Giới trẻ hào hứng "bật nắp" Carabao săn hàng trăm chỉ vàng

18:00 07/08/2023

Chương trình Bật Nắp Trúng Vàng do Carabao Việt Nam tổ chức thu hút sự tham gia của đông đảo giới trẻ bởi cơ chế dễ chơi, dễ trúng với phần thưởng cực lớn.

Đối với những bạn trẻ đam mê thể thao nói riêng và hướng đến phong cách sống tràn đầy năng lượng nói chung, Carabao là lựa chọn hoàn hảo. Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan - đất nước của những nụ cười, Carabao mang theo hương vị nguyên bản cực ngon cùng nguồn Vitamin B12 dồi dào giúp giới trẻ duy trì tỉnh táo, cũng như cung cấp năng lượng cần thiết để vượt qua những thử thách hàng ngày.

Hãng nước tăng lực đến từ Thái Lan chứng tỏ sự am hiểu sâu sắc về Gen Z tại Việt Nam. Thấu hiểu tâm lý giới trẻ ngày nay không hứng thú với các cuộc chơi mang tính chất rườm rà hay các thủ tục phức tạp, hãng đã ra mắt chương trình “Bật Nắp Trúng Vàng” với cơ chế dễ chơi, dễ trúng như một màn chào sân thân thiện với giới trẻ Việt Nam. Chính vì thế, chương trình đã thu hút được sự chú ý từ đông đảo bạn trẻ ngay từ những ngày đầu tiên.

“Chỉ cần mua lon nước tăng lực Carabao bất kỳ và bật nắp. Nếu may mắn “cực nhiều” sẽ trúng một trong 300 giải đặc biệt mỗi giải 2 chỉ vàng quý giá. Nếu may mắn “vừa vừa” thì cũng trúng thêm lon Carabao nữa. Còn không thì cũng xem như cơ hội khám phá hương vị độc đáo của Carabao ạ”. - Bằng Phạm, một fan cứng của Carabao cho biết.

Sau khi “bật nắp” trúng lon Carabao 250ml - Một du học sinh tại Thái Lan tâm sự: “Carabao là một trong những “người bạn” bất ly thân của em mỗi mùa thi đến. Thay vì chọn các thức uống khác, em chọn Carabao vì bảng thành phần có chứa Vitamin B12 và dinh dưỡng, vị cũng rất đặc biệt. Lần về Việt Nam này, em bất ngờ vì thấy Carabao đầy trên kệ các cửa hàng tiện lợi, thế là không cần phải “săn” hàng xách tay nữa rồi”.

Đặc biệt, chủ nhân của giải thưởng 2 chỉ vàng đầu tiên của chương trình đã lộ diện. Em Huỳnh Bảo Trung đến từ xã Nhơn Tân, Bình Định đã được thần may mắn điểm mặt gọi tên. Trong niềm vui hân hoan trúng giải, em đã chia sẻ quyết tâm trở thành bác sĩ, có thể chữa bệnh và giúp đỡ cho nhiều người hơn. “Với phần thưởng này, em sẽ dành cho việc học tập, một phần còn lại sẽ dành tặng gia đình”.

Chương trình lần này có sự đồng hành của đội tuyển bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, một đội bóng máu lửa đầy nhiệt huyết. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải 2023 - 2024, Carabao mong muốn cùng “đội tuyển vàng trong làng bóng đá” lan tỏa năng lượng tích cực, quyết tâm cùng ý chí để bứt phá, chạm đến mọi thành tựu.

Carabao tin rằng sự táo bạo và nhiệt huyết của giới trẻ là điều cần thiết để vươn tới thành công. Thông qua chương trình này, đại diện thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan cho biết hãng muốn truyền cảm hứng và khích lệ bạn trẻ Việt Nam không ngừng vươn lên và khám phá tiềm năng bản thân. Chương trình "Bật Nắp Trúng Vàng" là một phần nhỏ trong hành trình đó.

Để biết thêm chi tiết chương trình, vui lòng tìm hiểu tại đây: https://khuyenmai.carabao.vn

Để tham gia chương trình “Bật Nắp Trúng Vàng”, khách hàng thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1:  Mua sản phẩm Lon Carabao 250ml tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

Bước 2:  Bật nắp và xem kết quả trúng thưởng dưới khoen lon và mặt trong nắp lon

Bước 3:  Đổi thưởng dễ dàng

- Trúng giải 2 CHỈ VÀNG. Gọi 090 250 2005 để được hướng dẫn. Nhớ giữ lại cả khoen lẫn lon trúng nhé.

- Trúng giải 1 LON CARABAO. Đến điểm đổi thưởng gần nhất để đổi ngay. Tìm điểm đổi thưởng tại https://khuyenmai.carabao.vn