Diện đẹp tuổi 30 với loạt tuyệt chiêu dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok

19:26 03/10/2023

Baifern Pimchanok là sao nữ Thái Lan quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên mà còn được đánh giá cao nhờ diện mạo xinh đẹp, cuốn hút. Năm nay dù đã ngoài 30, cô vẫn duy trì được sắc vóc tươi trẻ, nhìn cứ ngỡ như gái đôi mươi. Đặc biệt, Baifern Pimchanok sở hữu phong cách thời trang rất hút mắt. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp vẻ ngoài của cô trở nên nổi bật. Đáng nói, cách phối đồ của Baifern Pimchanok rất dễ áp dụng, chị em nào cũng có thể học theo. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 1.
Baifern Pimchanok là nữ thần trong mắt đông đảo khán giả.

Đầm ngắn trẻ trung

Một trong những item được Baifern Pimchanok khá ưa chuộng đó là đầm ngắn trẻ trung. Cụ thể, cô thường chọn những mẫu đầm trên gối để chưng diện nhằm tôn lên vẻ tươi trẻ, năng động nhưng không kém phần nữ tính. Chất liệu và màu sắc của những mẫu đầm mỹ nhân 9X chọn lựa cũng khá đa dạng, khi thì đầm len đơn sắc khi thì đầm voan họa tiết hoa nhã nhặn...

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 2.
Mỹ nhân 9X yêu thích những kiểu đầm dáng ngắn.

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 3.
Cô thường chọn những thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng.

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix - match trang phục, việc sắm những mẫu đầm dáng ngắn là rất cần thiết. Baifern Pimchanok từng chia sẻ khá nhiều hình ảnh cho thấy cô có cả bộ sưu tập đầm dáng ngắn. Mẫu trang phục này dễ mặc, tôn dáng lại giúp "ăn gian" tuổi tác hiệu quả, vậy chẳng có lý do gì để các chị em từ chối. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 4.
Những mẫu đầm dáng ngắn giúp diện mạo của người mặc trông trẻ trung hơn.

Áo thun trắng phối với quần denim

Muốn hô biến diện mạo tuổi 30 trở nên trẻ trung hơn chắc chắn không thể bỏ qua công thức phối đồ gồm áo thun trắng và quần denim. Cụ thể, Baifern Pimchanok thường diện những mẫu áo thun trắng basic kết hợp với quần dài hoặc quần short chất liệu denim. Combo này tuy đơn giản nhưng lại làm tốt nhiệm vụ "trẻ hóa" phong cách cho người mặc. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 5.

Baifern Pimchanok trẻ trung, năng động với set đồ gồm áo thun trắng và quần jean bụi bặm.

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 6.
Combo áo thun trắng và quần short denim ăn ý miễn bàn.

Lưu ý, Baifern Pimchanok thường áp dụng thao tác sơ vin khi diện combo trang phục tối giản này để tổng thể thêm chỉn chu, tinh tế. Cuối cùng để hoàn thiện set đồ, mỹ nhân 9X thường mang sneaker trẻ trung, năng động. Chị em nếu "bỏ túi" công thức phối áo thun trắng phối với quần denim đừng quên những lưu ý nhỏ như sơ vin và chọn giày phù hợp. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 7.
Nhìn phong cách này mấy ai nghĩ rằng, sao nữ "Chiếc Lá Cuốn Bay" đã ngoài 30.

Áo trễ vai phối cùng quần jean bụi bặm

Mách nước cho chị em thêm một cách phối đồ trẻ trung từ Baifern Pimchanok chính là kết hợp áo trễ vai với quần jean rách gối. Công thức mix-match này tưởng không hợp hóa ra lại hợp không tưởng, thành công giúp người mặc trông vừa quyến rũ cuốn hút vừa trẻ trung năng động. Và cách đơn giản nhất để mặc đẹp combo này đó là sơ vin gọn gàng. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 8.
Áo len trễ vai kết hợp với quần jean rất hợp.

Đặc biệt, Baifern Pimchanok ưa chuộng những mẫu áo trễ vai chất liệu len hơn cả. Cô thường diện item này vào những ngày thời tiết se lạnh vừa giữ ấm vừa tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Chưa kể, áo len trễ vai và quần jean là hai mảnh ghép lý tưởng khi kết hợp với nhau, tạo nên set trang phục thời thượng. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 9.
Mỹ nhân 9X khoe khéo vẻ quyến rũ nhờ để lộ bờ vai thon nhưng vẫn giữ được sự năng động trẻ trung nhờ mẫu quần bụi bặm.

Áo croptop tôn eo phối gì cũng đẹp

Một item khác không thể thiếu trong tủ đồ của sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay là áo croptop. Dáng áo này giúp mỹ nhân 9X khoe khéo vòng eo thon, đặc biệt phối với gì cũng đẹp. Tuy nhiên để item này làm tốt nhiệm vụ tôn dáng, Baifern Pimchanok thường phối với quần jean ống rộng, chân váy chữ A và quần túi hộp... Bên cạnh đó, mỹ nhân 9X mách nước cho chị em nên phối đồ theo những công thức cơ bản như trên ngắn dưới dài, trên bó dưới rộng hoặc ngược lại. 

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 10.
Áo sơ mi croptop và chân váy ngắn, thêm thắt một chiếc áo len quàng vai liền cho ra fit như nữ sinh trung học.

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 11.
Áo croptop là item giúp khoe eo ấn tượng nhất.

Diện đẹp tuổi 30 với loạt công thức thời trang dễ áp dụng từ Baifern Pimchanok - Ảnh 12.
Chỉ cần mix-match quần jean ống suông với croptop họa tiết kẻ ngang và sneaker, nữ diễn viên đã có ngay outfit sành điệu xuống phố.

Có thể thấy, loạt công thức phối đồ của sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay đều không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm tốt loạt nhiệm vụ tôn dáng và tạo cảm giác trẻ trung, giúp "ăn gian" tuổi tác hiệu quả. Chị em hoàn toàn có thể học hỏi gu thời trang của Baifern Pimchanok vì rất dễ áp dụng. Hơn nữa, thông qua phong cách thời trang của sao nữ này, chị em dễ dàng thấy được muốn trẻ trung không hề khó. Dù ở độ tuổi nào, chỉ cần biết cách chăm sóc cho vẻ ngoài và trau chuốt thời trang, phái đẹp đều có thể níu giữ thanh xuân. 

Ảnh: Baifern Pimchanok

Ai cũng muốn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhưng lại lo ngại về chi phí. Vậy làm sao để mặc đẹp mà không tốn nhiều tiền cho việc mua sắm. Sau đây là những bí quyết hay, bạn nên "bỏ túi".

Thứ nhất, hãy mua sắm những món đồ thời trang cơ bản, dễ phối, không kén khi mix-match. Thứ hai, nên tậu một đôi giày sneaker màu trắng vì dễ kết hợp với nhiều outfit.