Học Tikka Hoàng Hiền cách phối đồ màu trắng không bị tẻ nhạt

19:00 10/09/2023

Màu trắng là tông màu có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ cùng với màu trắng để bớt tẻ nhạt. Hãy cùng tham khảo cách cô nàng Tikka Hoàng Hiền phối đồ màu trắng giúp outfit của bạn thêm nổi bật hơn nhé!

Màu tóc “rực cháy" giúp bộ outfit thêm nổi bật.

Trong những năm gần đây, giới trẻ ngày càng ưa chuộng những màu tóc “rực cháy”. Nổi bật trong số đó là nữ tiktoker Tikka Hoàng Hiền, cô nàng đã thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cùng mái tóc màu cam vô cùng nổi bật. Được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là nữ reviewer về thời trang, “gu” của cô nàng cũng vô cùng ưng mắt người đối diện.

Cô nàng chia sẻ từ ngày nhuộm màu tóc cam, cô càng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn outfit. Đôi khi chỉ là áo croptop cùng chiếc quần xuông màu trắng, trông đơn giản nhưng vẫn giữ được nét cá tính vốn có của cô nàng. Đây cũng là “công thức” đầu tiên mà Tikka muốn các cô nàng bỏ túi để có thể mix-n-match với outfit trắng mà không hề bị tẻ nhạt.

 
Màu tóc cam được Tikka Hoàng Hiền phối cùng outfit đơn giản
Màu tóc cam được Tikka Hoàng Hiền phối cùng outfit đơn giản

Phụ kiện - Những món đồ cứu cánh giúp bộ outfit không tẻ nhạt.

Phụ kiện là món đồ không thể thiếu khi các nàng bước ra ngoài và Tikka Hoàng Hiền đã khéo léo gợi ý cho các nàng những phụ kiện mà chị em nên có trong tủ đồ. Những ngày mặc một bộ đồ đơn giản đi dạo phố cùng bạn bè nhưng vẫn muốn trở nên có “gu” hơn thì kính râm là món đồ “cứu cánh” cho các cô nàng. Những chiếc vòng cổ cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện, bởi lẽ khi đeo vòng cổ cùng outfit đơn giản hay cầu kì bạn cũng sẽ trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác.

 
Phụ kiện cùng tone màu giúp bạn trông có “gu” hơn
Phụ kiện cùng tone màu giúp bạn trông có “gu” hơn

Để tăng thêm phần phá cách, các nàng có thể mix outfit trắng cùng với các phụ kiện tối màu, đây quả thực là ý tưởng không tồi. Bạn có thể mix cùng chiếc thắt lưng màu đen hay một đôi giày màu đen cùng với những phụ kiện màu đen khác, nhìn tổng quan outfit của bạn trông độc- lạ và hiếm có.

 
Outfit trắng mix cùng phụ kiện tối màu
Outfit trắng mix cùng phụ kiện tối màu

Trang phục trắng mix-n-match với những item màu sắc

Phối đồ layer bằng những chiếc áo khoác ngoài đang là xu hướng thời trang được các tín đồ mặc đẹp ưa chuộng. Vào mùa hè, kiểu mix-n-match này không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn có thể che chắn cho cơ thể dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

 
Trang phục trắng mix-n-match với những item màu sắc
Trang phục trắng mix-n-match với những item màu sắc

Đặc biệt, sơ mi là một trong những kiểu áo đa năng nhất trong tủ đồ mà chị em nhất định phải sở hữu. Nắm bắt được xu hướng giới trẻ, cô nàng Tikka Hoàng Hiền đã kịp bắt trend ngay khi diện cho mình em áo sơ mi màu xanh ngọc. “Em” áo sơ mi này giúp set đồ trở nên năng động, cá tính và trẻ trung hơn. Đặc biệt, cô nàng còn kết hợp cùng mũ bảo hiểm và chiếc Yamaha Grande Hybrid 2022 tone sur tone với bộ outfit đến từ thương hiệu Yamaha.

Dựa trên thông điệp “ Tỏa sáng vẻ đẹp thời gian” thiết kế mới của Yamaha Grande 2022 là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, sở hữu những đường cong duyên dáng, nhẹ nhàng, tất cả nhằm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của xe cũng như người lái, mạng lại một vẻ đẹp bất hủ, vượt thời gian. Xe được trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125 làm mát không khí, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1.66 lít/100km , giảm thiểu tối đa lượng khí thải ngoài môi trường. Yamaha Grande tự hào là dòng xe tay ga phân khúc cao cấp tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam.

 
Yamaha Grande tự hào là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam
Yamaha Grande tự hào là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam

Ngoài ra, Yamaha Grande được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, nổi bật với sự kết hợp của cụm đèn chính mang hình dáng của viên kim cương cùng dải đèn LED tạo nên sự thu hút và tỏa sáng trên mọi cung đường. Trang bị thêm cho mình chiếc cốp 27 lít có trang bị đèn LED phù hợp cho những tín đồ mua sắm, cần mang nhiều vật dụng các nhân khi ra ngoài. Đồng thời, có cả hệ thống ngắt động cơ tạm thời, xe sẽ tự động ngắt động cơ khi xe dừng và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng hay hệ thống bó cứng phanh ABS hạn chế hiện tượng trượt bánh trong địa hình trơn trượt.

Không dừng lại ở những tiện ích trên, nổi bật phải kể đến ứng dụng điện thoại thông minh Y- Connect giúp nhận thông báo từ điện thoại ngay trên mặt đồng hồ xe và theo dõi tình trạng xe, nhắc nhở lịch bảo trì, lịch sử chuyến đi… trên điện thoại.

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam đẩy mạnh chính sách giao hàng nhanh “ Same Day- Next Day”  cụ thể nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày; nếu đặt sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm xế cưng của bạn sẽ được chăm sóc đúng chuẩn 5 sao.

Hi vọng những tips chia sẻ trên có thể giúp bạn phối đồ ưng ý và giúp outfit của bạn không bị tẻ nhạt. Tikka Hoàng Hiền đã lựa chọn cho mình màu sắc xanh ngọc. Vậy còn bạn? Màu sắc của bạn là gì?

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Grande Hybrid tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande0