H'Hen Niê khoe nhà dài như sàn catwalk làm cho em gái

14:30 29/08/2023

Mới đây, H'Hen Niê thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ clip khoe ngôi nhà mà cô đầu tư làm cho em gái và gia đình. Trên trang cá nhân, nàng Hậu hào hứng khoe: "Cả nhà ơi, nhà đã xong rồi nè, đây gọi là nhà dài của người Ê Đê, Hen đó".

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Có dịp về thăm quê nhà, H'Hen Niê khoe không gian sống khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: H'Hen Niê

Xem qua clip nàng Hậu chia sẻ, dân tình không khỏi trầm trồ khi thấy ngôi nhà có chiều dài ấn tượng. Một số fan còn đùa rằng, phải chăng H'Hen Niê đang làm sàn catwalk để tương lai mở show thời trang tại nhà. 

 
Ngôi nhà mới H'Hen Niê đầu tư cho em gái và gia đình có chiều dài lên đến 51m. Ảnh: H'Hen Niê  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngôi nhà mới H'Hen Niê đầu tư cho em gái và gia đình có chiều dài lên đến 51m. Ảnh: H'Hen Niê 

Trên thực tế, mỹ nhân 9X mong muốn làm một ngôi nhà có diện tích rộng. Nhưng vì hiện trạng của 3 căn nhà cũ gộp lại, thiên về chiều dài nhiều hơn nên cô đành để nguyên. Nói thêm về cơ ngơi mới hoành tráng, H'Hen Niê cho biết: 

“Nhà này được làm kỹ hơn, phần nứa được sơn vàng nên nhìn rất rực, tất cả những cái gỗ mà Hen mua đều là nhà cũ. Nhà gồm 3 căn nhà cũ của người ta bán, sau đó mình mua lại. Hiện tại, đây là nhà dài nhất trong 3 cái nhà của Hen. Nhà có chiều dài 51m nhưng chiều rộng nhỏ hơn so với nhà cũ”.

 
H'Hen Niê hào hứng giới thiệu về ngôi nhà mới với người hâm mộ. Ảnh: H'Hen Niê  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
H'Hen Niê hào hứng giới thiệu về ngôi nhà mới với người hâm mộ. Ảnh: H'Hen Niê 

Song, không chỉ gây ấn tượng bởi chiều dài, nhà mới của H'Hen Niê còn bao phủ nhiều cây xanh trông rất thích mắt. Nàng Hậu mong muốn không gian sống của mình lúc nào cũng mát mẻ nên để nguyên một số cây ban đầu đã có ở nhà cũ, thay vì phá bỏ đi.  

 
Xung quanh nhà của H'Hen Niê có rất nhiều cây xanh tạo bóng mát. Ảnh: H'Hen Niê - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Xung quanh nhà của H'Hen Niê có rất nhiều cây xanh tạo bóng mát. Ảnh: H'Hen Niê

Trước đó, H'Hen Niê chi 2,5 tỷ đồng trùng tu ngôi nhà cũ của bố mẹ trở nên khang trang hơn. Nàng Hậu cũng sắm sửa nhiều nội thất sang xịn, bắt mắt để bày trí cho ngôi nhà. Nói về việc sửa lại nhà cho bố mẹ sau khi đăng quang, H'Hen Niê bộc bạch: 

“Để xây nhà, ba mẹ đã gom góp từ những mùa bắp, tiết kiệm hết mức có thể. Tới lúc mẹ xây nhà nhưng hết tiền nên phải đi bán sợi dây chuyền cuối cùng. Tôi nhớ cảm giác chở mẹ đi bán vàng ngày đó, mẹ ngồi sau xe mà rất buồn. Do đó, điều đầu tiên tôi làm sau khi đăng quang là xây lại căn nhà khang trang cho ba mẹ”.

 
Ngôi nhà nàng Hậu 9X trùng tu cho bố mẹ được trang hoàng đẹp mắt. Ảnh: H'Hen Niê - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngôi nhà nàng Hậu 9X trùng tu cho bố mẹ được trang hoàng đẹp mắt. Ảnh: H'Hen Niê

  
Thiết kế không gian mở giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng hơn. Ảnh: H'Hen Niê - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao 
Thiết kế không gian mở giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng hơn. Ảnh: H'Hen Niê

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thành công lọt top 5 Miss Universe 2018, cuộc sống của H'Hen Niê như bước sang một trang mới. Cô trở thành gương mặt được săn đón, chạy show tất bật. Nhờ đó kiếm về nguồn thu nhập khủng, dư sức lo cho bản thân và gia đình. 

 
H'Hen Niê luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình khi có điều kiện. Ảnh: H'Hen Niê  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
H'Hen Niê luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình khi có điều kiện. Ảnh: H'Hen Niê 

Theo dõi H'Hen Niê, người hâm mộ dễ dàng thấy được nàng Hậu này thường dành tặng bố mẹ và người thân những món quà giá trị. Ngoài trùng tu nhà cửa, H'Hen Niê còn mua sắm xế hộp và trang sức vàng để biếu đấng sinh thành như một cách thể hiện lòng hiếu thảo.

 
Mỗi dịp đặc biệt, H'Hen Niê thường mua vàng tặng mẹ. Ảnh: H'Hen Niê  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mỗi dịp đặc biệt, H'Hen Niê thường mua vàng tặng mẹ. Ảnh: H'Hen Niê 

Có thể nói, H'Hen Niê xứng danh "Hoa hậu hiếu thảo" của làng hương sắc Việt. Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, cô liền báo hiếu và đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ bằng những cách rất thiết thực. Ngoài ra, nàng Hậu còn ghi điểm khi chăm chỉ hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng. Càng theo dõi H'Hen Niê, khán giả càng yêu quý tính cách con người cô. 

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng Chị gái A+ - Nơi có những thông tin và chia sẻ bổ ích giúp chị em phụ nữ hiện đại, tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

MUỐN SỐNG THẬT HẠNH PHÚC HÃY BỎ TÚI NHỮNG BÍ QUYẾT SAU

Để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, bình yên và hạnh phúc hơn, việc nắm giữ những bí quyết sau đây là rất cần thiết. Thứ nhất, học cách hài lòng và trân quý những điều đang có.

Thứ hai, suy nghĩ đơn giản và tích cực hơn trong mọi vấn đề. Thứ ba, yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, để cảm thấy cuộc sống ý nghĩa và giá trị hơn.