Hot girl trường NEU biến hoá đa dạng qua các concept của J.A Studio

18:00 25/08/2023

Phan Hằng vốn là một hot girl đã được cộng đồng mạng biết đến nhờ sự xinh đẹp và tài năng. Cô nàng bất ngờ nổi lên với hình ảnh bắt trend dậy thì thành công. Kể từ đó, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một thiếu nữ xinh đẹp không tì vết. Gần đây, hot girl trường NEU đã khiến người hâm mộ được một phen bất ngờ với bộ ảnh hoàn toàn lột xác.

Hot girl Phan Hằng sở hữu một vẻ đẹp thánh thiện với sống mũi cao, đôi mắt trong trẻo và nụ cười vô cùng duyên dáng. Tuy nhiên, không còn là những hình ảnh nhẹ nhàng trong các set chụp lookbook mà Phan Hằng trong những bộ ảnh gần đây được đánh giá lột xác rất nhiều. Sự thay đổi bất ngờ này là nhờ vào bàn tay biến hoá của chuyên gia trang điểm Khuyên NTK và Photo Văn Anh Đào nhà J.A Studio.

Khuyên NTK vốn là một makeup quen thuộc với nhiều mẫu ảnh hàng đầu. Sau thời gian lùi về phía sau chăm sóc gia đình thì Khuyên NTK trở lại cùng J.A studio và cho ra đời nhiều bộ ảnh mới mang nét riêng trong đó có rất nhiều bộ ảnh hot của Phan Hằng gần đây.

Trong bộ ảnh thứ nhất, Hot girl trường NEU diện trang phục tone hồng kết hợp với các phụ kiện tinh tế. Diện chiếc đầm ôm sát, người đẹp khéo léo khoe những đường cong cơ thể cực quyến rũ của mình. Bộ ảnh này được cho là màn lột xác của cô nàng Hot girl trường NEU khi thoát khỏi hình ảnh an toàn bấy lâu nay.

Với tông chủ đạo là màu hồng thì hot girl vẫn thể hiện được những nét ngọt ngào vốn có của mình. Nhưng nhờ phong trang điểm hơi hướng phương Tây, Phan Hằng mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới. Đó là một Phan Hằng đầy quyến rũ, cá tính và cũng không kém phần nóng bỏng.

Ở bộ ảnh thứ hai, Phan Hằng khoác lên mình một chiếc váy màu trắng đính đá với những đường cắt xẻ táo bạo. Tạo dáng trong một khung cảnh thiên nhiên, Phan Hằng tự tin khoe trọn body cuốn hút và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp của mình. Thần thái tựa tiên nữ cũng khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi những bức hình.

Có thể nói, đế thực hiện được bộ ảnh này thì Phan Hằng và ekip đã tốn không ít công sức. Hot girl trường NEU chia sẻ cô đã dày công xây dựng một tập luyện đều đặn để có một vóc dáng khỏe mạnh. Nhờ vậy mà cô nàng có những màn thể hiện đầy tự tin trước ống kính khi diện những mẫu trang phục nhằm thể hiện hình ảnh mới của bản thân.

Ngắm nhìn những bức hình trong bộ ảnh mới của Phan Hằng có thể thấy rằng hot girl luôn nỗ lực thay đổi, hoàn thiện mình cả về phong cách lẫn nhan sắc. Dù xuất hiện với hình tượng như thế nào, nàng mẫu ảnh trường NEU vẫn luôn dành được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Khi được hỏi về lý do cho sự thay đổi đặc biệt này, Hot girl trường NEU cũng khẳng định cô vẫn theo đuổi hình ảnh năng động, chứ không gói gọn bản thân trong bất cứ một phong cách cụ thể nào. Phan Hằng hy vọng hình ảnh mới trưởng thành, quyến rũ của mình sẽ được công chúng đón nhận.

Hot girl trường NEU khẳng định cô sẽ tiếp tục thử thách mình với nhiều phong cách hơn nữa. Không chỉ để tạo sự mới mẻ cho người hâm mộ mà còn giúp Phan Hằng có tiền đề phát triển sự nghiệp mẫu ảnh trong tương lai.

Hy vọng rằng, với nhan sắc xinh đẹp cùng tinh thần ham học hỏi, Phan Hằng sẽ có được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp sắp tới.