Hoa hậu Diễm Kyly lần đầu chơi lớn: diện váy đỏ khoe 3 vòng quyến rũ

17:00 14/03/2024

Trước khi sang Mỹ định cư gần 1 năm nay, Hoa hậu Diễm Kyly đã ghi lại bộ ảnh thời trang được thực hiện tốc hành trong Thảo cầm viên. Khoác lên người loạt váy đỏ với những đường cắt xẻ, những thiết kế tôn lên đường cong quyến rũ của “người đẹp 7X”. Ngoài đời, Diễm Kyly cũng ưa chuộng phong cách quyến rũ đặc biệt chị yêu thích màu đỏ - màu tượng trưng sự may mắn.

Nói về cơ duyên chụp bộ ảnh thời trang trong Thảo cầm viên, Diễm Kyly kể rằng: “Lúc còn dịch thấy trên mạng thông tin Thảo cầm viên đóng cửa 5 tháng liền nên sẽ thiếu kinh phí mua đồ ăn cho thú. Ngay khi Thảo cầm viên mở cửa, tôi muốn đến ủng hộ cũng như nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh vì trong đây không khí mát mẻ và trong lành”.

Diễm Kyly nói, phái đẹp chúng mình đều có những khoảnh khắc thanh xuân đáng quý vì thế phải lưu giữ lại bằng những bộ ảnh đẹp để sau này khi mình lớn tuổi hay hai màu tóc còn có cái mà để nhớ lại quá khứ cũng như có cái cho con cháu xem về mẹ ngày xưa.

Chị cũng bộc bạch, bản thân đã tham gia nghệ thuật đến nay đã 30 năm cùng thời với Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh và Thân Thúy Hà. So với các bạn cùng trang lứa thì tên tuổi của chị vẫn chưa tạo được dấu ấn rõ nét do bản thân không có ê-kíp cũng như chị định hướng theo công việc kinh doanh hơn.

Dù sang Mỹ nhưng có thời gian rảnh chị đều theo dõi các tin tức về showbiz Việt. Chị tâm sự, trong chuyến về nước lần sau chị sẽ chụp thêm nhiều bộ ảnh thời trang, tham dự các show diễn cũng như tham dự các event cho đỡ nhớ nghề.

Mới đây nhất, chị cũng chia sẻ tấm thiệp mời dự tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập Hoa hậu Đại Dương để chúc mừng một người bạn thân NTK Võ Việt Chung: “Chúc anh và dàn khách mời đêm tiệc kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Đại Dương thật ấm áp và vui vẻ hạnh phúc nhé anh! Em phương xa luôn nhớ về anh, người bạn, người anh và là một NTK tài hoa mà em ngưỡng mộ hơn suốt gần 30 năm kể từ khi mới bước chân vào nghề tới nay. Em chúc anh luôn thành công và thành công hơn nữa với những mục tiêu sắp tới anh nhé... Em sẽ luôn hướng theo từng bước hành trình của Hoa hậu Đại Dương”.