Hội VĐV điền kinh và VĐV bóng rổ đình đám quy tụ tại Nike Hồ Tây

18:00 15/01/2024

Có mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng Nike Hồ Tây vào ngày 12.01.2024 vừa qua, dàn khách mời hào hứng hòa vào nhịp sống thể thao mạnh mẽ của thương hiệu.

Sau thời gian mở cửa đón khách, Nike Hồ Tây đã chính thức khai trương vào ngày 12.01.2024. Mang thiết kế hiện đại cùng gam màu trung tính đặc trưng của thương hiệu, Nike nổi bật giữa trung tâm mua sắm Lotte Mall West Lake. Sự kiện đã thu hút đông đảo những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong làng bóng rổ như Khoa Trần, Tiểu Duy, Tâm Đinh và Lê Hiếu Thành, cũng như các vận động viên điền kinh quen mặt: Đoàn Thu Hằng và Bùi Thế Anh và các ngôi sao giải trí: diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD,…

Các khách mời nổi tiếng giới bóng rổ và điền kinh hào hứng trải nghiệm cửa hàng mang tinh thần “nhịp sống thể thao"  lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Cộng đồng thể thao hòa mình cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Nike Hồ Tây

Cửa hàng mới là một phần trong định hướng thay đổi diện mạo của thương hiệu trên toàn cầu, nâng cấp trải nghiệm mua sắm của khách hàng và đem đến không gian đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đến với thị trường Việt Nam. Thông qua cửa hàng Nike Hồ Tây, Nike mong muốn đây là điểm đến dành cho cộng đồng yêu thể thao địa phương và trở thành nơi hoàn thiện niềm đam mê vận động của mỗi khách hàng.

Sự kiện còn có sự tham gia của VĐV điền kinh của đội tuyển quốc gia Đoàn Thu Hằng và Bùi Thế Anh.
 

“Soái ca màn ảnh” Nhan Phúc Vinh là một trong những cái tên quen thuộc ở các giải chạy marathon và gần đây anh đã hoàn thành chặng đua Ironman 140.6 tại Hàn Quốc.

Tại sự kiện khai trương chính thức vừa qua, Nike đã gửi đến các khách mời hành trình khám phá cửa hàng độc đáo thông qua các hoạt động có 1-0-2. Trong đó, không thể không kể đến những tiết mục nhảy hiphop kết hợp cùng âm thanh và ánh sáng đặc sắc. Những tiết mục nhảy đã được thương hiệu lồng ghép khéo léo cùng các màn thuyết trình về từng khu vực nổi bật trong cửa hàng, giúp khách hàng khám phá thêm về sản phẩm, cách thiết kế hiện đại của cửa hàng cũng như tinh thần “nhịp sống thể thao" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

Hoạt động nhảy hiphop dẫn dắt khách mời đi qua các khu vực trưng bày chính trong cửa hàng mới.

Đồng thời trong dịp ra mắt lần này, cộng đồng đam mê vận động còn được tham quan cửa hàng bằng công nghệ thực tế ảo (AR) và chụp hình cùng photobooth đảo ngược 180 độ đầy thú vị. Tổ hợp hoạt động ngày ra mắt được ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng thêm đáng nhớ và đồng thời tạo sự kết nối liền mạch đến thói quen tập luyện thể thao của khách hàng.

Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất Thủ đô

Không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng, Nike Hồ Tây còn là không gian trải nghiệm đẳng cấp. Tại đây, người yêu thể thao được tiếp thêm nguồn cảm hứng tập luyện, vận động nhờ phong cách bày trí hiện đại hoàn toàn mới cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu về thể thao. Cửa hàng Nike “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam ở hiện tại được phân thành nhiều khu vực tương ứng theo giới tính và bộ môn với đa dạng các dòng sản phẩm tương thích với hầu hết mục tiêu luyện tập hay thi đấu.  Đặc biệt, khu vực tủ trưng bày áo bra và quần leggings được "nâng cấp" hơn hẳn so với các cửa hàng khác, hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho phái đẹp, giúp các cô gái luôn tự tin và thoải mái khi tham gia vận động.


 

Các khách mời đặc biệt đang hào hứng tham quan không gian Nike Hồ Tây và tham gia chuỗi hoạt động ngày khai trương.

 

Có thể nói, sự kiện khai trương cửa hàng Nike Hồ Tây chính là bước khởi đầu trong hành trình lan tỏa tinh thần thể thao mạnh mẽ đến mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời qua đó truyền cảm hứng luyện tập và cung cấp cho khách hàng mọi sản phẩm để hoàn thành mọi mục tiêu thi đấu.. Cửa hàng Nike Hồ Tây hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm không chỉ với cộng đồng Nike, mà còn với người yêu thể thao, vận động viên tại Thủ đô.

Địa chỉ cửa hàng: Tầng trệt Lotte Mall West Lake, số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.