Học viên Esora Academy xuất sắc đỗ trường Đại học Amsterdam (Hà Lan)

17:30 02/11/2023

Học viên của Esora Academy, bạn Nguyễn Hữu Xuân An (18 tuổi, ở TP.HCM) đã vỡ òa sung sướng khi nhận thư báo trúng tuyển từ Đại học Amsterdam - UvA.  Ngôi trường được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất toàn cầu theo US News.

Thành công hiện thực hóa giấc mơ du học Châu Âu tại  Esora Academy

Bằng sự nỗ lực quyết tâm, Xuân An - cựu học sinh lớp 12 Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong đã thực hiện được giấc mơ học tại trời Tây. Không chỉ là học sinh tiêu biểu tại trường cấp 3, IELTS 8.0, Xuân An còn là học viên xuất sắc của Esora Academy. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tại THPT chuyên Lê Hồng Phong, Xuân An đã nuôi nấng quyết tâm đặt chân đến Hà Lan đất nước yên bình để sinh sống và học tập.

 
Nguyễn Hữu Xuân An - cựu học sinh lớp 12 Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong
Nguyễn Hữu Xuân An - cựu học sinh lớp 12 Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong

Trong quá trình ôn luyện tại Esora Academy, Xuân An được đánh giá là một học sinh năng động, ham học hỏi. Bạn rất tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, nhưng đồng thời vẫn có thể cân bằng được việc học tập của mình. Cuối cùng cô nàng đã có được một mùa trúng tuyển vào đại học ở Châu Âu vô cùng thành công với điểm SAT 1410. Hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Tâm Lý học của trường đại học danh tiếng bậc nhất tại Hà Lan.

Được biết, Đại học Amsterdam tọa lạc tại thủ đô của Hà Lan - thành phố Amsterdam thân thiện và nên thơ. Nơi đây được biết đến như một trung tâm học thuật và văn hóa quan trọng miền Tây Âu và là một môi trường học tập vô cùng lý tưởng. Năm 2023, trường nắm giữ vị trí số 53 trên bảng xếp hạng các trường đại học của QS và vị trí số 61 trên bảng xếp hạng đại học của Times Higher Education. Cụ thể theo bảng xếp hạng uy tín QS Ranking thì ngành Tâm lý học của trường Đại học Amsterdam mà Xuân An theo đuổi được nằm trong Top 10 trường đào tạo ngành này tốt nhất thế giới.

 
Đại học Amsterdam - Hà Lan, được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất toàn cầu theo US News
Đại học Amsterdam - Hà Lan, được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất toàn cầu theo US News

Cơ hội luôn dành cho những ai dám ước mơ và không ngừng nỗ lực

Nữ sinh 18 tuổi bày tỏ: “Ước mơ du học nước ngoài nghe có vẻ thật xa xỉ, nhiều bạn còn có khái niệm đây chỉ là cơ hội của những gia đình có điều kiện. Nhưng em không nghĩ như vậy, vì cơ hội sẽ luôn đến với những người có ước mơ và không ngừng nỗ lực để chinh phục ước mơ của mình”.

Nhắc đến bí quyết để có được một profile “đẹp” trong mắt nhà tuyển sinh, Xuân An không ngần ngại chia sẻ: thay vì lo lắng điều chúng ta cần làm chí là suy nghĩ tích cực, không ngừng tích lũy kiến thức, trau dồi ngoại ngữ và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, nối dài bảng thành tích cá nhân. Và hơn hết là đừng bao giờ từ bỏ, hãy nỗ lực hết sức mình thì mới không hối tiếc.

 
Hình ảnh Xuân An theo học Chương Trình Cử Nhân Tâm Lý Học tại đại học Amsterdam, Hà Lan.
Hình ảnh Xuân An theo học Chương Trình Cử Nhân Tâm Lý Học tại đại học Amsterdam, Hà Lan.

Ngoài ra, việc tìm đến một trung tâm tư vấn uy tín để học hỏi là vô cùng cần thiết. Giúp cho chúng ta có thể hiểu rõ những quy trình và tự chủ được trong quá trình chuẩn bị. “Vì mỗi quốc gia sẽ có một phong cách viết luận khác nhau nên bạn phải Và để có thể hiểu rõ về định hướng viết luận cũng như các yêu cầu khác tại các trường đại học Châu Âu em đã tìm đến trung tâm tư vấn du học uy tín Esora Academy”

Lấy cảm hứng từ các thầy cô giáo tại Esora Academy

“Thầy cô ở Esora đã truyền cảm hứng cho em rất nhiều, giúp em trau dồi kỹ năng và phát triển bản thân hơn. Vì vậy, bài luận của em được đánh giá cao không chỉ bởi yếu tố nguyên bản mà còn bởi phong cách kể chuyện khéo léo, đan cài những câu chuyện cá nhân với việc thể hiện năng lực, nguyện vọng học tập tại nước ngoài nói chung và tại Đại học Amsterdam nói riêng”. Xuân An chia sẻ thêm.

 
Logo của trung tâm Esora Academy
Logo của trung tâm Esora Academy

Với kinh nghiệm làm việc toàn cầu, Esora Academy luôn chuẩn hóa quá trình làm việc, để có thể mang lại chất lượng tốt nhất cho các học viên của mình. Là một trong những trung tâm tư vấn du học có tiếng tại Việt Nam hiện nay, Esora Academy tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp năng lực và nguyện vọng cho hàng ngàn học sinh trong nước và quốc tế. Tạo cơ hội cho học viên và phụ huynh được tiếp xúc trực tiếp với đại diện trường. Giúp học sinh tìm kiếm học bổng bán phần, toàn phần. Kết nối học sinh đến cộng đồng sinh viên quốc tế.

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn sẽ có những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du học của mình. Theo dõi Esora Academy để tìm hiểu thêm về môi trường học tập quốc tế và những tiêu chí để trở thành công dân toàn cầu nhé!