Đánh tan cái nóng mùa hè với đại chiến té nước Splash Out

11:30 24/04/2024

Từ những màn té nước cực sảng khoái đến những phần quà cực tươi mát, Splash Out đã đưa giới trẻ thoát khỏi cái nóng tột đỉnh của Sài Gòn, chính thức bật mood khuấy động mùa hè. 

Ngày 14/4 vừa qua, tại Sân vận động Hoa Lư, Snappy Tom - Nhãn hàng thức ăn và chăm sóc thú cưng cao cấp và lâu đời đến từ Úc, đã làm dậy sóng cộng đồng yêu mèo bằng đại hội té nước với chủ đề Splash Out. 

Đại chiến té nước Splash Out bùng nổ thu hút đông đảo giới trẻ là tín đồ yêu mèo tham gia.

Đại hội té nước cho hội yêu mèo

Lấy cảm hứng từ sản phẩm pate trái cây dành cho mèo được giới thiệu lần đầu đến thị trường Việt Nam vào hè năm 2022, Snappy Tom mang đến mùa hè mát lành bằng lễ hội Splash Out – sự kết hợp của những nguyên liệu trái cây tươi mát từ sản phẩm và nhân tố nước từ lễ hội Songkran. Sự kiện này cũng là dịp đánh dấu cột mốc 2 năm thương hiệu ra mắt sản phẩm pate trái cây dành cho mèo.

Pate trái cây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Snappy Tom tại Việt Nam.

Với chuỗi 7 thử thách “đỉnh của chóp” được thiết kế vô cùng sôi động, người chơi đã có dịp “ướt át” từ đầu đến chân giữa thời tiết oi bức của mùa hè. Những thử thách này mang tên: Vũ Điệu Đóng Băng, Hứng Nước, Kéo Co Trên Không, Săn Bắt Hái Lượm, Tấm Cám Tranh Tài, Mèo Bắt Chuột, Ghép Hình Sản Phẩm. Không chỉ đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo, trận chiến đẫm nước này còn cần có tinh thần đồng đội mạnh mẽ, nhờ vậy mà người chơi còn có dịp giao lưu kết nối và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. 
 

Người chơi đã có trận đấu quyết liệt trong thử thách Kéo Co Trên Không

Thử thách Hứng Nước cũng đã giúp cho giới trẻ được trình diễn sự khéo léo của mình

Những màn rượt đuổi đẫm nước khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích. 

Bên cạnh sức hút khó cưỡng của chuỗi thử thách, những phần quà “chất phát ngất” cũng đã giúp cho đại hội té nước trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo đó, giải thưởng rút thăm trúng thưởng là các giống mèo độc, lạ, có giá trị cao như Maine Coon, Bengal – là những món quà giá trị vô cùng cho người yêu mèo. Không những thế, hàng ngàn phần quà là pate trái cây Snappy Tom hot hit cũng là điểm nhấn thú vị, khiến hội yêu pet không thể không xuýt xoa.

Những phần quà “cool ngầu” từ chương trình rút thăm trúng thưởng đã tìm thấy chủ nhân.

Cuộc chiến nước khiến ai cũng phải trầm trồ, thích thú

Đại hội Splash Out đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, và không thể không nhắc đến sự góp mặt của các hot TikToker nổi tiếng trong giới nuôi mèo: Vitamin Mèo, Mèo Hoang Đẹp, Mèo Chà Bông, 3 Con Mèo Ta… Nhờ vậy mà cộng đồng mạng đã được một phen náo động với những hình ảnh và chia sẻ vui vẻ từ các con sen khi tham gia đại chiến và đem về những phần quà xịn sò cho các boss của mình.

Nhiều giới trẻ đã khẳng định Splash Out đúng nghĩa là sự kiện “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn”.

TikToker Vitamin Mèo chia sẻ: Sự kiện Splash Out 10 điểm không có nhưng, quả một trải nghiệm tuyệt vời khi bản thân thì được quẩy hết mình, được một dịp mát mẻ giữa màu hè, còn boss nhà mình thì lại được cơ hội căng bụng với những gói pate trái cây Snappy Tom.”

Đánh giá về quy mô của cuộc đại chiến, bạn Hoàng Anh bày tỏ: Mình nghĩ rằng đây chỉ là một cuộc gặp gỡ nhẹ nhẹ sương sương của những người yêu mèo, nào ngờ BTC tổ chức cực kỳ chu đáo và quy mô. Chính vì vậy mà tụi mình cứ việc tập trung quẩy cực sung thôi, còn lại cứ để BTC lo.

Nhiều bạn trẻ không giấu được cảm xúc sau đại tiệc té nước bằng những dòng trạng thái trên MXH

Thương hiệu Snappy Tom đã tạo nên một cơn bão mùa hè, đem lại một sân chơi cực kỳ sảng khoái cho giới trẻ. Không chỉ là dịp để bùng nổ với những trận chiến vui nhộn, đây còn là dịp để những tín đồ yêu mèo có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình chăm sóc những “boss ngoan xinh yêu” của mình.

Snappy Tom là nhãn hàng thức ăn và chăm sóc thú cưng cao cấp và lâu đời đến từ Úc. Nhãn hàng ra đời vào năm 1965 tại Adelaide, Úc, Snappy Tom có gần 60 năm nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng cao dành cho mọi nhu cầu hằng ngày của thú cưng.

Splash Out là sự kiện nhằm đánh dấu 2 năm ra mắt dòng sản phẩm Snappy Tom Gourmers (còn được biết đến với tên gọi Pate trái cây) tại Việt Nam. Đây cũng chính là dòng sản phẩm pate cho mèo bán chạy và được yêu thích nhất của Snappy Tom tại Việt Nam.