Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit chính thức có mặt ở TP. Buôn Ma Thuột

18:00 18/11/2023

Vừa qua, Fuji Fruit sẽ tổ chức khai trương cửa hàng Fuji Fruit Buôn Ma Thuột tại địa chỉ 69 Phan Chu Trinh. Sự có mặt của cửa hàng Hoa quả sạch Fuji được coi là dấu mốc quan trọng trong hành trình chinh phục vùng đất mới của Fuji Fruit.

Fuji Fruit vinh dự phục vụ người dân Tây Nguyên - Vùng đất anh hùng

Thành phố Buôn Ma Thuột nơi được coi là thủ phủ của Tây Nguyên, cũng là địa danh mà nổi tiếng mà người người biết đến là “xứ sở của sử thi” nơi có những bản anh hùng ca hoành tráng. Fuji Fruit tự hào đặt chân đến nơi đây và phục vụ những người con của núi và thực hiện sứ mệnh mang hoa quả tươi sạch đến cho người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Cửa hàng Fuji Fruit Buôn Ma Thuột tọa lạc tại số 69 Phan Chu Trinh, nút giao ngã ba của những tuyến đường quan trọng được coi là huyết mạch của thành phố. Fuji Fruit kỳ vọng nơi đây sẽ là điểm đến quen thuộc và tin cậy của người dân Ban Mê. Đồng thời nhanh chóng trở thành cửa hàng trung tâm để phát triển các điểm bán mới trong khu vực như: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum…

Tưng bừng ưu đãi dành tặng Quê hương anh hùng dịp khai trương Fuji Fruit Buôn Ma Thuột:

  • Ăn buffet hoa quả nhập khẩu miễn phí
  • Quay số trúng thưởng 6888 phần quà miễn phí
    CAM KẾT: 100% TRÚNG QUÀ
    Dừa xiêm Bến Tre ngọt mát
    Táo nhập khẩu ngọt thơm
    Túi xách cao cấp
    Sáp thơm cao cấp và muôn vàn quà tặng hấp dẫn khác
  • Đại tiệc ưu đãi: Táo nhập khẩu 69K, nho nhập khẩu chỉ 169K, cherry Mỹ chỉ 169k/hộp
  • Tất cả hóa đơn mua hàng trong dịp khai trương: đều nhận được 01 voucher trị giá 50.000đ ăn hoa quả thả ga.
  • Đến Fuji, check in là có quà! Tặng voucher 50K

Bên cạnh trái cây tươi, nhắc đến Fuji Fruit thì không thể không nhắc đến những giỏ quà tặng sang trọng, đẹp mắt. Chỉ trong ít phút, Fuji Fruit sẽ giúp quý khách có ngay một giỏ quà để biếu tặng đồng nghiệp, đối tác trong những dịp quan trọng với thành phần và mức giá hoàn toàn theo lựa chọn của khách hàng.

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn mừng khai trương đang chờ đón tất cả các khách hàng tại 69 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột.

FUJI FRUIT

Fuji Fruit là thương hiệu thuộc Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Fuji, được thành lập năm 2017.  Sở hữu hệ thống gần 50 cửa hàng bán lẻ hoa quả sạch trên toàn quốc, Fuji Fruit hiện là thương hiệu uy tín, quen thuộc đối với người tiêu dùng các tỉnh phía Bắc và Nam Trung bộ. Với slogan “Chọn chất lượng – Trọn an tâm” Fuji Fruit xác định sứ mệnh mang đến những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng kèm theo dịch vụ tiện ích nhất đến mọi khách hàng.

Hotline: 1900 2268

Website: http://www.fujifruit.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hethonghoaquasachfuji