Du học SET đồng hành cùng "Van Gogh Art Lighting" lan tỏa giá trị nghệ thuật và sáng tạo

15:00 15/12/2023

Ngày 09/12, Triển lãm nghệ thuật tương tác giác quan Van Gogh chính thức ra mắt, giới thiệu hơn 900 tác phẩm, kiến tạo một hành trình tham quan vô cùng độc đáo lần đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình có sự đồng hành của Du học SET, diễn ra tại Gigamall, Thành phố Hồ Chí Minh.

 
Đại diện ban lãnh đạo Du học SET, Bà Nguyễn Vũ Đan Hà nhận hoa từ Ban tổ chức chương trình
Đại diện ban lãnh đạo Du học SET, Bà Nguyễn Vũ Đan Hà nhận hoa từ Ban tổ chức chương trình

Từ ngày 10/12, Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh Art Lighting Exprience chính thức chào đón công chúng mê nghệ thuật và sáng tạo đến Trung tâm Thương mại Gigamall Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên xuất hiện và đem đến những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng bằng công nghệ ánh sáng trình chiếu hiện đại, nhằm tái hiện lại số lượng kỷ lục hơn 900 tác phẩm, hành trình độc nhất vô nhị với 16 "điểm đến".  Trong đó, công chúng sẽ "cùng sống" với đại danh hoạ thông qua video cuộc đời đặc biệt dài 7 phút, cùng với cảm giác như đang được hòa mình vào thế giới kiệt tác đầy sắc màu, sống động để hiểu hơn về cuộc đời của người họa sỹ thiên tài Vincent Van Gogh.

Triển lãm Van Gogh Art Lighting Experience tại Việt Nam được thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt hơn cả là sự kết hợp thông qua các màn chiếu kỹ thuật số hiện đại, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping với hàng loạt tương tác mới lạ cùng âm nhạc kinh điển.

Theo đó, với vai trò đơn vị tài trợ cho sự kiện Triển lãm nghệ thuật mang tầm thế giới này, Du học SET góp phần mở đầu cho chuỗi hoạt động lan tỏa giá trị nghệ thuật và sáng tạo đỉnh cao quốc tế đến Việt Nam.

Đồng thời đồng hành cùng hoạt động vì cộng đồng, quảng bá hình ảnh đến các bạn trẻ Việt Nam yêu thích nghệ thuật, hội họa, cơ hội để mọi người cùng tìm hiểu, tiếp cận đến những giá trị sâu sắc hơn thông qua Triển lãm Van Gogh.

 
Tại buổi khai mạc còn có sự góp mặt của Bà Eline van der Veen - Phó Tổng Lãnh sự quán Hà Lan.
Tại buổi khai mạc còn có sự góp mặt của Bà Eline van der Veen - Phó Tổng Lãnh sự quán Hà Lan.

Đến với triển lãm quý du khách còn được tham gia một số hoạt động thú vị khác như: Thử thách tìm kiếm bức tranh, khu chụp hình lưu niệm cùng các tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh, khu vực quầy hàng lưu niệm để du khách có thể mua sắm và sở hữu nhiều món quà độc đáo, ấn tượng trong sự kiện... Để tham dự triển lãm, quý khách có thể mua vé trực tiếp tại Trung tâm thương mại Gigamall hoặc mua vé online trên website chính thức của triển lãm.

Thông qua sự kiện lần này, Du học SET hy vọng rằng triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa đối với tất cả quý khách.

Du học SET cũng kỳ vọng đây là cầu nối để các sinh viên, học sinh đam mê khối ngành công nghiệp sáng tạo, đặc biệt là tại Úc - đang dần phát triển mạnh mẽ, cũng là cơ hội tạo ra nhiều lựa chọn khi theo đuổi hành trình du học tại Úc.

Được biết, một số ngành học tiêu biểu được nhiều sinh viên lựa chọn có thể kể đến như: thiết kế, nghệ thuật thị giác,.. Định hướng phát triển nghề nghiệp cũng vô cùng đa dạng trong các lĩnh vực như: nghệ sĩ, giảng viên nghệ thuật, nhà phê bình nghệ thuật, nhà thiết kế,..

 
Lớp học Creative Arts and Health tại Úc
Lớp học Creative Arts and Health tại Úc

Giá trị trong suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển của Du học SET ngoài mang trong mình sứ mệnh đồng hành và chắp cánh giấc mơ du học Úc cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Du học SET cũng mong muốn xây dựng thêm lòng can đảm, nguồn cảm hứng, bản lĩnh và tạo động lực cho các bạn trẻ có thể thực hiện nhiều sự sáng tạo cho chính bản thân mình.

 
Du học SET cùng nỗ lực phát triển giáo dục du học đến cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam
Du học SET cùng nỗ lực phát triển giáo dục du học đến cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam

Cũng vừa qua, tháng 10/2023 Du học SET đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển giáo dục bền vững. Đặt những viên gạch đầu tiên từ năm 2003, Du học SET đã có những bước chuyển mình lớn mạnh, vươn lên trở thành một trong những top đơn vị giáo dục du học dẫn đầu, không ngừng mở rộng mạng lưới trải dài từ Việt Nam đến Úc và hoạt động cộng đồng nhiều ý nghĩa.

Hệ sinh thái dịch vụ tại Du học SET, đa dạng bao gồm:

- Tư vấn du học dài hạn: Hướng dẫn thông tin xin nhập học, học bổng, hồ sơ visa du học.

- Tư vấn du lịch thăm người thân: Hướng dẫn thủ tục, giấy tờ visa du lịch thăm thân, bảo hiểm du lịch.

- Thiết kế, tổ chức các khóa du học ngắn hạn: Tổ chức các khóa hè, du học ngắn hạn để trải nghiệm thực tế.

- Tư vấn đầu tư - định cư tại Úc: hỗ trợ trong việc chọn lựa các cơ hội đầu tư thích hợp và cung cấp kiến thức, thông tin cần thiết để khách hàng có thể thực hiện quyết định đầu tư một cách thông thái.

- Luyện thi IELTS: Arrowenglish là đối tác uy tín của Du học SET chuyên bổ trợ Anh ngữ và luyện thi IELTS cho du học sinh. 

Chi tiết thông tin liên hệ (+84) 909 809 115 hoặc tại website: https://www.set-edu.com/ để được định hướng và tư vấn lộ trình du học phù hợp.