Dự đoán xu hướng: Mắt kính Vintage vuông tròn lên ngôi

18:00 02/01/2024

Theo các chuyên gia, kính Vintage vuông tròn dự đoán là xu hướng thiết kế sẽ được diện nhiều hơn từ mạng xã hội cho đến thời trang đường phố.

Kính Vintage vuông tròn: Tại sao cổ điển lại là xu hướng?

Mắt kính Vintage vuông tròn đã có sự trở lại lớn trong năm nay. Các nhà sản xuất gọng kính đang chuyển dần từ màu sắc táo bạo, rực rỡ sang chủ nghĩa cổ điển, tối giản. Xu hướng gọng hình học vuông tròn được tận dụng nhằm tạo ra những thiết kế dễ dàng sử dụng cho mọi nhu cầu.

Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ nhiều giai đoạn khác nhau. Bao gồm cả hành trình quay trở lại vào các năm 1920-1970 để tạo ra chiếc kính Vintage vuông tròn, cổ điển nhưng rất thời thượng.

Không chỉ phái đẹp, kính Vintage vuông tròn còn là phụ kiện yêu thích của quý ông

Phong cách cổ điển chưa từng biến mất

Cái hay của từ “cổ điển” thể hiện qua việc, chúng đã từng tồn tại nhưng chưa từng biến mất. Và nếu có một từ để mô tả thiết kế của mắt kính Vintage vuông tròn đó là: vượt thời gian. Chúng không chỉ đẹp, thời thượng mà còn là xu hướng thời trang trường tồn mà bạn có thể tin tưởng trong một thời đại luôn thay đổi.

Đeo kính Vintage vuông tròn: Cách chắc chắn để nổi bật giữa đám đông

Biết cách kết hợp phụ kiện và trang phục là điều tuyệt vời giúp bạn không đụng hàng với ai. Mọi người đang đi theo xu hướng, điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta diện một kiểu quần áo? Trường hợp này rất dễ gặp. Tuy nhiên, với vai trò nổi bật của kính, dáng vuông tròn theo phong cách Vintage sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho diện mạo tổng thể. Khác biệt, độc đáo nhưng không quá đà.

Kính Vintage vuông tròn sở hữu đa dạng mẫu từ gọng kính cho đến kính mát

Khi thời trang và ngân sách tương đương

Tất nhiên, thời trang không liên quan gì đến tiền bạc. Thế nhưng, những chiếc mắt kính Hot Trend không dễ săn lùng và sở hữu, vì khan hiếm và đắt đỏ. Điều này dẫn đến việc mắt kính vuông tròn Vintage lên ngôi và trở thành lựa chọn tuyệt vời. Đa dạng kiểu dáng và vật liệu chế tác giúp item này được bày bán với giá hợp điều kiện tài chính của nhiều tín đồ.

Xem ngay: Bảng giá kính gọng vuông nam, nữ mới nhất

Mắt kính Vintage vuông tròn: Lộ diện phong cách mùa mới

Đã đến lúc tủ phụ kiện cần được thay đổi. Việc bổ sung thêm những món đồ tương ứng với thời trang mới sẽ đảm bảo trang phục của bạn có cảm giác hợp thời. Hãy cùng xem xét một số xu hướng gọng kính, kính mát vuông phổ biến.

Mắt kính vuông tròn nửa viền

Tất cả chúng ta đều thấy phong cách mang tính biểu tượng này xuất hiện trên ngôn ngữ thiết kế của các nhãn hàng lớn, như Gucci, Dior, RayBan,... Nó vẫn là hình dạng gọng đẹp nhất để mọi người đeo, đặc biệt dành cho những ai yêu thích vẻ ngoài trưởng thành. Sự thật khá hay thì đây là dáng kính được các anh nam vô cùng yêu thích.

Ngoại diện mới với trọng lượng nhẹ mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Dù không có khung bao quanh toàn bộ gọng, điều này không có nghĩa là ống kính của bạn dễ vỡ. Với dáng mắt kính Vintage vuông, thiết kế này sẽ vô cùng hợp với các tín đồ có gương mặt tròn, bầu bĩnh.

Gọng kính vuông nửa viền và đầy viền với sắc màu đồi mồi cực kỳ thời thượng của Gucci

Các bộ sưu tập mắt kính vuông tròn nửa viền bán chạy: Gucci Rectangular, Oakley Frogskins

Giá bán tham khảo: khoảng hơn 4 triệu đồng (tùy mẫu)

Mắt kính vuông tròn đen

Trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc mắt kính Vintage vuông tròn. Đây là phụ kiện phổ biến, màu sắc dễ phối, không kén phong cách. Xét về độ đa dạng thiết kế, kiểu gọng này cũng không kém xa khi sở hữu nhiều nét sáng tạo độc đáo khác nhau.

Tưởng chừng đen chỉ nhàm chán, thật ra mắt kính vuông tròn đen lại là phụ kiện được sáng tạo nhiều nhất. Đơn giản phải nói về kiểu gọng kính vuông đen bên dưới của Chrome Hearts. Điểm nhấn đặc biệt mang tính biểu tượng, chế tác từ vàng và bạc cũng đủ khiến mẫu này thêm phần giá trị.

Chiếc mắt kính vuông tròn đen Vintage cực ngầu, đậm chất Chrome Hearts

Ngược lại, với các dáng kính râm, tone đen lại chiếm ưu thế với khả năng chống chói tốt khi kết hợp cùng tròng đen, đảm bảo mắt người dùng không bị ảnh hưởng khi hoạt động ngoài trời.

Các bộ sưu tập mắt kính vuông tròn đen bán chạy: Chrome Hearts COX UCKERBK , Oakley Latch

Giá bán tham khảo: khoảng hơn 4 triệu đồng (tùy mẫu)

Thiên đường mua sắm mắt kính Vintage vuông chính hãng

Khi nhắc đến những shop kinh doanh kính thời trang chính hãng yêu thích, không thể bỏ qua Kính Hải Triều. Tại Việt Nam, cửa hàng mắt kính Hải Triều được xem là thiên đường mua sắm kính hiệu chất lượng của các tín đồ.

Mẫu mã đa dạng, màu sắc hợp phong cách là điểm cộng của nơi đây. Với sự quy tụ gần hơn 20 thương hiệu kính đến từ nhiều nơi trên thế giới, có cả Ý, Pháp, Hàn,... hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Không gian mua sắm đa dạng mẫu tại Kính Hải Triều

Chính sách bảo hành gọng kính 1 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời và cam kết nói không với hàng giả… ghé ngay Kính Hải Triều để đón đầu những xu hướng kính mắt thời trang mới.

Cửa hàng mắt kính Hải Triều: https://kinhhaitrieu.com

Hotline: 1900 6777