Gặp gỡ nhạc sĩ CHUDAT – Tác giả big hit “Vương” của ca sĩ Siu Black

09:00 12/09/2023

Mới đây, ca sĩ Siu Black đã chính thức comeback với big hit mang tên “Vương”. Với ca từ sâu sắc cùng với phong cách trình diễn trẻ trung, đầy ma mị của “họa mi núi rừng”, ca khúc này đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Vương đã đạt được hơn 100.000 lượt xem trên Youtube và hàng chục nghìn lượt nghe trên các nền tảng phát hành nhạc số.

Để đạt được thành công này, ca sĩ Siu Black chia sẻ: “Siu rất mừng vì sau quãng thời gian gần như ở ẩn, bản thân có thể quay trở lại, cháy hết mình cùng khán giả một lần nữa. Để có được thành quả này, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì không thể không nhắc tới sự giúp đỡ của những người em thân thiết.”

Được biết vào đầu năm 2023, Siu Black đã có cơ duyên gặp gỡ và hợp tác với người em thân thiết là ca sĩ Kevin Toàn – cũng là chủ sở hữu của công ty giải trí 3K Media Productions. Khi biết được nguyện vọng muốn quay trở lại sân khấu của chị Siu, ca sĩ Kevin Toàn cùng ekip của 3K Media đở trở thành cầu nối, kết nối Siu Black với nhạc sĩ trẻ CHUDAT – cũng chính là chủ nhân của “big hit” Vương.

Mới đây, ekip phóng viên chúng tôi đã có cơ hội được gặp mặt và nói chuyện cùng với nhạc sĩ CHUDAT để nghe anh chia sẻ về bản thân, cũng như cơ duyên mà anh đã gặp gỡ và hợp tác cùng với ca sĩ Siu Black.

Nguồn: Đức Giang