Hà Anh Tuấn là ca sĩ Việt đầu tiên tổ chức concert tại Singapore và Úc

10:45 24/03/2024

Trong năm 2024, Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức live concert tại Singapore và Úc. Đây là dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của nam ca sĩ. 

Tối 23/3, Hà Anh Tuấn tổ chức đêm diễn Hà Anh Tuấn Rendezvous 2024 tại TP.HCM. Tại đây anh giữ vẻ lịch lãm quen thuộc với set đồ đen - trắng, gắn bông hồng đỏ trên ngực trái. Ca sĩ gửi đến người hâm mộ những ca khúc làm nên tên tuổi của mình. 

 
Hà Anh Tuấn ở mini show tối 23/3
Hà Anh Tuấn ở mini show tối 23/3

Lần đầu tiên đêm nhạc của mình được livestream nên giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Anh không khỏi bỡ ngỡ. Anh trêu phải có điện thoại cầm trước mặt để có thể trò chuyện, chào hỏi với mọi người. Với Hà Anh Tuấn, những người yêu mến mình không phải là phải fan, là friend (bạn bè). Vậy nên mini show này là cuộc hẹn của những người tri kỷ.

 
Anh chia sẻ nhiều kỷ niệm với khán giả.
Anh chia sẻ nhiều kỷ niệm với khán giả.

Sau khi gợi nhớ lại những địa điểm mình đã tổ chức concert, Hà Anh Tuấn bất ngờ công bố concert mới của mình trong 2024. Theo đó live concert Sketch a Rose (tạm dịch là Bản phác thảo hoa hồng) sẽ được tổ chức tại Singapore và Úc.

Hai đêm đầu của Hà Anh Tuấn live concert Sketch a Rose diễn ra vào ngày 11-12/6/2024 tại nhà hát "trái sầu riêng" Esplanade ở Singapore với sức chứa khoảng 2.000 người. Đến ngày 29/9/2024, Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức đêm diễn thứ ba tại nhà hát "con sò" Sydney Opera House (Úc) có sức chứa khoảng 2.700 người - đây là mức ở phòng hòa nhạc (concert hall).

 
Thông tin về 3 đêm concert của Hà Anh Tuấn.
Thông tin về 3 đêm concert của Hà Anh Tuấn.

"Tôi luôn muốn hát ra cuộc đời hiện tại của mình, cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Những năm tháng này, tôi đau đáu với niềm tin vào cái tốt, cái đẹp xung quanh mình. Tôi bám chặt lấy để dấn thân và kiên định với những giấc mơ mà tôi tin cũng là những điều tốt đẹp. Giống như tất cả mọi người, dù khả năng và sứ mệnh là gì, chúng ta giống nhau ở chỗ: đều có quyền phác thảo nên hoa hồng, tình yêu và niềm tin vào điều tử tế tốt đẹp theo cách riêng của mình. Đó là thứ duy nhất giữ chúng ta lại với nhau trên hành trình sống và đi tìm sự hạnh phúc", Hà Anh Tuấn bày tỏ. 

 
Nam ca sĩ biết ơn vì 18 năm có khán giả đồng hành.
Nam ca sĩ biết ơn vì 18 năm có khán giả đồng hành.

Ảnh: Đại Ngô Team