Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ hơn cả thời mới vào nghề

15:00 10/10/2023

Hồng Diễm là gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả yêu phim Việt. Cô ghi dấu hình ảnh qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chàng Trai Đa Cảm, Cầu Vồng Tình Yêu, Hành Trình Công Lý... Ngoài ra Hồng Diễm còn từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình được khán giả yêu thích. 

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã nhiều năm, người đẹp này vẫn giữ được phong độ sức hút đáng nể. Đặc biệt, diện mạo của Hồng Diễm sau nhiều năm nghề không những không lão hóa, trái lại còn thăng hạng thấy rõ. Ở tuổi tứ tuần, mỹ nhân Cầu Vồng Tình Yêu khiến khán giả không khỏi xuýt xoa với nhan sắc trẻ đẹp, "cân" cả trên phim lẫn ngoài đời. 

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 1.
Hồng Diễm - Nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt.

Hồng Diễm "lão hóa ngược" ở tuổi tứ tuần

Lấn sân vào lĩnh vực phim truyền hình từ năm 2008, Hồng Diễm lúc bấy giờ vẫn còn nét mộc mạc và gương mặt có phần đầy đặn hơn hiện tại. Sau nhiều năm trôi qua, mỹ nhân 8X ngày càng "lột xác" trở nên xinh đẹp và cuốn hút. Thậm chí, cô còn được khán giả nhận xét trẻ trung hơn cả thời mới "chào sân" màn ảnh nhỏ nhờ biết cách trau chuốt diện mạo hơn. Ngắm nhìn hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Hồng Diễm, đông đảo khán giả đều phải công nhận mỹ nhân này "lão hóa ngược". 

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 2.
Hồng Diễm ở tuổi tứ tuần trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề.

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 3.
Nhan sắc của nữ diễn viên 8X khi lên phim luôn được khán giả khen ngợi.

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 4.
Ngắm nhìn hình ảnh đời thường của mỹ nhân này, hiếm ai nghĩ cô đã ở tuổi tứ tuần.

Đáng nói, không chỉ gương mặt ngày càng trẻ đẹp, Hồng Diễm còn cho thấy vóc dáng quyến rũ. Gần đây, nữ diễn viên 8X gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch biển, diện lên mình trang phục tôn dáng, cô thành công khoe khéo body thon thả, cuốn hút. Ở tuổi tứ tuần, Hồng Diễm không ngại chưng diện những thiết kế cut-out gợi cảm, phong cách thời trang đời thường của cô được khán giả đánh giá cao vì vừa trẻ trung, sành điệu lại tôn dáng hiệu quả. 

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 5.
Nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật nhờ một phần biết cách ăn diện.

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 6.
Sắc vóc của mỹ nhân này ở tuổi tứ tuần khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Chăm sóc da kỹ lưỡng và chăm vận động rèn dáng

Chia sẻ bí quyết để có được vẻ ngoài "lão hóa ngược", diễn viên Hồng Diễm bật mí mỗi tối cô thường dành ra khoảng 15 phút để skincare với bốn bước gồm làm sạch da, sử dụng toner, serum và kem dưỡng. Đặc biệt, với những ngày không phải chạy show hay đi phim, Hồng Diễm thường hạn chế trang điểm để da được nghỉ ngơi. Duy trì đều đặn thói quen chăm sóc và bảo vệ da kỹ lưỡng, mỹ nhân 8X phần nào níu giữ được thanh xuân. 

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 7.
Hồng Diễm có được làn da căng bóng, sáng khỏe nhờ chăm sóc kỹ.

Ngoài ra, nữ diễn diễn viên cũng cho biết cô thường chọn lựa sử dụng mỹ phẩm với chiết xuất 100% tự nhiên, lành tính và an toàn. Chia sẻ cách chọn mỹ phẩm phù hợp, Hồng Diễm cho hay: "Diễm sở hữu làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn. Vì thế nên trước khi dùng sản phẩm gì Diễm đều tìm hiểu thành phần xem có phù hợp với da Diễm không. 

Tuy là da nhạy cảm nhưng Diễm cũng không ngại thử những sản phẩm mới, chỉ cần mình nắm rõ thành phần trong sản phẩm, phù hợp với da là Diễm sẽ dùng thử nếu có hứng thú. Mong muốn của Diễm đối với sản phẩm dưỡng da cần là cung cấp đủ ẩm, giúp da có độ căng, mềm, đàn hồi tốt, khắc phục được tình trạng kích ứng da". 

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 8.
Sở hữu nền da đẹp, nữ diễn viên chỉ cần makeup "sương sương" đã đủ nổi bật.

Bên cạnh việc chăm sóc da, Hồng Diễm còn khá chú trọng đến các hoạt động thể thao. Cụ thể, cô thường tham gia chơi cầu lông, đi bơi... Những bộ môn này vừa tốt cho sức khỏe vừa rèn dáng hiệu quả. Và dù lịch trình công việc bận rộn đến mấy, Hồng Diễm vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện, không bỏ bê. 

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 9.
Hồng Diễm chăm vận động để rèn luyện sức khỏe và vóc dáng.

Hồng Diễm lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần: Trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề - Ảnh 10.
Body của nữ diễn viên săn chắc và khỏe khoắn.

Có thể thấy, không có gì tự nhiên mà đẹp, Hồng Diễm cũng như bao chị em khác đều khó tránh khỏi quy luật lão hóa. Chính vì vậy, cô đề cao tiêu chí yêu thương và chăm sóc bản thân mỗi ngày, đơn giản từ việc skincare đến thể dục thể thao. Bí quyết gìn giữ vẻ ngoài xuân sắc của Hồng Diễm cũng không khó áp dụng. Chị em nếu muốn cải thiện diện mạo đừng ngại tham khảo những bí quyết mà nữ diễn viên Cầu Vồng Tình Yêu chia sẻ. 

Ảnh: Hồng Diễm

Để sở hữu vóc dáng chuẩn, việc tập luyện rất cần thiết. Sau đây là một số bài tập chị em nên biết để cải thiện vóc dáng hiệu quả. Thứ nhất là tập bụng, hãy tham khảo những động tác plank để cải thiện vòng 2. 

Thứ hai, tập cho cả cơ bụng và chân bằng phương pháp nhấc chân lên cao và kéo căng cơ bụng. Thứ ba, chạy bộ cũng là một trong những bài tập siết dáng hiệu quả.