Hậu quả kinh hoàng sau khi chích thuốc tan mỡ mặt

|

Một cô gái ở Trung Quốc sau khi đi chích thuốc tan mỡ mặt đã bị hoại tử một bên má.

Cô gái này sau một lần đi chích thuốc tan mỡ mặt đã phải gánh chịu hậu quả vô cùng khủng khiếp: vùng da bị chích trở nên mưng mủ, sau đó bị hoại tử, khiến một bên má trở nên méo mó, dị dạng rất khủng khiếp.

Cô gái này sau khi tiêm thuốc tan mỡ mặt đã bị hoại tử. (Ảnh: meirihaowen)
Cô gái này sau khi tiêm thuốc tan mỡ mặt đã bị hoại tử. (Ảnh: meirihaowen)

Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị, phần da nói trên đã lành lặn, không còn lở loét nữa nhưng có khả năng vẫn để lại sẹo sau này.

Mặt thủng lỗ, méo mó rất kinh khủng. (Ảnh: meirihaowen)
Mặt thủng lỗ, méo mó rất kinh khủng. (Ảnh: meirihaowen)

Theo các bác sĩ, có một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng loét da như thế này:

- Tiêm thuốc không đúng quy cách: hầu hết đều tiêm quá gần bề mặt da, thuốc gây phản ứng phụ, mạch máu bị tàn phá, làm mỏng da và gây lở loét.

- Không quan tâm đến sức khỏe của bệnh nhân: nếu không coi trọng việc bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân, hậu quả sẽ rất khủng khiếp. Môi trường và các dụng cụ đều phải được vô trùng để tránh vi khuẩn.

- Nguồn gốc và chất lượng của thuốc: đây là một vấn đề khá đau đầu vì nếu dùng thuốc không đúng chất lượng hay có xuất xứ không rõ ràng, tác dụng phụ là không thể tránh khỏi.

Sau một thời gian điều trị, vết thương đã lành nhưng có khả năng để lại sẹo. (Ảnh: meirihaowen)
Sau một thời gian điều trị, vết thương đã lành nhưng có khả năng để lại sẹo. (Ảnh: meirihaowen)

loading...

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Kinh hãi hàng trăm con giòi lúc nhúc dưới da chó

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube