Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view

08:00 07/09/2023

Từ khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, sự nghiệp âm nhạc của Hồ Văn Cường ngày càng khởi sắc. Mới đây, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi hay tin clip hát live Buồn Con Sáo Sậu  của Hồ Văn Cường chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem.

Clip này ghi lại màn trình diễn của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc ở Đà Lạt cách đây không lâu. Giọng hát da diết của giọng ca 10X thành công chạm đến trái tim người nghe nên đạt được "tin vui" triệu view cũng là điều dễ hiểu.

Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view - Ảnh 1.
Hồ Văn Cường thu về triệu view với clip hát live được tung ra cách đây không lâu. Ảnh: FC Hồ Văn Cường

Cách đây ít ngày, Hồ Văn Cường ra mắt MV Mẹ Tôi và cũng nhanh chóng thu về triệu view khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Có thể, với những ca sĩ khác, việc ra mắt sản phẩm âm nhạc và đạt được triệu view trong thời gian ngắn không phải là chuyện khó. 

Nhưng với một ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường, đây đích thị là những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, chứng minh giọng ca của 10X đã và đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view - Ảnh 2.
Giọng ca 10X được khán giả dành sự yêu thích không nhỏ. Ảnh: FC Hồ văn Cường

Trên kênh YouTube cá nhân, Hồ Văn Cường cũng thường xuyên cập nhật các clip đi diễn và  nhận về lượt xem đáng kể. Giọng ca 10X được khán giả đánh giá ngày càng "chín muồi" về giọng hát lẫn phong cách trình diễn. 

Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view - Ảnh 3.
Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, sự nghiệp cũng khởi sắc thấy rõ. Ảnh: Hồ Văn Cường

Thời gian qua, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn hỗ trợ rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp ca hát. Giọng ca 10X được tiền bối đánh giá cao bởi sự cầu tiến, lễ phép và không ngừng nỗ lực. 

Nói về việc hết mình nâng đỡ giọng ca quê Tiền Giang, danh ca Ngọc Sơn từng cho hay: "Dù Ngọc Sơn kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng ê-kíp Ngọc Sơn vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình toả sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn".

Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view - Ảnh 4.
Không phụ sự nâng đỡ và kỳ vọng của danh ca Ngọc Sơn, giọng ca 10X ngày càng tiến bộ. Ảnh: FC Hồ Văn Cường

Song, không chỉ thay đổi thấy rõ về giọng hát, Hồ Văn Cường còn có màn "lột xác" khá ấn tượng về ngoại hình. So với trước đây, giọng ca 10X nay đã biết cách ăn mặc hơn, phong thái biểu diễn cũng có nhiều đổi khác. 

Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view - Ảnh 5.
Hồ Văn Cường cho thấy tác phong chỉn chu khi đứng trên sân khấu cùng danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: FC Hồ Văn Cường

Hoạt động âm nhạc đã nhiều năm, Hồ Văn Cường hiểu rõ những điểm mạnh và điểm hạn chế của bản thân. Nhất là khi thị trường âm nhạc Việt ngày càng phát triển, đòi hỏi giọng ca 10X phải không ngừng trau dồi và làm mới mình. May mắn có danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường có những bước tiến thấy rõ trong sự nghiệp. 

Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió: Liên tục thu về triệu view - Ảnh 6.
Hồ Văn Cường được khán giả kỳ vọng sẽ có nhiều sự bứt phá hơn nữa trong thời gian tới. Ảnh: FC Hồ Văn Cường

Làng nhạc Việt có khá nhiều giọng ca trẻ tài năng và Hồ Văn Cường là một trong số đó. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng giọng ca 10X đã trải qua không ít thăng trầm. Chính vì vậy, khán giả hâm mộ đều hy vọng Hồ Văn Cường sẽ gặt hái được nhiều thành công xứng đáng với những gì đã nỗ lực trong suốt nhiều năm qua. 

NHỮNG THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Con đường đi đến thành công dễ hay khó phụ thuộc rất nhiều vào những thói quen tốt. Sau đây là một số thói quen bạn nên rèn luyện để nâng cao bản thân mỗi ngày. 

Thứ nhất, rèn luyện thói quen đọc sách, tiếp nhận tri thức. Thứ hai, tập thói quen lập kế hoạch và làm việc có mục tiêu. Thứ ba, chăm sóc sức khỏe tốt, đó cũng là thói quen quan trọng.