Dân tình "phát sốt" khi biết nhiều ứng dụng ngân hàng có tính năng shopping online

15:30 30/11/2023

Thêm một kênh mua sắm hàng chính hãng (authentic) và thanh toán trọn gói mà không phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại. Bạn đã biết chưa?

Ứng dụng ngân hàng có thêm tính năng mua sắm online

Mới đây, tại sự kiện VNPAY Weekend Show, một dàn vật thể lạ “siêu dễ thương” với 5 tông màu khác nhau nhún nhảy, đi dạo đã khiến đông đảo người dân phố đi bộ Hồ Gươm tò mò truy tìm danh tính.

Hỏi ra mới hay, dàn “vật thể lạ” xanh đỏ này tên là Flash-V – nhân vật biểu tượng của dịch vụ Mua sắm VnShop trên các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY. Được biết, mới đây, ra mắt nhân vật Flash-V cũng đã chính thức lên sóng.

 
Dàn nhân vật 5 màu “gây bão” phố đi bộ Hồ Gươm. (Ảnh: VNPAY)
Dàn nhân vật 5 màu “gây bão” phố đi bộ Hồ Gươm. (Ảnh: VNPAY)

Bên cạnh ngoại hình thể hiện cho biểu tượng ứng dụng, tên “Flash-V” còn mang nhiều ý nghĩa khác: V viết tắt của VnShop – kênh mua sắm trực tuyến của người Việt, Flash: Giao dịch nhanh “như chớp”, flash sale mỗi ngày trên tất cả ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, hỗ trợ người dùng thỏa sức shopping không lo về giá. 

Được biết, tính năng Mua sắm VnShop đang sở hữu hơn 1500 thương hiệu uy tín với đa dạng ngành hàng từ sức khỏe – làm đẹp, công nghệ, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, mẹ & bé, tiêu dùng nhanh… cùng hàng trăm nghìn sản phẩm 100% chính hãng.

Hiện tính năng Mua sắm VnShop có sẵn trên hơn 20 ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, đó là: Agribank E-Mobile Banking, VietinBank iPay Mobile, VCB Digibank, BIDV SmartBanking, AB Ditizen, App HDBank, Eximbank EDigi, Sacombank Pay ,Sacombank mBanking, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking, VietABank EzMobile, Nam A Bank Mobile Banking, Co-opBank Mobile Banking, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, VietBank Digital, PB engage VN, VBSP Smart Banking, VNPAY Merchant App và Ví VNPAY.

 
Mua sắm VnShop với hàng ngàn ưu đãi mỗi ngày.
Mua sắm VnShop với hàng ngàn ưu đãi mỗi ngày.

Hơn 1500 thương hiệu nổi tiếng, người dùng shopping thả ga

Điểm khác biệt với các sàn TMĐT hiện có trên thị trường đó là tính năng Mua sắm VnShop có sẵn trên ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY. Nhờ đó, người dùng không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng thanh toán thứ ba.

Lần đầu mua được những món mỹ phẩm yêu thích trên ứng dụng ngân hàng, chị Thanh Hằng (29 tuổi, Hà Nội) vui mừng chia sẻ: “Shopping được  mỹ phẩm giá “mềm” ngay trên ứng dụng ngân hàng là điều tôi chưa từng nghĩ tới. Điểm thích nhất là VnShop có rất nhiều mã ưu đãi, như đơn hàng tôi mua hôm nay được giảm 50%”, thanh toán thì nhanh chóng, được hỗ trợ phí vận chuyển tận nhà”.

 
Ưu đãi giảm 50%, tối đa 155.000 đồng; hỗ trợ phí vận chuyển thường xuyên được áp dụng tại Mua sắm VnShop.
Ưu đãi giảm 50%, tối đa 155.000 đồng; hỗ trợ phí vận chuyển thường xuyên được áp dụng tại Mua sắm VnShop.

Hiện Mua sắm VnShop đang sở hữu hơn 1500 thương hiệu uy tín với đa dạng ngành hàng từ sức khỏe – làm đẹp, công nghệ, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, mẹ & bé, tiêu dùng nhanh… cùng hàng trăm nghìn sản phẩm 100% chính hãng. Được biết, hiện VnShop là tính năng shopping trực tuyến “độc nhất” trên nhiều ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng thỏa sức mua sắm trực tuyến “thả ga” không lo về giá, tính năng này thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như Flash Sale,  Sale ngày đôi, thậm chí là có cả các chương trình quay số trúng iPhone đi kèm nhiều khuyến mại hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.

4 bước mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY/ứng dụng ngân hàng - Chọn tính năng "Mua sắm VnShop"
  • Bước 2: Chọn sản phẩm & chọn mã giảm giá
  • Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng
  • Bước 4: Thanh toán và hoàn tất giao dịch.

Độc giả có thể tham khảo thêm khuyến mại của Mua sắm VnShop tại đây

Thông tin liên hệ hỗ trợ Mua sắm VnShop:

Hotline: 1800 5888 59 (8h - 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Email: [email protected]