Giải mã sức hút của "Chiến dịch chống ế" mùa 1

|

Chiến dịch chống ế là một sitcom dành cho giới trẻ lên sóng trên YANTV những ngày cuối năm 2014 đầu năm 2015. Trong thời gian phát sóng, “Chiến dịch chống ế” đã tạo nên một cơn sốt và thành công vượt ngoài mong đợi.

Nói về thành công của sitcom, nhà sản xuất Phạm Trần Bảo Quyên chia sẻ, chính sự đầu tư nghiêm túc từ kịch bản đến hình ảnh cùng diễn xuất của dàn diễn viên tài năng đã mang lại thành công cho “Chiến dịch chống ế” mùa 1.

“Chiến dịch chống ế” mùa 1 đã gây ra một cơn sốt trong giới trẻ, thu hút hơn 1 triệu lượt xem cho mỗi tập trên mạng xã hội youtube.
“Chiến dịch chống ế” mùa 1 đã gây ra một cơn sốt trong giới trẻ, thu hút hơn 1 triệu lượt xem cho mỗi tập trên mạng xã hội youtube.

Đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng về kịch bản

“Chiến dịch chống ế” được xây dựng trên một kịch bản hấp dẫn và cập nhật những xu hướng trong giới trẻ ngay tại thời điểm quay. Sự cập nhập thường xuyên đó giúp cho kịch bản của sitcom luôn nắm bắt được những trào lưu nổi bật nhất của giới trẻ, khiến bộ phim trở nên gần gũi và thực tế hơn. Đặc biệt, lời thoại trẻ trung và hài hước chính là một trong những điểm nhấn của kịch bản sitcom.

Các nhân vật trong sitcom luôn có những phát ngôn vừa khiến khán giả phì cười, vừa khiến khán giả phải suy nghẫm vì những ý tứ tế nhị bên trong.
Các nhân vật trong sitcom luôn có những phát ngôn vừa khiến khán giả phì cười, vừa khiến khán giả phải suy nghẫm vì những ý tứ tế nhị bên trong.

Bên cạnh đó, sitcom “Chiến dịch chống ế” lấy bối cảnh quay tại một phòng gym, khác với những bối cảnh thường thấy trên màn ảnh Việt.

Gym là một địa điểm khá thoải mái cho giới trẻ, họ có thể vừa luyện tập hình thể, vừa trò chuyện với nhau về đủ thứ việc trên đời, từ tình yêu, công việc, gia đình, bạn bè….
Gym là một địa điểm khá thoải mái cho giới trẻ, họ có thể vừa luyện tập hình thể, vừa trò chuyện với nhau về đủ thứ việc trên đời, từ tình yêu, công việc, gia đình, bạn bè….

Ngoài ra, trong quá trình lên kịch bản phim, một ê-kíp rất nhiều người gồm: người phát triển ý tưởng Tùng Leo, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhà sản xuất, biên kịch, biên tập cố vấn kịch bản Cao Tấn Lộc đã họp lại với nhau để bàn luận, cho ra những tình huống, cách ứng xử và lời thoại của từng nhân vật.

Hình ảnh trau chuốt không thua một MV ca nhạc

Đạo diễn của “Chiến dịch chống ế” vốn được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” với hàng loạt những MV gây sốt của dàn sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà,… Vì vậy, hình ảnh, bố cục quay và ánh sáng của sitcom rất được quan tâm. Ê-kíp của sitcom quan niệm rằng, chỉ cần khán giả chịu dừng lại vì những hình ảnh đẹp, có đầu tư trong 1 giây, đó cũng là sự báo đáp ý nghĩa nhất dành cho ê-kíp.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư của “Chiến dịch chống ế” là đạo diễn của những MV gây sốt gần đây như “Mr. Right” của Isaac 365daband, “Chuyện tình Malpes – Love in Malpes” của Noo Phước Thịnh ft Thủy Tiên và “What is love” của Hồ Ngọc Hà.
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư của “Chiến dịch chống ế” là đạo diễn của những MV gây sốt gần đây như “Mr. Right” của Isaac 365daband, “Chuyện tình Malpes – Love in Malpes” của Noo Phước Thịnh ft Thủy Tiên“What is love” của Hồ Ngọc Hà.

Chấp nhận những thay đổi tốn thời gian, kinh phí đầu tư cao và tốn kém nhân sự, ê-kíp đã cho ra đời một sitcom có hình ảnh lung linh không khác gì một MV ca nhạc hào nhoáng.
Chấp nhận những thay đổi tốn thời gian, kinh phí đầu tư cao và tốn kém nhân sự, ê-kíp đã cho ra đời một sitcom có hình ảnh lung linh không khác gì một MV ca nhạc hào nhoáng.

Sức hút từ dàn diễn viên tài năng

Dàn cast của “Chiến dịch chống ế” không chỉ là những gương mặt có ngoại hình thu hút khán giả mà còn có khả năng diễn xuất tự nhiên và hài hước. Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi Minh Anh là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, rất đầu tư cho vai diễn của mình.

Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi và Minh Anh cùng nhau tập thoại, thảo luận cách diễn xuất và cùng nhau tung hứng đẩy mạch câu chuyện lên cao, không để một ai bị mờ nhạt.
Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu NhiMinh Anh cùng nhau tập thoại, thảo luận cách diễn xuất và cùng nhau tung hứng đẩy mạch câu chuyện lên cao, không để một ai bị mờ nhạt.

Kết thúc câu chuyện chống ế mùa 1, bộ tứ ế vẫn hoàn ế, khiến khán giả còn nhiều tiếc nuối và hi vọng vào một mùa 2 khởi sắc. Đáp ứng lại kì vọng của khán giả, Chiến dịch chống ế mùa 2 đã chính thức bấm máy và đang trong giai đoạn hoàn thiện để lên sóng vào ngày 03.09 sắp tới.

Giờ phát sóng: 20g30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Trước đó, mùa 1 cũng được phát lại liên tục vào 18g30 từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ 24.08 trên YANTV. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cập nhật thông tin phim tại: https://www.facebook.com/chiendichchonge.

Phát lại trên youtube: https://www.youtube.com/user/YanNewsTube.

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...