Haxuvina chia sẻ định hướng phát triển trong năm tới

10:30 20/03/2024

Haxuvina hướng tới mở rộng thị trường và lan tỏa lối sống khỏe từ bên trong đến cộng đồng. Đơn vị đã chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực, vật lực và chiến lược phát triển bài bản để vươn xa từng ngày.

Haxuvina - Kiên trì với định hướng riêng đã đề ra

Haxuvina là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Haxuvina. Đơn vị hiện là “cái tên quen mặt” đối với nhiều khách hàng thông thái săn tìm sản phẩm chính hãng, nhập khẩu 100% để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Haxuvina là giải pháp của mọi người, mọi nhà

Bám sát định hướng “Chúng tôi là giải pháp của bạn”, thương hiệu luôn tiên phong đón đầu các xu hướng mới, tìm và chọn lọc nhiều sản phẩm hiệu quả, an toàn cho người dùng.

Nếu bạn đang nám da, muốn cải thiện sức khỏe, chống lão hóa, làm chậm sự in hằn của dấu vết thời gian lên làn da, mái tóc,... thì Vitamin A+ C+ E Mega Max là gợi ý không nên bỏ lỡ.

Ngược lại, người trung niên, cao tuổi gặp vấn đề ở xương khớp (loãng xương, đau cơ,...) đã có Vital Royal Calcium.

Bé yêu biếng ăn, hấp thu kém, đường ruột không khỏe nên dùng PREMIUM PROBIOTICS 19. Sản phẩm bổ sung các lợi khuẩn hỗ trợ lợi khuẩn đường ruột, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu động ruột giúp tăng cường sức khỏe đường ruột. 

Người làm việc quá sức, thường xuyên mệt mỏi, kém tỉnh táo đã có An Cung. Sản phẩm dạng viên nén dễ dùng, có tác dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ nâng cao sức khỏe hiệu quả.

PREMIUM PROBIOTICS 19 tốt cho đường ruột giúp bé yêu mau lớn, khỏe mạnh

Có thể thấy, Haxuvina là nơi bạn tìm ra giải pháp cho cả gia đình mình. Doanh nghiệp hiện cung cấp các thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ, mẹ bầu, người già, nam giới, phụ nữ,... Sự đa dạng về đối tượng phục vụ, phong phú về danh sách sản phẩm đã giúp thương hiệu đáp ứng tốt thị hiếu và sở thích của nhiều khách hàng.

Đặc biệt, với phương châm “chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh hàng đầu”, Haxuvina còn cung cấp giải pháp chi tiêu thông minh cho người dùng. 

Bạn tối ưu chi phí hiệu quả vì có sản phẩm tốt giúp sức khỏe dẻo dai, tránh xa bệnh viện, thuốc men. Kết hợp giá của mỗi sản phẩm cạnh tranh hàng đầu thị trường, chúng ta còn tiết kiệm đáng kể tiêu dùng.

Theo đuổi hướng đi vì sức khỏe bền vững của khách hàng

“Chăm sóc sức khỏe bền vững cho khách hàng” đang là hướng đi được Haxuvina củng cố và lan tỏa. Chia sẻ với giới truyền thông, người đứng đầu thương hiệu này khẳng định “Đẹp cần đi đôi với khỏe, nếu đẹp mà không khỏe chỉ là vẻ đẹp ngắn hạn. Ngược lại, khỏe chắc chắn sẽ đẹp, cái đẹp của một cơ thể đầy năng lượng, sinh khí khác hoàn toàn vẻ đẹp nhân tạo, được che lấp từ những thứ bên ngoài”.

Haxuvina theo đuổi triết lý khỏe đẹp bền vững

Do đó, thương hiệu liên tục cập nhật các sản phẩm mới nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức,... Toàn bộ hàng đều có giấy tờ thông quan, chứng từ đề cập rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhờ công nghệ hiện đại cùng thành phần lành tính đây là lựa chọn an toàn dành cho khách hàng Việt.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn tối ưu  quy trình để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngay khi người mua kết nối, đội ngũ tư vấn viên am hiểu về sản phẩm, tâm lý khách hàng sẽ có hỗ trợ kịp thời. Sự lắng nghe, chia sẻ cùng những tham vấn giá trị đã giúp nhiều người nhận ra vấn đề của mình ở đâu và tìm được giải pháp xử lý thông minh.

Có thể thấy, để có sức khỏe bền vững không thể chăm sóc và cải thiện trong ngày một ngày hai. Ngược lại, bạn cần vạch ra lộ trình khoa học, theo đủ dài mới thấy tái tạo và phục hồi những tổn thương âm thầm từ bên trong cơ thể.

Các chuyên gia của Haxuvina sẽ giúp bạn sớm tìm thấy điều này bằng những kiến thức chuẩn về sức khỏe cùng sản phẩm chất lượng. Vì vậy, đừng quên kết nối với đơn vị theo thông tin sau để cập nhật nhiều bí quyết sống đẹp, sống khỏe bền vững ngay hôm nay! 

HAXUVINA OFFICIAL

Địa chỉ: 43/32/6 Vườn Lài, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 0017

Tiktokshop: HAXUVINA OFFICIAL

Shopee: HAXUVINA OFFICIAL

Lazada: Haxuvina Oficial

Website: https://haxuvina.com

 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.