Giúp chân săn chắc chỉ bằng 5 bài tập tại nhà cực đơn giản

|

Những bài tập ở nhà không cần quá nhiều dụng cụ nhưng lại cho những hiệu quả bất ngờ giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe của bạn đấy!

Bài tập đứng – ngồi

Giúp chân săn chắc chỉ bằng 5 bài tập tại nhà cực đơn giản

Bạn có biết bài tập thể dục cơ bản đứng lên ngồi xuống là một cách rất hữu hiệu để luyện tập cho bắp đùi của bạn không? Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nhớ phải tuân theo các quy tắc của bài tập này, đó là dang hai chân rộng hơn vai và đặt nghiêng chân 45 độ ra ngoài nhé!

Bài tập nâng chân

Giúp chân săn chắc chỉ bằng 5 bài tập tại nhà cực đơn giản

Bài tập này khá đơn giản. Hãy nằm nghiêng một bên và đặt khuỷa tay ở dưới thân làm giá đỡ, sau đó gập chân trên và đặt phía trước chân dưới đang duỗi thẳng rồi nhịp nhàng nâng chân nằm trên lên xuống. Hãy lặp lại bài tập này nhiều lần cho cả hai chân để có hiệu quả đồng đều nhất nhé!

Bài tập đá chân

Giúp chân săn chắc chỉ bằng 5 bài tập tại nhà cực đơn giản

Đây là bài tập rất đơn giản nhưng lại cho hiệu quả khá tốt. Tất cả những gì bạn cần là một mặt phẳng rộng đủ cho bạn nằm xuống, sau đó nâng hai chân lên không trung và đá chân lên xuống. Quá đơn giản phải không nào?

Bài tập nâng eo

Giúp chân săn chắc chỉ bằng 5 bài tập tại nhà cực đơn giản

Đây cũng là một bài tập giúp chân được săn chắc hơn. Hãy nằm trên lưng của bạn sao cho phần hông không chạm đất, gập chân lại và cố gắng nâng phần hông lên xuống mà không dùng tay. Bài tập này không chỉ có tác dụng với chân mà còn giúp cho phần mông của bạn được nảy nở và săn chắc hơn.

Bài tập dựa tường

Giúp chân săn chắc chỉ bằng 5 bài tập tại nhà cực đơn giản

Hãy đứng dựa vào một bức tường, hai chân dang rộng và đứng lên, ngồi xuống theo nhịp sao cho lưng luôn dựa vào tường. Bài tập này trông có vẻ dễ nhưng khi mới bắt đầu làm quen, lưng bạn có thể sẽ bị đau và hai chân mỏi nhừ. Tuy nhiên, chúng lại rất có hiệu quả trong việc giúp hai chân bạn săn chắc hơn đấy!

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube