Destination Runway Fashion Week 2024 khai mạc thành công với không gian biển xinh đẹp tại Đà Nẵng

18:00 14/04/2024

13/4 vừa qua tại Premier Village Da Nang Resort đã diễn ra buổi khai mạc Destination Runway Fashion Week (DRFW) 2024 - Children of The Sun. Sự kiện thời trang trẻ em đầy hứa hẹn với sự tham gia của 300 người mẫu nhí và người mẫu teen. 

Sự kiện thời trang hoành tráng này thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà thiết kế nổi tiếng, các chuyên gia trong ngành thời trang và giới mộ điệu. Lấy cảm hứng từ tia nắng của mặt trời trên biển, mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, đều phản chiếu long lanh, cuốn hút và hấp dẫn.  

Những đứa con của Mặt Trời là những đứa trẻ hồn nhiên, mang năng lượng thuần khiết và ấm áp. Mỗi thành viên, mỗi người mẫu trong show diễn lần này sẽ là một đại sứ tuyệt vời cho thông điệp yêu thương cuộc sống. “Children of The Sun” còn mang thông điệp đa sắc, tôn vinh những giá trị riêng, lan toả những điều tích cực đến với cộng đồng.

Chia sẻ trong buổi Khai mạc, ông Edouard Evenor Thierry Lallemand - Tổng Quản lý Premier Village Đà Nẵng Resort cho biết rằng ông cảm thấy rất vui vì có thể cùng Xuanlan’s Academy và các nhân sự của Premier Village Đà Nẵng Resort tạo nên chương trình thời trang trẻ em tại bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng. Và ông cũng hy vọng tất cả các khách mời tham gia sẽ chiêm ngưỡng được nhiều BST đặc sắc trong chương trình.

Ngày khai mạc, siêu mẫu Xuân Lan bận rộn với vai trò đạo diễn sân khấu, điều khiển toàn bộ ekip trong cả ngày với buổi sáng là buổi chụp hình chuyên nghiệp dành cho các người mẫu và chiều là buổi khai mạc chính của show diễn. 

Các bộ sưu tập của những nhà thiết kế là điểm đặc sắc nhất của ngày mở màn chương trình Destination Runway Fashion Week 2024 - Children of The Sun - Những đứa con của Mặt Trời: Thương hiệu Thỏ Nhím Kids với BST “Nàng Tiên Cá”, NTK Nguyễn Thành Danh - BST "Em à!”, NTK Phương Nguyễn Silk - BST "Sắc màu cuộc sống”, Thương hiệu SinB - BST "Sóng”  và Thương hiệu Dexnol - BST "Miền Hạnh Phúc”.

Các bạn Model tại Học viện Xuân Lan - XuanLan’s Academy cũng được các NTK chọn mặt gửi vàng ở những vị trí quan trọng, có thể kể đến như: mẫu nhí Hoàng Long T-B, mẫu nhí RuBy Ngọc Diệp, mẫu nhí Trúc Hà, mẫu nhí Tuấn Khải, mẫu nhí Đại Phong, mẫu nhí Minh Triết, mẫu nhí Kim Gia Hân, mẫu Teen Jessica Thạch, mẫu Teen Alice Bùi Trâm Anh, mẫu Teen Quỳnh Trang, mẫu Teen Minh Anh, mẫu Teen Thu Quyên, mẫu Teen Nhật Lâm,...  Ngoài ra, MC nhí Tuấn Kiệt cũng được thử sức dẫn một chương trình thời trang chuyên nghiệp sau lần dẫn chương trình thành công của bản thân tại show diễn “Tinh Hoa Đất Việt” của siêu mẫu Xuân Lan.

Buổi khai mạc có sự tham dự của đông đảo của những nghệ sĩ, siêu mẫu trong làng mẫu như: Ca sĩ Cindy Thái Tài, Diễn viên Quang Minh, Diễn viên Thân Thúy Hà, người mẫu Vĩnh Đam, Hoàng Ngân The Face,…

Khép lại ngày đầu tiên của show diễn với không khí sôi động và đầy mày sắc hứa hẹn những ngày tiếp theo của Destination Runway Fashion Week 2024 sẽ mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn thời trang ấn tượng và những trải nghiệm độc đáo.