Giới trẻ hào hứng với tiểu cảnh Giáng sinh kiểu mới

| 19:00 - 26/12/2016

Ý tưởng độc đáo, khác biệt cùng sự đầu tư thực hiện kĩ lưỡng, tiểu cảnh Giáng sinh năm nay của các trung tâm thương mại và nhãn hàng đã khiến giới trẻ hào hứng hơn...

Mặc dù hoạt động Giáng sinh ngày càng bùng nổ phong phú hơn, các tiểu cảnh được đầu tư về mặt ý tưởng vẫn có sức hút đặc biệt, nhất là với giới trẻ. Năm nay, tại TP.HCM và Hà Nội, lần đầu tiên các bạn trẻ được chiêm ngưỡng một hoạt động tiểu cảnh Giáng sinh vô cùng thú vị và khác biệt của thương hiệu bảo hiểm FWD: Chiếc giày ông già Noel khổng lồ cùng với sắc cam nổi bật.

Mặc dù có màu sắc khá lạ so với sắc màu Giáng sinh truyền thống, tiểu cảnh này vẫn thu hút khá đông giới trẻ cùng bạn bè, gia đình tới vui chơi và chụp hình.
Mặc dù có màu sắc khá lạ so với sắc màu Giáng sinh truyền thống, tiểu cảnh này vẫn thu hút khá đông giới trẻ cùng bạn bè, gia đình tới vui chơi và chụp hình.

“Mặc dù mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu này, nhưng rõ ràng màu cam của chiếc giày Noel vẫn khá bắt mắt và trẻ trung, có lẽ sẽ tạo ra một hình ảnh Giáng sinh mới mẻ hơn và cá tính hơn”, Nguyễn Hoài Ân, sinh viên năm 4 trường Đại học Tự nhiên Tp. HCM thích thú chia sẻ.
Mặc dù mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu này, nhưng rõ ràng màu cam của chiếc giày Noel vẫn khá bắt mắt và trẻ trung, có lẽ sẽ tạo ra một hình ảnh Giáng sinh mới mẻ hơn và cá tính hơn”, Nguyễn Hoài Ân, sinh viên năm 4 trường Đại học Tự nhiên Tp. HCM thích thú chia sẻ.

Không chỉ ấn tượng bởi màu sắc trẻ trung và kích thước khổng lồ, chiếc giày Noel còn “mê hoặc” giới trẻ bởi khả năng tạo tuyết khá thú vị, mang lại không khí Giáng sinh vô cùng lãng mạn.
Không chỉ ấn tượng bởi màu sắc trẻ trung và kích thước khổng lồ, chiếc giày Noel còn “mê hoặc” giới trẻ bởi khả năng tạo tuyết khá thú vị, mang lại không khí Giáng sinh vô cùng lãng mạn.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài, không gian bên trong chiếc giày Noel “không đụng hàng” này cũng được dàn dựng thành “studio” lộn ngược 90 độ cho các bạn trẻ tha hồ tạo dáng. Được biết Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.
Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài, không gian bên trong chiếc giày Noel “không đụng hàng” này cũng được dàn dựng thành “studio” lộn ngược 90 độ cho các bạn trẻ tha hồ tạo dáng. Được biết Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.

Giới trẻ hào hứng với tiểu cảnh Giáng sinh kiểu mới

Kể từ khi ra mắt giữa tháng 12, ước tính mỗi ngày chiếc giày Noel của Bảo hiểm FWD đã thu hút hơn 1.000 lượt khách tới check-in, chụp hình và tham gia trò chơi tương tác. Nhờ vậy, bảo hiểm FWD đã trở thành một trong những thương hiệu được xuất hiện nhiều nhất trong những bức ảnh chào đón Giáng sinh mà giới trẻ háo hức chia sẻ trên Facebook, Instagram…