Gợi ý 3 hoạt động để mùa hè trở nên ý nghĩa cho GenZ

18:30 08/05/2024

Mùa hè là mùa của tuổi trẻ, của đam mê, nhiệt huyết và năng lượng. Hè đến cũng là lúc mỗi người “rục rịch” chuẩn bị cho những kế hoạch cá nhân. Đây là thời điểm lý tưởng để các bạn “gác lại âu lo” và bước chân vào những trải nghiệm thú vị. 

 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những trải nghiệm thú vị

Tham gia các chương trình thiện nguyện

Mùa hè đến cũng là lúc những chuyến xe thiện nguyện khởi động hành trình của mình. Đây là thời gian phù hợp để góp sức cho những hoạt động vì cộng đồng. Đặc biệt, một hoạt động đặc trưng mà các bạn sinh viên không thể bỏ lỡ đó là chiến dịch “Mùa hè xanh”. Chiến dịch này cho phép các bạn trẻ có cơ hội tham gia vào các hoạt động công ích xã hội như làm đường, làm cầu, xây nhà tình thương, dọn rác,.... Đây là cơ hội và trải nghiệm quý giá cho các bạn trẻ cống hiến, góp sức cho xã hội. 

Các chương trình thiện nguyện giúp nâng cao bản thân cho GenZ. (Nguồn: Canva)

Làm thiện nguyện không chỉ là hành động trao đi yêu thương, mà còn trau dồi cho bạn những kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp,.. Đặc biệt, một số chương trình thiện nguyện hè sẽ trao giấy Chứng nhận tham gia cho tình nguyện viên như AIESEC, Global Citizen hay Voluntarix,... Đây cũng là một “cơ hội vàng” để các bạn trẻ “làm đẹp” profile của mình.

Học thêm những điều mới 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để “refresh” bản thân, tiếp nhận những nguồn năng lượng mới. Thay vì dành hết thời gian cho việc nghỉ ngơi, giải trí, bạn có thể trau dồi, phát triển bản thân bằng cách học thêm một ngoại ngữ mới, tập chơi một môn thể thao, nhạc cụ mới.

Biến mùa hè thành cơ hội phát triển kỹ năng. (Nguồn: Canva)

Kiến thức và kỹ năng chính là chìa khóa của cuộc sống. Việc đầu tư thời gian và công sức cho những kiến thức mới sẽ giúp mở ra những cơ hội và tiềm năng phát triển bản thân cho GenZ.

Khám phá những miền đất mới 

Nhắc đến mùa hè không thể bỏ qua những chuyến du lịch. Đây là thời điểm hoàn hảo để “xách ba lô lên và đi”, chinh phục những cung đường chưa từng được đặt chân tới.

Du lịch là cơ hội để các bạn trẻ “quẳng gánh lo đi”, giải tỏa tâm trí và tái tạo những năng lượng cần thiết. Đồng thời, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động địa phương, giao lưu văn hóa, từ đó nâng cao hiểu biết của bản thân. Khoảng thời gian chu du khám phá này cũng là dịp để bạn gắn kết hơn với người thân hoặc tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên cạnh bạn bè. 

Khám phá những vùng đất mớiKhám phá những vùng đất mới

Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều thời gian và chi phí cho những chuyến du lịch xa, dài ngày thì đừng lo lắng vì còn rất nhiều địa điểm ngay gần đang chờ để bạn khám phá. Và trong hành trình thú vị này, Yamaha Janus tự tin là một người bạn đồng hành đáng tin cậy bởi những tiện ích và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

 

Yamaha Janus sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi 

Yamaha Janus mang thông điệp “Bật chất J, đẹp-độc-đỉnh” kết hợp với thiết kế hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ cô nàng GenZ trong chiếc áo choàng thời thượng tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Xe sở hữu đa dạng các phiên bản màu sắc cho bạn thỏa sức chọn lựa, làm bật lên cá tính bản thân. Đối với những bạn trẻ đam mê “sống ảo” thì Janus có thể là phụ kiện độc đáo để “check-in” cùng trong mỗi điểm đến. 

Janus sở hữu động cơ Blue Core 125cc, thuộc top 3 dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trên thị trường Việt Nam. Kết hợp với hệ thống Start&Stop System tự động ngắt khi xe nghỉ và tái khởi động khi xe tăng ga làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, góp phần bảo vệ môi trường. Như vậy, bạn có thể thoải mái tận hưởng hành trình của mình mà không lo tốn xăng.

Janus mang đến giải pháp hữu hiệu cho những ai thường xuyên mang nhiều đồ đạc trong những chuyến đi. Nhờ cốp xe 14L rộng rãi, bạn có thể mang cả “thế giới” theo mình mà không lo về không gian dự trữ. 

Yamaha Janus thuộc top 3 dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhấtYamaha Janus thuộc top 3 dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất

Mặt đồng hồ LCD được thiết kế tối giản với phông chữ hiện đại. Thiết kế tinh tế này giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số, tạo nên hành trình an toàn, sẵn sàng chinh phục mọi vùng đất mới. Janus còn ghi điểm với cụm đèn trước mang thiết kế viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED mang phong cách cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. 

Ở phiên bản đặc biệt và giới hạn, Janus chiếm trọn “spotlight” với hệ thống khóa thông minh tiện lợi. Những tính năng hiện đại giúp việc quản lý xe trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể định vị xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe và mở yên xe nhanh chóng với chỉ một thao tác.

Bằng cách sử dụng app My Yamaha Motor kết nối với xe, bạn có thể nhận thông báo tự động về lịch bảo dưỡng xe định kỳ. Cùng với đó, Yamaha phát triển đa dạng sản phẩm dầu nhớt Yamalube theo từng dòng xe. Yamaha cam kết 100% dầu nhớt Yamalube mới, chất lượng và tương thích với từng loại sản phẩm. Ví dụ, dầu nhớt Bluecore cải thiện khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu chuyên dụng cho dòng xe tay ga, dầu nhớt Full Synthetic có khả năng bôi trơn cao và ít hao hụt, phù hợp với dòng xe máy côn tay hoặc xe thể thao,...

Thiết kế trẻ trung, tinh tế

Chỉ với mức giá từ 28,2-32,2 triệu đồng, Yamaha Janus là một sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn trong mùa hè này.

Tham khảo tại đây: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR