trong lựa chọn kinh doanh cho riêng mình.

 
Huỳnh Đăng Thông đa tài trong nhiều lĩnh vực
Huỳnh Đăng Thông đa tài trong nhiều lĩnh vực

Bên cạnh đó, ngoài lĩnh vực kinh doanh, anh chàng có đam mê với lĩnh vực sáng tạo nội dung đặc biệt là các video tiktok hài hước chia sẻ cho mọi người. Nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực. Anh chàng cho biết sẽ cố gắng tạo ra nhiều video ấn tượng và độc đáo cho mọi người.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai cùng sự duyên dáng hài hước, Huỳnh Đăng Thông còn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bằng những video độc đáo, hài hước, "đã nói đúng lại còn nói to" tâm lý hay hành động của nhiều người.

 
Huỳnh Đăng Thông sở hữu gương mặt điển trai cùng sự duyên dáng hài hước
Huỳnh Đăng Thông sở hữu gương mặt điển trai cùng sự duyên dáng hài hước

Không ít lượt bình luận với nội dung “Tag đứa bạn thân” hoặc “Tui thấy mình trong video của ảnh”. Video của anh chàng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng bởi tính hài hước chân thật thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hàng ngày nhất là ở độ tuổi Gen Z, khi mà bất kỳ câu chuyện, hình ảnh gì cũng có thể nhanh chóng trở nên xu hướng.

 
Huỳnh Đăng Thông thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng 
Huỳnh Đăng Thông thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng 

Trước những video thú vị và hài hước của anh chàng hot Tiktoker, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự quan tâm và thích thú của họ bằng hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Không ít người xem cho rằng Huỳnh Đăng Thông đang “đi guốc trong bụng” của họ.

Anh chàng hiện sở hữu hơn 420 nghìn lượt theo dõi và đạt hơn 5 triệu lượt yêu thích với những video hài hước kèm theo đó là những biểu cảm ấn tượng không giống ai.

 
Huỳnh Đăng Thông sở hữu nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội
Huỳnh Đăng Thông sở hữu nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội

Hiện tại Huỳnh Đăng Thông không hẳn là một Tiktoker toàn thời gian, được biết anh còn là ông chủ trẻ của công ty kinh doanh riêng với thu nhập khủng mỗi tháng. Tiktok được xem là chỗ dựa tinh thần của anh trong lúc mệt mỏi. Tuy nhiên, trang tiktok cá nhân của anh còn được xem là nơi “mang lại tiếng cười” cho những người theo dõi video của anh.