Đỗ Thụy Khanh sáng tác nhạc phim Quý Cô Thừa Kế

17:30 15/03/2024

Phim điện ảnh Quý Cô Thừa Kế với sự tham gia diễn xuất của Trang Nhung, Huy Khánh, Otis,.. đang nhận được sự quan tâm của khán giả về nội dung cũng như nhạc phim.

 

Được biết, nhạc phim Quý Cô Thừa Kế do chính Đỗ Thuỵ Khánh sáng tác. Ca khúc xuất hiện đầu phim qua hình tượng diễn viên Trang Nhung đảm nhận là mang tên Thanh Xuân Thuộc Về Ai do ca sĩ Nguyễn Phương Trang thể hiện. Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Đỗ Thuỵ Khánh đã sáng tác do ca sĩ Nguyễn Phương Trang trong một dự án 2017. 

Ca khúc Thanh Xuân Thuộc Về Ai  được chọn làm nhạc phim điện ảnh Qúy Cô Thừa Kế 2 sau khi đạo diễn lắng nghe giọng hát Phương Trang khá phù hợp với nhân vật của diễn viên Trang Nhung trong phim. 

Theo đó, ca khúc Thanh Xuân Thuộc Về Ai nhạc sĩ lấy cảm xúc trong quãng thời gian cô đơn và chênh vênh trong tình cảm khi bản thân còn còn ước mơ chưa hoàn thành trên con đường sự nghiệp của mình vào thời điểm trước đây. 

Nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh được khán giả biết đến như “nữ hoàng nhạc phim" khi là tác giả của gần 100 bản nhạc phim chương trình truyền hình: Nơi Ngọn Gió Dừng Chân, Tình Yêu Dối Lừa, Nữ Chủ, Mái Ấm Gia Đình Việt.

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh, Hải Đường và con gái Kim. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc hại lên cả vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình. Liệu gia đình Cao Minh, Hải Đường và Kim có tìm lại được hạnh phúc? Hay sẽ vỡ tan và hủy hoại lẫn nhau trong bất hạnh tột cùng. Tác phẩm được chính thức trên các rạp toàn quốc từ ngày 8/3.