Hoa hậu Jennifer Phạm mách nước chọn đầm tôn eo

15:52 25/08/2023

Jennifer Phạm sau 4 lần sinh nở vẫn giữ được vẻ ngoài ấn tượng khiến nhiều chị em bỉm sữa không khỏi ngưỡng mộ. Và để duy trì được vẻ ngoài hút mắt như vậy, ngoài chăm chút sắc vóc kỹ lưỡng, nàng Hậu còn khéo chọn váy áo phù hợp. 

Theo đó, Jennifer Phạm khá ưa chuộng những mẫu đầm tôn eo. Phần lớn thiết kế mà nàng Hậu chưng diện đều có chi tiết chiết eo tinh tế giúp che khuyết điểm tối đa ở vùng bụng và tạo cảm giác 3 vòng cân đối. 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 1.
Jennifer Phạm ưa chuộng những mẫu đầm chiết eo. Ảnh: Jennifer Phạm

Đầm chiết eo - trợ thủ đắc lực che khéo vòng 2

Vốn nổi tiếng là trợ thủ đắc lực giúp che khéo vòng 2, đầm chiết eo được Jennifer Phạm đặc biệt ưa chuộng. Dù là đi sự kiện hay đi chơi, mẹ 4 con đều chọn những mẫu đầm có chi tiết chiết eo để tôn dáng hơn. 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 2.
Đường chiết eo tinh tế tạo cảm giác vòng 2 thon gọn mảnh mai. Ảnh: Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 3.
Jennifer Phạm vốn đã sở hữu thân hình đẹp, diện đầm chiết eo lại càng thêm tôn dáng. Ảnh: Jennifer Phạm

Các nhà thiết kế thường đưa đường chiết eo vào váy áo vì đây là điểm đắt giá giúp định hình vòng 2 của người mặc, tạo sự phân chia rõ ràng giữa thân trên và thân dưới. Tuy nhiên, không phải mẫu đầm thắt eo nào cũng giúp người mặc tôn dáng. 

Việc chọn những thiết kế có đường chiết eo mảnh sẽ tạo cảm giác body thanh thoát hơn, thay vì diện những dáng đầm có đường chun eo to bản. 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 4.
Nàng Hậu tinh tế chọn những mẫu đầm chiết eo thanh thoát. Ảnh: Jennifer Phạm

Đầm chiết eo dáng dài tôn dáng hiệu quả

Đặc biệt, Jennifer Phạm thường chọn những mẫu đầm chiết eo dáng midi hoặc maxi. Chiều dài của đầm giúp nàng Hậu "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Tổng thể vóc dáng cũng nhờ đó mà thanh thoát hơn. 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 5.
Bộ đầm dáng midi và phần chiết eo cao giúp nàng Hậu tôn dáng triệt để. Ảnh: Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 6.
Những mẫu đầm phom dài phát huy khả năng tôn dáng khi đi cùng đường chiết eo tinh tế. Ảnh: Jennifer Phạm

Mỗi khi đi du lịch, Jennifer Phạm luôn khéo léo chọn những mẫu đầm chiết eo dáng dài tạo vẻ thướt tha khi lên hình. Gu thời trang ấn tượng của mẹ 4 con nhận về vô số lời khen từ phía người hâm mộ. 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 7.
Jennifer Phạm trung thành với những mẫu đầm chiết eo dáng dài bởi lên hình "sống ảo" đẹp hết nấc. Ảnh: Jennifer Phạm

Váy áo chỉ là trợ thủ, rèn dáng đẹp mặc gì cũng xinh

Jennifer Phạm từng chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp và thời trang đến với các chị em. Tuy nhiên, nàng Hậu cho rằng váy áo chỉ là trợ thủ, nếu rèn dáng đẹp chị em tự khắc mặc gì cũng xinh. Cụ thể, Jennifer Phạm từng cho hay:

"Mình luôn cố gắng để có những khoảng thời gian thư giãn tai các spa cũng như bổ trí thời gian để tập thể dục. Việc duy trì lịch tập thể dục rất cần thiết, không chỉ để giúp mình giữ được form dáng mà rèn luyện cho sức khỏe dẻo dai và cũng sẽ giúp mình tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc". 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 8.
Nàng Hậu thường đến sân golf rèn dáng cùng ông xã. Ảnh: Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 9.
Trải qua 4 lần sinh nở, Jennifer Phạm chăm tập luyện để nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng thon thả. Ảnh: Jnnifer Phạm

Ở độ tuổi U40, Jennifer Phạm cũng như bao chị em khác đều khó tránh khỏi trình trạng lão hóa, vóc dáng không còn được như thuở đôi mươi. Nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện và hướng đến lối sống khoa học, nàng Hậu sinh năm 1985 duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Cộng thêm những tuyệt chiêu ăn mặc khéo, Jennifer Phạm thành công "đánh bay" tuổi tác, hô biến diện mạo rạng ngời. 

Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo, diện đẹp từ công sở tới đi chơi - Ảnh 10.
Jennifer Phạm khiến thời gian phải "ngó lơ" cô. Ảnh: Jennifer Phạm

Điểm qua phong cách thời trang của Jennier Phạm, tin rằng hội chị em đã tích lũy được không ít bí quyết hay ho để diện đồ tôn dáng hơn. Bên cạnh đó, lời khuyên chăm chút sắc vóc của nàng Hậu này cũng rất đáng "bỏ túi". Phụ nữ dù ở độ tuổi nào, nếu biết yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách, diện mạo tự khắc trẻ trung. 

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP VÀ THANH LỊCH SUỐT TUẦN

Để duy trì phong độ mặc đẹp và thanh lịch suốt một tuần dài, chị em nên bỏ túi những bí quyết cơ bản sau đây. Thứ nhất, chọn trang phục có thiết kế tối giản, hạn chế chi tiết rườm rà.

Thứ hai, phối trang phục cùng phụ kiện phù hợp. Thứ ba, chọn những gam màu dễ mix-match, ví dụ như những tông màu cơ bản trắng, đen, trung tính...