Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

07:36 09/10/2023

Ông Cao Thắng và Đông Nhi là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, cặp đôi còn khiến khán giả ấn tượng bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Gắn bó bên nhau hơn 1 thập kỷ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho thấy sự đồng điệu về nhiều mặt. Trong đó, gu thời trang đôi hút mắt là một trong những điểm gây ấn tượng hơn cả. 

Theo dõi trang cá nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng như các sự kiện và chương trình mà cặp đôi tham gia, khán giả dễ dàng thấy được sự đồng điệu trong cách ăn mặc. Ngoài ra, phong cách thời trang của vợ chồng Đông Nhi còn ghi điểm bởi sự trẻ trung, sành điệu. Cũng nhờ đó, dù đã là bố mẹ bỉm sữa, cả hai vẫn trông như couple son rỗi. 

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 1.
Vợ chồng Đông Nhi sở hữu gu thời trang đồng điệu.

Thời trang đôi gây ấn tượng nhờ khéo phối hợp

Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ biết cách thể hiện gu thời trang cá nhân mà còn có khả năng phối hợp trang phục với nhau, tạo nên những bộ đồ đôi ấn tượng. Cụ thể, cặp đôi thường chọn màu sắc và kiểu dáng trang phục tương đồng, tạo nên sự cân đối, hài hòa khi sánh bước bên nhau. Cách phối hợp trang phục của giọng ca 30 Ngày Yêu và ông xã không chỉ thể hiện tình yêu giữa họ mà còn tạo được sự chú ý. 

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 2.
Nữ ca sĩ "30 Ngày Yêu" và ông xã khéo phối đồ đồng điệu.

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 3.
Dù không cần diện trang phục giống nhau hoàn toàn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn cho thấy sự kết nối.

Đặc biệt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất biết cách phối đồ "ăn gian" tuổi tác. Cặp đôi thường chọn trang phục có thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành. Chỉ nhìn qua cách ăn mặc, ít ai nghĩ vợ chồng Đông Nhi đã U40 và có một cô con gái 3 tuổi. Thậm chí, không quá lời khi nhận xét phong cách của vợ chồng Đông Nhi cứ như các couple gen Z.  Và đây là điều mà không phải cặp vợ chồng sao nào cũng làm được. 

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 4.
Bố mẹ bỉm sữa ăn diện trẻ trung, sành điệu nhờ đó khi lên hình trông như anh chị của con gái.

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 5.
Không giới hạn phong cách, vợ chồng Đông Nhi thành công níu kéo thanh xuân.

Chú trọng từng chi tiết nhỏ

Song, không chỉ chú trọng đến trang phục, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn đặt tâm huyết vào từng chi tiết nhỏ như phụ kiện, trang sức và cách trang điểm, nhờ đó cặp đôi luôn thu hút được sự chú ý của khán giả. Chẳng hạn, cặp đôi rất khéo trong việc kết hợp các món phụ kiện như giày dép, mắt kính, nón... để tạo nên phong cách hoàn hảo cho bản thân và cả hai. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết này cũng chính là điểm nhấn, làm nổi bật gu thời trang của vợ chồng Đông Nhi. 

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 6.
Phụ kiện mắt kính, nón... thường xuất hiện trong những outfit thời trang của vợ chồng Đông Nhi.

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 7.
Diện trang phục đơn giản, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn trông sành điệu nhờ khéo mix-match phụ kiện.

Hơn 10 năm qua, vợ chồng Đông Nhi vẫn luôn giữ phong độ mặc đẹp mỗi khi sánh bước bên nhau. Sự kết hợp hài hòa từ trang phục cho đến phụ kiện giúp cặp đôi nhận về nhiều lời khen từ phía khán giả. Không những thế, gu ăn mặc của vợ chồng giọng ca 30 Ngày Yêu còn là nguồn cảm hứng lớn cho những cặp đôi muốn thể hiện tình yêu thông qua thời trang.  

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 8.
Từ phong cách đời thường cho đến trang phục sự kiện, vợ chồng Đông Nhi đều cho thấy sự đồng điệu.

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 9.
Những bản phối thời trang của vợ chồng Đông Nhi chưa từng làm người hâm mộ thất vọng.

Là người nổi tiếng, việc thể hiện được phong cách thời trang riêng vốn rất cần thiết. Bởi đây là một trong những yếu tố làm nên hình ảnh trong mắt công chúng. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiểu rõ điều đó hơn ai hết nên cực kỳ chăm chút và đầu tư chuyện ăn mặc. Ngay cả khi bận rộn với cuộc sống có con nhỏ, vợ chồng Đông Nhi vẫn không bỏ bê hình ảnh. Cặp đôi được khán giả nhận xét có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt thời trang và điều đó càng thể hiện rõ sau khi đã kết hôn. 

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 10.
Sau khi đã có con, vợ chồng Đông Nhi mặc đẹp hơn cả thời còn đang hẹn hò.

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh 11.
Mặc đẹp cũng là một cách Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả.

Thời trang của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có rất nhiều điểm đáng để các cặp đôi học hỏi. Thông qua việc tham khảo và "bỏ túi" loạt bí quyết thời trang hay ho từ vợ chồng nhà sao này, tin rằng nhiều đôi uyên ương sẽ nâng cấp được phong cách ăn mặc trở nên sành điệu, trẻ trung và tươi mới hơn. Chưa kể, khi "đổi gió" với những bộ trang phục có tính đồng điệu, mối quan hệ tình cảm cũng phần nào tăng thêm sự kết nối. 

Ảnh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng

NHỮNG TUYỆT CHIÊU GIÚP HÔN NHÂN LUÔN HẠNH PHÚC

Làm sao để hôn nhân luôn hạnh phúc đó là câu hỏi mà rất nhiều cặp đôi đặt ra sau khi đã kết hôn. Sau đây là một số tuyệt chiêu hay ho mà vợ chồng nào cũng nên biết.

Thứ nhất, hãy dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn khi có thể. Thứ hai, thi thoảng "đổi gió" làm những điều mới mẻ cùng nhau. Thứ ba, hãy dành cho nhau sự tôn trọng và thấu hiểu để cùng vun vén tổ ấm.