Dara (2NE1): “Tôi muốn đi xe máy và mặc áo dài Việt Nam”

“Người đẹp không tuổi” cũng chia sẻ tình cảm đối với cộng đồng fan Việt trong lần ghé thăm này.

Chiều ngày 5/8, sau khi nghỉ ngơi hơn 1 tiếng đồng hồ, Dara (2NE1) tiếp tục có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông tại một khách sạn nổi tiếng ở Tp.HCM. Ngay khi xuất hiện, nữ thần tượng lập tức ghi điểm với truyền thông Việt với phong cách ăn mặc khá giản dị nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.

Dara (2NE1): “Tôi muốn đi xe máy và mặc áo dài Việt Nam”

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của Dara, ít ai ngờ rằng nữ ca sĩ đã 33 tuổi.

Liên tục nhận được câu hỏi về bí quyết “trẻ lâu” của mình, Dara chia sẻ: “Tôi chủ yếu tập thể dục đều đặn với huấn luyện viên riêng. Chế độ ăn uống của tôi rất bình thường, chủ yếu tránh món mặn và cay thôi. Dù tôi thích ăn cay nhưng vì sắc đẹp nên phải hạn chế.Ngoài ra, tôi luôn giữ cho tinh thần của mình luôn vui vẻ. Tôi như con nít và thích chơi với bạn bè nhỏ tuổi hơn.”

Quay trở lại Việt Nam lần thứ 3, Dara vẫn rất xúc động trước tình cảm của cộng đồng fan Việt dành cho mình.

Dara (2NE1): “Tôi muốn đi xe máy và mặc áo dài Việt Nam”

“Fans Việt Nam rất nóng bỏng (cười). Lần nào tôi đến, các bạn cũng chào đón tôi vô cùng nồng hậu. Con người Việt Nam cũng rất tốt bụng.” – Dara tâm sự.

Dara chia sẻ muốn thử rất nhiều món ăn Việt, đặc biệt là món phở gà và bánh mì.

Dara (2NE1): “Tôi muốn đi xe máy và mặc áo dài Việt Nam”

Dara mong muốn được mặc áo dài Việt và đến Đà Nẵng để du lịch. Thành viên nhóm 2NE1 cho biết, đây là địa điểm khá nổi tiếng mà người Hàn ai cũng mong có thể đến một lần. Bên cạnh đó, cô cũng muốn thử một lần được tự lái xe máy.

Những món quà được fansite Dara chuẩn bị vô cùng cẩn thận.

Một số biểu cảm đáng yêu của Dara tại buổi họp báo chiều nay (5/8):

Dara (2NE1): “Tôi muốn đi xe máy và mặc áo dài Việt Nam”

Vào tối ngày 6/8, Dara sẽ tham gia buổi fan meeting tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân. Và tại đây, cô sẽ gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ và tham dự một sự kiện thời trang với vai trò là người đại diện hình ảnh. Bên cạnh đó, Dara cũng sẽ kết thúc hành trình và quay trở về Seoul vào sáng ngày 7/8.