Diệu Nhi và Anh Tú luôn đứng trung lập trong nghề

09:30 10/02/2024

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

* Sau khi được xem "thành phẩm" lần hợp tác đầu tiên trên màn ảnh rộng, Diệu Nhi - Anh Tú cảm thấy như thế nào?

- Anh Tú: Tú cảm thấy nhẹ nhõm, mình biết khi mình tham gia dự án này mình đã cố gắng hết sức. Nhưng hy vọng nếu có sai sót gì thì mọi người sẽ góp ý, Tú trân trọng tất cả những chia sẻ của mọi người. 

- Diệu Nhi: Nhi cũng cảm thấy rất vui vì được thưởng thức "thành quả" của mình cùng những người bạn, người thân, gia đình mình. Mình thấy khá vui khi mọi người cảm nhận trọn vẹn những phân đoạn hài hước vui vẻ lẫn cảm xúc. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

* Cả hai đều đã có những thành công riêng trước đây, Diệu Nhi - Anh Tú kỳ vọng như thế nào vào dự án này? 

- Anh Tú: Cá nhân Tú không đặt nặng doanh thu lắm, được nhiều thì mình vui nhưng được ít mình vẫn vui. Tú nghĩ sản phẩm chỉn chu, có chất lượng và có sự đầu tư thì khán giả xem sẽ không thất vọng. 

- Diệu Nhi: Nhi cũng đồng quan điểm với Tú. Kỳ vọng ở đây là kỳ vọng bộ phim sẽ được nhiều khán giả biết đến và yêu thương, đặc biệt là vai diễn của từng diễn viên ở trong phim sẽ được công nhận ở nỗ lực thể hiện hết mình của họ thôi. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 * Cơ duyên đến với Gặp Lại Chị Bầu của cả hai như thế nào? 

- Anh Tú: Anh Nhất Trung đã viết sẵn kịch bản này từ lâu, theo dự định Anh Tú cùng chị Lê Giang sẽ là những nhân vật có mặt trong phim. Anh Trung là người hỏi mình liệu có ai "ổn" cho nữ chính Ngọc Huyền không, lúc đó trong đầu mình đã hiện ra hình ảnh Diệu Nhi. 

Trước đây Tú và Nhi luôn chủ động làm riêng dự án chứ không dính vào nhau. Mình muốn luôn được ghi nhận sự nỗ lực từ khán giả chứ không phải đời tư tình cảm. Không hiểu sao trong bộ phim này mình lại nghĩ đến Diệu Nhi. Chắc có lẽ một phần mình tin rằng Diệu Nhi sẽ làm tốt vai diễn này. Tú xin anh Trung thuyết phục Nhi đóng vai diễn này rồi mình cầm kịch bản về cho Nhi đọc. 

- Diệu Nhi: Ngọc Huyền trong Gặp Lại Chị Bầu là hình ảnh mới mà trước nay Nhi chưa thử. Bản thân mình cũng muốn thay đổi đa dạng các tạo hình trên màn ảnh hơn. Cộng thêm lời thuyết phục của Anh Tú thì Nhi đồng ý. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

* Diệu Nhi - Anh Tú có biết mình phải "đối đầu" với Mai của Trấn Thành trong mùa Tết này?

- Anh Tú: Mình biết ngay từ đầu rồi. Vì chơi chung với nhau nên thông tin nào anh em cũng chia sẻ hết. Mình thoải mái với điều đó, quan trọng là mình sẽ có những sản phẩm giải trí chất lượng tốt cho khán giả vào dịp Tết.

* Thời điểm quay phim cũng là lúc Diệu Nhi đang bận rộn với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Nhi có nghĩ mình chưa dành toàn bộ tâm huyết vào phim?

- Diệu Nhi: Nhi nghĩ bản thân mình khi đã làm gì đó thì mình phải biết mình dành bao nhiêu sức lực cho nó. Nếu từ đầu mình thấy không thể dành hết tâm huyết cho nó thì mình đã không nhận rồi. Khi mình xác nhận mình sẽ làm được và mình thật sự tâm huyết với dự án này thì mình mới nhận chứ không nhận đại rồi làm đến đâu hay đến đó. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

* Sau Gặp Lại Chị Bầu cả 2 có duy trì, cởi mở việc đăng hình ảnh cặp đôi trên mạng xã hội?

- Anh Tú: Thật ra cả hai xuất hiện nhiều thời gian qua cũng chỉ với tư cách 2 diễn viên hợp tác với nhau quảng bá cho bộ phim chứ không bận tâm đến việc sẽ xây dựng hình ảnh thế nào sau bộ phim. Mình vẫn giữ vững quan điểm là sẽ tập trung hết mình cho nghề nghiệp và hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Trước cũng vậy, sau cũng vậy. Xong phim thì mình cũng sẽ trở về nhà làm con của ba mẹ tiếp thôi. Khi nào duyên đến mình lại có dịp hợp tác với nhau. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 * Cuộc sống sau khi về chung nhà của Anh Tú - Diệu Nhi như thế nào

- Diệu Nhi: Mình có trách nhiệm hơn, mình đặt gia đình lên hàng đầu. Nhiều người hỏi mình chuyện con cái, nhưng có lẽ còn tùy vào duyên, dự án năm tới như thế nào. Diệu Nhi - Anh Tú vẫn sẽ quyết tâm thôi (cười). 

* Mong muốn trong 2024 của Anh Tú - Diệu Nhi?  

- Anh Tú: Mình mong có nhiều sức khỏe để chăm lo cho gia đình và hoàn thành tốt nhất những dự định đã đề ra.

- Diệu Nhi: Nhi cũng vậy, đặc biệt là mong Tết này khán giả sẽ ủng hộ bộ phim của hai vợ chồng thật nhiều. 

Cảm ơn Diệu Nhi - Anh Tú, chúc cả 2 thắng lớn trong năm nay!

Bài viết: Thanh Phương
Ảnh: Tamchupanh
Design: Thống