Giải mã sự thành công khi xóa tan ranh giới thế hệ trong MV Tết của Saigon Co.op

18:00 25/01/2024

MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm" của Saigon Co.op xóa tan ranh giới thế hệ với thông điệp “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” đạt được nhiều thành tích ấn tượng chỉ sau 2 tuần ra mắt

MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” của Saigon Co.op đã tạo được tiếng vang khắp cộng đồng nhân dịp xuân Giáp Thìn đang cận kề. Đáng chú ý, chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV đã nhận về lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng và trở thành MV nhận được sự yêu thích của nhiều thế hệ trong gia đình, khi tạo được sân chơi cho các thành viên đều có thể tham gia thử thách Karaoke cùng ca sĩ Thanh Ngọc và Co.opmart trên nền tảng TikTok. 

Câu chuyện cảm động và âm nhạc cảm xúc chính là yếu tố thành công xóa tan ranh giới thế hệ

Chủ đề Tết sum vầy không mới nhưng câu chuyện của MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” thật sự “chạm mạnh” đến cảm xúc của hàng triệu con tim người trẻ bận rộn sau một năm 2023 đầy biến động. MV lấy cảm hứng từ những lo toan và áp lực từ cuộc sống của những gia đình trẻ hiện đại, sự bận rộn từ công việc và cuộc sống riêng, dần khiến chúng ta vô tình lãng quên đi những điều giản đơn nhưng mang đầy ý nghĩa về hạnh phúc gia đình.

Sau những khoảnh khắc áy náy của cặp vợ chồng trẻ, MV được đẩy lên cao trào khi ông bà hỏi nhau “hay mình mang tết xa gần tụi nhỏ”. Ông bà quyết định lên thành phố đón Tết cùng con cháu, cùng nhau đi mua sắm Tết tại siêu thị Co.opmart, quây quần bên nhau nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon trong không khí đầm ấm và hạnh phúc. MV như một thước phim ấm áp để mỗi một thế hệ gia đình đều tìm thấy mình trong đó, là góc nhìn của ông bà hiểu được sự khó khăn của thế hệ trẻ, là góc nhìn của những gia đình trẻ nhận ra giá trị quan trọng của gắn kết tình thân. Thông qua từng góc nhìn khác nhau, câu chuyện trong MV như xóa tan đi ranh giới thế hệ trong gia đình, để mỗi người thấu hiểu nhau, cảm thông và chia sẻ khó khăn cùng nhau tạo nên sự gắn kết, vì “hạnh phúc đơn giản là nhà mình bên nhau”.

Thông điệp “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” cũng chính là lời gửi gắm của Saigon Co.op đến khán giả qua sản phẩm âm nhạc này. Trong nhiều năm qua, Co.opmart vẫn luôn triển khai dịch vụ đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc "Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần" với đa dạng mẫu giỏ quà Tết - trọn vẹn hương vị Tết.

Dịch vụ này, tạo sự thuận tiện cho việc chăm sóc cho gia đình ở xa của những người trẻ sẽ không còn là trở ngại bởi "khoảng cách địa lý sẽ không là vấn đề khi tim ta luôn hướng về người thân". Việc nội trợ, nấu nướng cũng nhẹ nhàng hơn với dịch vụ "mâm cỗ gia tiên" phục vụ những ngày cận Tết. Bạn chỉ c siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ để đặt hàng gửi tặng người thân, gia đình, đối tác ở 45 tỉnh thành trên cả nước có siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đang hoạt động.

Chương trình ý nghĩa mỗi dịp Tết - Đến Co.op chở Tết về

Chuỗi chương trình “Đến Co.op chở Tết về” đang bước vào mùa cao điểm từ nay đến đến 9/2/2024 (30 Tết Âm lịch), với rất nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp cho hơn 10.000 sản phẩm Tết, chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng, tặng phiếu quà tặng,… 

Bên cạnh dịch vụ đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc "Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần" giúp bạn có thể nhanh chóng, thuận tiện gửi tình cảm dành cho người thân, đối tác và bạn bè thông qua chọn mẫu giỏ quà theo đúng nhu cầu và được giao hàng miễn phí tại các tỉnh thành từ Hà Nội đến Cà Mau có các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trú đóng. Co.opmart còn dành sự chia sẻ, thấu hiểu của mình với các bạn trẻ trong mỗi dịp Tết thông qua dịch vụ “Mâm cỗ gia tiên”. Với những mâm cỗ được chuẩn bị sẵn đáp ứng đủ các khẩu vị truyền thống của mỗi gia đình Việt, bạn chỉ cần mở điện thoại lựa chọn từng món tại website https://cooponline.vn/chuong-trinh-mam-co-gia-tien/ từ nay đến trước ngày 1/2/2024 (nhằm ngày 22 tháng Chạp) và sẽ được siêu thị liên hệ, giao hàng trong hai ngày 8 và 9 tháng 2  (nhằm 29 – 30 tháng Chạp) - Chương trình áp dụng tại khu vực TPHCM.

Hãy nhanh tay đến Co.opmart, Co.opXtra để tận hưởng những khoảnh khắc mua sắm hạnh phúc bên gia đình. Hoặc thuận tiện hơn bạn có thể truy cập website: cooponline.vn hay tổng đài 1900 555568 để đặt ngay những món quà Tết ý nghĩa và gửi đến người thân, bạn bè của bạn. Chia sẻ niềm vui, gửi lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp Tết và hãy để chiếc ôm ấm áp trở thành cầu nối cho tình thân bạn nhé!

Xem ngay MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm”:

https://youtu.be/pJfvQckvvGs?feature=shared